A/N: Pasensya na po kung naisasantabi ko na ang pagsusulat ng mga stories.. Napaparami po kasi npang school works ko eh ..
Kabanata 19
[Xenon]
Parang kanina lang kausap ko si Iya na hindi nya raw magawang makakuha ng tiyempo kay Vin tapos ngayon tumawag si Harley para sabihing kailangan ko nang gawin ang misyon ko kasi natapos na ni Iya yung kanya.. Tss
"Direk, anong scene ang sunod?" rinig kong tanong ni Zoe sa direktor.. Binasa ni direk ang script at tiningnan kami parehas..
"Kissing scene na.. Then action.. Then bed scene na ang sunod.." napangiti ako sa sinabing yun ni Direk..
"CR lang ako direk" sabi ko..
Nung makalayo-layo na ako sa kanila, pinapunta ko si Jun kung nasaan ako.. Sinabi ko sa kanyang kuhanan ng magandang video ang kissing scene at bed scene na itetake namin.. Sya kasi ang cameraman na nirecommend ko.. Kaya hawak ko ngayon ang set *smirk*
"Sige pagkatapos nun bibigyan kita ng kopya ng video at mga picture nyo" sabi ni Jun
"Sige" bumalik na ako sa set.
"Okay.. Simula na tayo guys.."
Nagtake na yung video..
Nilapitan ko na si Zoe, at hinapit ang beywang nito.. Hinaplos ko ang pisngi nya at tsaka sya tiningnan ng seryoso..
Eto ang nasa script ng pelikula, pero ang totoo eto rin ang gusto kong gawin sa kanya ngayon..
"Lyn.." bigkas ng bibig ko sa pangalan nya.. At tsaka ko sya hinalikan..
Nung una magkadampi lang ang mga labi namin, pero nung nilagay na nya ang kamay nya sa batok ko, di ko na napigilang gawing mas wild at intense ang halik ko sa kanya..
Ramdam ko ang pagkagulat nya nung ipinasok ko ang dila ko sa bibig nya..
Hahaha.. Lagot ako neto pagkatapos..
Pero di nya pinahalatang galit sya..
"Cut!! Zoe! Yung kamay mo, napako na lang sa batok nya.. Igalaw mo naman!" sabi ni direk..
"Tss" saltik nya.. Haha galit na to..
"Okay simula na ulit tayo.. In one two.. Action.."
Muli akong lumapit sa kanya, at hinila sya palapit sakin, siniil ko agad ng mga labi ko ang labi nya.. At marahan syang hinalikan..
"Cut! Xenon, masyadong aggressive yung ginawa mo, hinay hinay lang.. Wala pa tayo sa bed scene" sabi ni Direk..
"Clip #15 Take 3 action"
Nung magkalapit na kaming dalawa.. Tiningnan ko sya sa mga mata.. Ang galing nyang magbalatkayo.. Hindi halatang galit sya, at ngayon ay ramdam mong may pagmamahal rin sya sakin..
"Cut.. Xenon, yung tingin mo, lagyan mo naman ng emosyon.. Para kang ewan jan.. Basta ka lang nakatingin. Ano ba!?" galit na si direk..
"Clip #15 Take 4.. Action"
"Make it right this time" mariing bulong ni Zoe, napangiti na lang ako sa sinabi nya..
Hinapit at niyakap ko sya.. Bago ko haplusin ang makinis nyang pisngi, tsaka ko sya hinalikan ng marahan..
Nagtagal ng ilang minuto ang halikan naming yun, at inaamin kong nasiyahan ako. Hahaha :D
"Great!" sabi ni Direk..
"Break muna tayo.."
"You jerk.. =_=" sabi ni Zoe, pagkaraan nya sa tapat ko..
San kaya pupunta yun?
BINABASA MO ANG
Pink Reaper: Life of a Married Gangster
RomanceAno nga ba ang panganib na dulot nang pagiging GANGSTER sa pamilya ni ZOE AT ALVIN? Start: Feb 13 2014 End: April 27 2016 Thank you for still voting and reading my stories. Hope you'll still support my upcoming stories. :)