Nếu không có thư ký Lý nhắc thì An Nhu còn chẳng biết là sắp đến sinh nhật Mạc lão gia tử, cậu bắt đầu suy nghĩ xem nên tặng cái gì.
Lão gia tử chẳng thiếu cái gì, lại còn mới vinh quang về hưu, cứ tặng cái gì mang ý nghĩa giải trí thì hơn.
An Nhu bắt đầu xem bộ cờ tướng và đồ câu cá, một lúc lâu sau, cậu chọn được một bộ cờ tướng bằng ngọc, chất phỉ thuý thuần tịnh, quân cờ được đánh bóng tinh tế, hộp cờ cũng làm bằng chất liệu da thủ công, còn có khoá mật mã.
Có 32 quân cờ, mỗi quân giá một vạn tám, đủ làm lễ vật rồi.
Sau khi thương lượng giá cả, An Nhu lấy thẻ tín dụng trả tiền đặt cọc, rồi bắt đầu thấy buồn ngủ, cậu ngáp một cái, Mạc Thịnh Hoan thấy vậy liền bỏ tài liệu trong tay xuống, lấy một chiếc bịt mắt tơ tằm trong túi ra.
An Nhu ngạc nhiên cảm thán, không ngờ chú Mạc còn chuẩn bị đến cả thứ này.
Mạc Thịnh Hoan đeo bịt mắt cho An Nhu, hôn hôn trán cậu rồi chỉnh điều hoà, kéo chăn cho cậu.
Cảm giác thoải mái nên An Nhu rất nhanh đã đi vào giấc ngủ, trong mơ hồ còn nghe thấy tiếng thư ký Lý nói cái gì mà "giống hay không".
Lúc An Nhu tỉnh lại đã là hai giờ sau, cậu vui vẻ đứng dậy đi ăn trưa cùng Mạc Thịnh Hoan, chờ tới giờ tan tầm lại vui vẻ nắm tay chú Mạc đi về.
Mạc Thịnh Hoan đi học cùng cậu, An Nhu đi làm cùng anh, công bằng đó chứ.
Mạc Thịnh Hoan hiện tại là gia chủ Mạc gia, đương nhiên đại thọ của Mạc lão gia tử cũng sẽ do anh chuẩn bị, An Nhu nhìn chú Mạc đang bàn bạc với nhân viên công tác, cảm giác quy mô bữa tiệc này khá lớn, đặt khách sạn cao cấp nhất Tấn Thành, đồ ăn cùng rượu cũng là loại đắt nhất.
Từ khi Mạc Thịnh Hoan bắt đầu quản lý công ty, gần như Mạc lão gia tử không can thiệp nữa, có vẻ vô cùng tín nhiệm năng lực của con trai mình.
Sát ngày tới tiệc mừng thọ của Mạc lão gia tử rồi, bộ cờ bằng ngọc mà An Nhu đặt cũng đã đưa tới, cậu kiểm tra lại một lần, thấy không có vấn đề gì liền an tâm. Cậu cầm quân cờ thưởng thức, bề mặt bằng ngọc nhẵn bóng, ở giữa còn đính vàng, xung quanh khắc chữ, chắc chắn lão gia tử sẽ thích.
An Nhu còn khoe món quà mà mình đã chuẩn bị với Mạc Thịnh Hoan, thoạt nhìn rất hoành tráng, tận hơn năm mươi vạn cơ mà.
Hôm tổ chức tiệc, Mạc Thịnh Hoan và An Nhu đến trước tiên, là con trai con dâu trưởng của Mạc lão gia tử, hai người phải tới đón khách, Mạc Thịnh Hoan không muốn An Nhủ phải đứng liên tục nên bảo cậu tới phòng nghỉ nghỉ tạm chút.
An Nhu vui vẻ tới phòng chờ chơi hai ván game, khi bữa tiệc sắp bắt đầu thì cửa phòng chờ bị gõ ba lần.
An Nhu vẫn luôn đề cao cảnh giác, đảm bảo an toàn cho bản thân, cậu mở hé cửa, thấy Mạc Thịnh Hoan đang đứng thẳng tắp bên ngoài.
Hôm nay chú Mạc mặc tây trang màu đen, bên trong cũng mặc sơ mi đen, nhìn rất đẹp trai trầm ổn.
Dáng người như mắc áo trời sinh, mặc tây trang đẹp vô cùng, An Nhu nhìn chú chân dài ấy rồi chậm rãi mở cửa, giang hai tay với Mạc Thịnh Hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chính
General FictionSau Khi Sống Lại Liên Hôn Với Chú Của Nam Chính Tác giả: Đào Lý Sanh Ca Thể loại: Xuyên Không, Trọng Sinh, Sủng, Đam Mỹ Trạng thái: Full Tags: truyện xuyên không đam mỹ, truyện đam mỹ sủng, truyện đam mỹ trọng sinh