Thấy An Nhu do dự người phụ nữ cũng không ép mà nở nụ cười: "Nếu không tiện thì để tôi hỏi người khác."
"Cô có thể ra ngoài hỏi xem." An Nhu thân thiện gợi ý: "Trong đây đều là người mang thai, ít nhiều gì cũng hơi kiêng kị."
Người phụ nữ mang thai mỉm cười gật đầu với An Nhu.
An Nhu nhìn người phụ nữ mang thai đi hỏi người khác, nhưng ai nấy được hỏi đều lắc đầu xua tay.
An Nhu không kìm được mà hỏi giáo viên của lớp huấn luyện về việc nuôi mèo.
Giáo viên hắng giọng, tăng thêm một chút âm lượng.
"Đúng là có ký sinh trùng trên cơ thể chó mèo, chúng có thể gây dị tật thai nhi, sẩy thai.Nhưng ít ai biết là hầu hết các loài động vật có vú và chim đều có thể bị nhiễm Toxoplasma.
Nếu ăn thịt lợn, gia súc, cừu, thỏ, gia cầm chưa được nấu chín cũng dễ bị nhiễm Toxoplasma."
"Vậy nên chỉ cần chó mèo được tẩy giun, tiêm phòng thường xuyên, không cho chúng ăn thịt sống, kiểm tra Toxoplasma an toàn thì người có thai cũng có thể nuôi được."
Hầu như tất cả những người trong lớp bồi dưỡng đều nghe thấy giọng nói của giáo viên.
Người phụ nữ mang thai quay đầu lại muốn nói gì đó, nhưng sắc mặt lại đột nhiên thay đổi.
Chỉ nhìn thấy một người phụ nữ trung niên đang đứng ở cửa lớp bồi dưỡng, tay cầm một chiếc túi, nhìn giáo viên không hề khách khí.
"Loại giáo viên gì thế hả!" Người phụ nữ trung niên trừng mắt: "Cô khuyến khích người mang thai nuôi thú cưng à.Nếu xảy ra chuyện thì có khả năng chịu trách nhiệm không?"
"Tôi chỉ nói thật thôi." Giáo viên nhìn người phụ nữ kia: "Rất nhiều người coi thú cưng như thành viên trong gia đình của mình.
Nếu vì mang thai mà phải gửi thú cưng đi thì có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người mang thai."
"Tôi khinh." Người phụ nữ trung niên nhổ vào giáo viên: "Cái loại giáo viên chết tiệt gì đây cơ chứ, toàn dạy những thứ ngớ ngẩn."
"Mẹ!" Người phụ nữ mang thai nhờ người khác nuôi hộ mèo bước tới: "Mẹ làm cái gì vậy?"
Giáo viên bị người phụ nữ trung niên kia chọc tức cũng cao giọng: "Thú cưng có thể xoa dịu cảm xúc của người mang thai.Nghiên cứu khoa học từ lâu đã chứng minh rằng chỉ cần được nuôi đúng cách thì việc nuôi chó mèo sẽ không ảnh hưởng đến việc mang thai của chủ nhân.
Nuôi chúng cũng giúp đứa trẻ có thể sớm thích ứng, tránh khả năng bị hen suyễn!"
"Tôi còn lâu mới nghe cô!" Người phụ nữ trung niên không nói hai lời lập tức ném túi xách về phía giáo viên.
Người phụ nữ mang thai vội ngăn lại, trong mắt tràn đầy vẻ hoảng sợ.
"Mẹ, con xin mẹ đừng nói nữa, chúng ta đi thôi!" Thai phụ một tay ôm bụng, tay kia khổ sở lôi kéo người phụ nữ trung niên.
"Cái loại chỉ biết cào người kia là một thứ xui xẻo!" Người phụ trung niên la mắng: "Đáng ra lúc đầu nên cho nó chết nhân đạo mới đúng, lại còn giữ lại mạng cho nó để bây giờ gây thêm bao nhiêu chuyện phiền phức!"
Người phụ nữ mang thai cúi đầu cắn môi nhỏ giọng nói: "Nó trước giờ không hề cào người khác, là do mẹ đá nó..."
"Cái gì?" Người phụ nữ trung niên trừng mắt.
Thai phụ mím môi, buồn bã không nói được lời nào.
"Hừm." Người phụ nữ trung niên quay đầu lại: "Đi thôi, về sau tốt hơn hết đừng đến chỗ này! Con trai tôi cho cô tiền mà cô lại tiêu vào những nơi như thế này à!"
Thai phụ cắn môi không nói lời nào.
"Còn cái thứ nghiệp chướng kia thì mau ném đi cho tôi, càng sớm càng tốt!" Người phụ nữ trung niên càng ngày càng kiêu ngạo: "Nếu không có con trai tôi thì cô cũng chẳng là cái thá gì hết! Nếu có chuyện gì xảy ra với cháu trai của nhà họ Lưu chúng tôi dù chỉ là một xíu xiu vấn đề thôi thì cô cứ đợi đó!"
Nhìn cảnh tượng trước mắt, tay An Nhu hơi nắm chặt lại.
Người phụ nữ trung niên này thật sự rất giống Trương Vân ở kiếp trước!
Thai phụ rơm rớm nước mắt, sau đó lau nước mắt nhìn các thai phu thai phụ khác trong lớp như đang cầu cứu.
Cô chỉ muốn cho con mèo nhỏ này một con đường sống, chỉ vậy thôi.
"Chị à." An Nhu mở miệng: "Con mèo nhỏ của chị ở đâu?"
Mắt thai phụ hơi sáng lên, gần như lập tức được tăng thêm sức mạnh: "Chị đưa em đến đó!"
"Tại sao lại có người vô trách nhiệm với con cái như vậy chứ!" Người phụ nữ trung niên chế nhạo An Nhu: "Nếu như bị sinh non, đứa trẻ sinh ra là một quái vật thì cũng đừng trách người khác nhé."
An Nhu không chút khách khí trừng mắt lại với bà ta: "Tôi cứ thích nuôi đấy, liên quan gì đến bà."
Người phụ nữ trung niên nhìn An Nhu định nói thêm gì đó, nhưng khi nhìn thấy người đàn ông cao lớn đứng bên cạnh cậu thì lời đang định nói đều bị nuốt xuống hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chính
Ficción GeneralSau Khi Sống Lại Liên Hôn Với Chú Của Nam Chính Tác giả: Đào Lý Sanh Ca Thể loại: Xuyên Không, Trọng Sinh, Sủng, Đam Mỹ Trạng thái: Full Tags: truyện xuyên không đam mỹ, truyện đam mỹ sủng, truyện đam mỹ trọng sinh