Khóa học An Nhu đăng ký gồm có hai lớp, một lớp cơ bản và một lớp tập thể dục với dụng cụ.
Học xong tiết chăm sóc sức khỏe tinh thần khi mang thai và sinh con, giải lao rồi đến giờ học tiền sản.
"Anh Mạc." An Nhu hạ giọng hỏi trong giờ giải lao: "Hôm nay anh không phải đi làm sao?"
Mạc Thịnh Hoan cũng hạ giọng đối mặt với An Nhu như thể bọn họ đang trao đổi thông tin bí mật.
"Không đi."
"Các cổ đông của công ty sẽ không phản đối chứ?" An Nhu vốn tưởng rằng làm ông chủ thì sẽ không bị ai quản, nhưng An Nhu đã nghĩ sai rồi, hai cổ đông thậm chí còn gửi đồ cho An Nhu, nói vòng vo ý muốn nhắc Mạc Thịnh Hoan chú ý đến công việc nhiều hơn.
Không thể không nói, bây giờ chú thực sự càng ngày càng không thích đến công ty, từ sáng đến tối toàn gọi video cho Triệu Vị, học làm đồ ăn cho thai phu.
Từ lần nhà bếp nhà họ Mạc xảy ra sự cố, Mạc Thịnh Hoan không để An Nhu ăn bất cứ thứ gì ở bên ngoài nữa.
An Nhu muốn ăn gì anh sẽ gọi video cho Triệu Vị rồi tự mình học tự mình làm.
Từ sáng đến tối chỉ được ăn rau củ quả, An Nhu đã nhạt miệng đến mức vô vị nên đòi ăn que cay, Mạc Thịnh Hoan liền gọi điện thoại cho Triệu Vị, được Triệu Vị hướng dẫn vào bếp từ xa.
"Mì gân bò rửa qua nước muối nhạt, đừng chà xát mạnh!" Giọng Triệu Vị lớn đến mức An Nhu đứng ở cửa bếp cũng có thể nghe thấy.
"Xả nước, bôi dầu lên trên, đừng bôi quá nhiều, rồi xoa đi xoa lại đi, đúng rồi, dùng lực như thế."
"Đặt nồi hấp lên, trong nồi có hơi thì lại cho vào."
An Nhu đứng ở cửa phòng bếp, ánh mắt mong chờ nhìn Mạc Thịnh Hoan bận rộn, cậu muốn đi vào giúp nhưng rồi lại bị chú ôm ra ngoài.
"Cậu ôm nhẹ một chút cho tôi! Đừng làm tôi phải nặng lời!" Triệu Vị vẫn đang làm ầm lên bên trong màn hình.
Tóm lại, buổi trưa An Nhu tập trung ăn mấy que cay vừa nồng vừa cay lại còn có rất nhiều gân, ăn mà còn suýt khóc.
Ngon thật đó, hu hu.
Chú giỏi nhất, chú tốt nhất!
Chiến tích của Mạc Thịnh Hoan ngoài que cay ra thì còn có khoai tây chiên tự làm, thạch bưởi tự làm, bánh cao lương nước cốt dừa và nhiều món ăn nhẹ tự làm khác.
Mỗi lần An Nhu tựa vào cửa bếp nhìn Mạc Thịnh Hoan nghe Triệu Vị hướng dẫn rồi tự tay làm đồ ăn nhẹ đều thấy cảm động rơi nước mắt.
Triệu Vị dạy Mạc Thịnh Hoan nấu ăn gần như không khác gì dạy học trò của mình.
Thấy chú của mình bị mắng, An Nhu đau lòng ghê gớm, thế là lén ý kiến với Triệu Vị.
Sang ngày tiếp theo giọng điệu của Triệu Vị đã đỡ hơn rất nhiều nhưng chú lại không quen cho lắm.
Phải đến khi Triệu Vị nặng lời trở lại, không khí trong phòng bếp mới trở nên hài hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chính
General FictionSau Khi Sống Lại Liên Hôn Với Chú Của Nam Chính Tác giả: Đào Lý Sanh Ca Thể loại: Xuyên Không, Trọng Sinh, Sủng, Đam Mỹ Trạng thái: Full Tags: truyện xuyên không đam mỹ, truyện đam mỹ sủng, truyện đam mỹ trọng sinh