Chương 138: Chuyên gia dinh dưỡng.

208 22 2
                                    

Suy nghĩ cẩn thận xong, An Nhu chau mày, không hiểu sao lại nhớ tới đời trước.

Lúc ấy đồ ăn của Mạc Thành Hoàn không phải do nhà bếp riêng của Mạc gia chế biến, mà là tìm chuyên gia dinh dưỡng, sau đó bảo An Nhu làm theo hướng dẫn của chuyên gia kia để nấu cơm cho Mạc Thành Hoàn.

Khi đó An Nhu nghĩ họ chỉ muốn cho mình vất vả, khiến buổi sáng cậu phải dậy sớm thêm một giờ, nhưng giờ nhớ lại, đúng là chỗ nào cũng có vấn đề.

Những thủ đoạn làm hại người khác quả thật giống nhau, đều là những hành vi khiến người khác phát sợ, dùng ẩm thực để ra tay hại người khác quả thực khó mà phòng bị.

Liệu có phải đời trước Mạc Thịnh Khang....cũng đã dùng cách này để khiến Mạc lão gia tử ốm đau liệt giường, hoặc là nói, đời trước Mạc Thịnh Hoan qua đời cũng có liên quan tới việc này.

Dù sao thì thời gian đó nhà bếp riêng cũng chỉ làm cơm cho Mạc lão gia tử và Mạc Thịnh Hoan.

Đến khi Mạc Thịnh Hoan và Mạc lão gia tử đều qua đời, Mạc gia đã về tay mình, Mạc Thịnh Khang lại sợ kẻ khác sẽ dùng thủ đoạn tương tự tới đối phó với mình và con trai mình nên khả năng rất lớn là hắn đã giải tán nhà bếp riêng rồi để An Nhu nhận nhiệm vụ nấu cơm cho Mạc Thành Hoàn.

Bảo sao đời trước An Nhu hoàn toàn không biết việc Mạc gia có nhà bếp riêng, đời này lúc ở bên Mạc Thịnh Hoan cậu mới biết.

An Nhu càng nghĩ càng cảm giác từng chi tiết nhỏ của đời trước thôi cũng chứa đầy những việc hắc ám khiến người khác run sợ.

Đồng thời, cả hai đời đều xuất hiện một nhân vật kỳ quặc, đó là vị chuyên gia dinh dưỡng cao cấp kia.

Đời trước An Nhu đã gặp vị chuyên gia dinh dưỡng này rồi, đó là một người phụ nữ trung niên cao gầy, khuôn mặt giống như đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, vẻ ngoài không nhận ra tuổi vì bảo dưỡng rất tốt, bà ta đã dạy An Nhu làm thế nào để giữ lại chất dinh dưỡng trong đồ ăn, còn tự mình giải thích cách phối hợp dinh dưỡng trong các bữa ăn của Mạc Thành Hoàn.

Ấn tượng của An Nhu với bà ta chính là vừa chuyên nghiệp lại vừa cẩn thận, không chỉ có đồ ăn của Mạc Thành Hoàn mà còn cả đồ ăn của vợ chồng Mạc Thịnh Khang, An Nhu thường xuyên gặp bà ta ở nhà Mạc Thịnh Khang, khi đó cậu không hề thấy lạ.

Giờ nghĩ lại, sau khi giành quyền làm chủ Mạc gia, đương nhiên Mạc Thịnh Khang sẽ đón mẹ ruột của mình về, thân phận chuyên gia dinh dưỡng gia đình quả thực là một vỏ bọc hoàn hảo.

Nghĩ tới đây, ánh mắt An Nhu khẽ động, cậu nhìn người đưa cơm kia, "Anh đã từng gặp vị chuyên gia dinh dưỡng đó chưa?"

Người kia ngơ ngác gật đầu, "Gặp rồi."

"Mô tả cho tôi một chút." An Nhu hít sâu.

"Lúc, lúc bà ta vừa tới, tôi nhìn lướt thì tưởng bà ta chỉ tầm bốn năm chục tuổi, nhưng sư phụ tôi nói bà ta đã phẫu thuật thẩm mỹ, tuổi thật có thể lớn hơn." Người đưa cơm không biết tả ra sao, "Thoạt nhìn thì bà ta rất chuyên nghiệp, nghe nói những người trong nhà bếp nói bà ấy có năng lực rất tốt, lúc làm việc ở nước ngoài đều là thực lực."

Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ