Chương 164: Người một nhà cả mà

225 17 0
                                    

Một tiếng "Ông xã" này khiến các quản lý cấp cao vừa ra khỏi phòng họp giật mình.

Vương Dịch Bưu nhìn dáng vẻ vui mừng của tiểu thiếu gia Bạch gia, lại nhìn vị Phó tổng tuấn mỹ nhảy dù vào kia, ánh mắt đã có vẻ hiểu ra rồi.

Khi Chủ tịch muốn sắp xếp người vào công ty thì Vương Dịch Bưu cũng không hỏi nhiều, dù sao đã có thể lên tới vị trí này thì chắc chắn phải có năng lực, chỉ không ngờ người đàn ông kia không những có năng lực, mà còn là chồng của tiểu thiếu gia.

Đại thiếu gia Bạch gia còn chưa lập gia đình, thời gian trước còn đi Mỹ, vẫn luôn không tiếp xúc với việc trong công ty.

Tiểu thiếu gia vừa tìm trở về không lâu mà đã để chồng cậu ấy đến công ty rồi, dù là kẻ mù cũng phải nhìn ra ý của Chủ tịch.

"Ông xã ơi." An Nhu vui vẻ nhón chân hôn lên mặt Mạc Thịnh Hoan một cái.

Mạc Thịnh Hoan vô thức cúi đầu, thuận tay đón lấy bé con trong ngực An Nhu.

Thành Mân bị đánh thức, mơ mơ màng màng mở mắt, nhìn thấy cha đang bế mình rồi lại nhắm mắt ngủ tiếp.

"Nhu Nhu."

Mọi người nhìn vị Phó tổng ít nói lại có vẻ rất ghê gớm kia vừa thấy thiếu niên đã sinh động không ít, cuối cùng cũng giống người sống rồi.

"Em với mẹ muốn tới thăm anh." An Nhu cười tủm tỉm, "Sẽ không quấy rầy anh chứ?"

"Không đâu." Mạc Thịnh Hoan cúi đầu nhìn thoáng qua bé con đang ngủ, ánh mắt rất dịu dàng.

Triệu Minh Nguyệt tươi cười bế Tịch Tịch tới.

"Mẹ vợ." Dáng người Mạc Thịnh Hoan thẳng tắp, anh gật đầu chào Triệu Minh Nguyệt.

"An Nhu thật sự không yên tâm con, sợ con không quen với môi trường mới nên rủ mẹ đi cùng." Triệu Minh Nguyệt giơ tay nhìn thoáng qua đồng hồ, "Sắp tới giờ cơm rồi, mọi người còn việc gì không?"

"Không đâu, mọi người đều muốn đi ăn cơm trưa rồi." Vương Dịch Bưu cười nói, "Không biết tôi có vinh hạnh mời Bạch phu nhân ngài cùng Bạch thiếu gia, còn có Mạc Phó tổng đi ăn một chút không?"

Triệu Minh Nguyệt nhìn An Nhu.

"Chú Vương, ngại quá." An Nhu tươi cười, chỉ chỉ Phương tẩu phía sau, "Cháu đã mang cơm cho Thịnh Hoan rồi, hay là chúng ta tới nhà ăn công ty nhé."

"Cũng được." Vương Dịch Bưu cười rồi đi trước dẫn đường, An Nhu bế Tịch Tịch trong lòng Triệu Minh Nguyệt, để Triệu Minh Nguyệt nói chuyện với Vương tổng giám.

Mạc Thịnh Hoan thấy thế liền sử dụng tuyệt kỹ hai tay bế con, anh bế Tịch Tịch trong ngực An Nhu, tay vững vàng bế mỗi bên một đứa.

Dọc đường đi thu hút vô số ánh nhìn, không ít nhân viên thấy Mạc Thịnh Hoan bế hai đứa nhỏ, lại nhìn thiếu niên đang tươi cười bên cạnh vị Phó tổng mới này, không thể không cảm thán một tiếng, đúng là người thắng cuộc trong đời.

Diện tích nhà ăn công ty đã vượt quá tưởng tượng của An Nhu, ở đây còn thiết lập một hệ thống chọn món thông minh, muốn ăn cái gì thì chọn ở khay rồi mang sang khu chọn lựa dùng thẻ cơm tính tiền là được.

Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ