Chương 167: Đại kết cục (2)

210 17 0
                                    

Khả năng dọn dẹp của Mạc Thịnh Hoan luôn vượt quá tưởng tượng của An Nhu, anh lau sạch sẽ từng góc phòng, trải chăn đệm cẩn thận tới mức không còn một nếp gấp.

Sắp Tết Âm Lịch rồi, An Nhu cùng Dì Dương, Phương tẩu cùng nhau mua câu đối xuân và đồ dán trang trí cửa về, nhìn phố phường náo nhiệt, trên cây cũng treo đèn lồng đỏ, xung quanh có rất nhiều quán nhỏ bán câu đối xuân, các siêu thị cũng bắt đầu treo lời chúc "phát tài", tràn đầy hương vị Tết.

Trước nay việc mua đồ Tết đều do dì Dương lo hết, An Nhu đẩy xe, lấy cớ mua đồ Tết mà lấy cả đống đồ ăn vặt cùng coca không đường, nước có ga vào xe.

Công ty Mạc Thịnh Hoan cho nghỉ bảy ngày, bắt đầu từ 29. Đến 30 Tết, thấy An Nhu đã ăn gần hết đồ ăn vặt mua lần trước, anh lại dẫn An Nhu ra ngoài mua.

An Nhu tặng cho Mạc Thịnh Hoan một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ, trông có hơi quê mùa, thế mà vừa quàng lên cổ anh đã trông như hàng cao cấp rồi.

Khăn quàng cổ có 39 đồng thôi mà đeo lên trông như 39000 vậy.

An Nhu cũng mua cho mình một cái, đẹp hơn cái màu đỏ của Mạc Thịnh Hoan một chút, bên trên còn thêu bông tuyết màu trắng. Hai chiếc khăn quàng cổ miễn cưỡng xem như đồ đôi, hai người đi trên đường, ai tinh ý chỉ nhìn là biết họ là một cặp.

Đến siêu thị, An Nhu đi trước, Mạc Thịnh Hoan đẩy xe hàng theo phía sau.

Bỏ mười mấy lon Coca không đường vào xe, cứ mỗi khi bỏ một lon vào, An Nhu lại lén nhìn vẻ mặt của Mạc Thịnh Hoan, thấy anh nhìn mình là biết mình lấy nhiều rồi.

"Loại này không đường mà!" An Nhu khí phách nói, "Uống không mập đâu!"

"Sâu răng." Mạc Thịnh Hoan nhắc nhở.

An Nhu vô thức liếm liếm một chiếc răng hàm của mình, trước đó không lâu, khi hôn Mạc Thịnh Hoan, hôn xong còn bị chú mình nhéo cằm kiểm tra răng, rồi ngay hôm sau đã bị đưa tới chỗ nha sĩ hàn răng.

An Nhu vốn còn tưởng hàn răng sẽ rất đau, cậu ôm chặt cánh tay Mạc Thịnh Hoan không buông, không ngờ lúc hàn rồi mới biết bị sâu không nặng thì cũng chẳng đau đớn gì, hàn xong vẫn ra ngoài ăn được bình thường.

Nha sĩ còn khen An Nhu có ý thức, hàn răng thì phải hàn càng sớm càng tốt.

An Nhu được nha sĩ khen thì vui lắm, cậu ôm cánh tay Mạc Thịnh Hoan, rồi hôn mạnh lên mặt anh.

Nha sĩ cũng dặn An Nhu bình thường phải chú ý bảo vệ răng, uống ít đồ uống có ga, ăn ít đồ ngọt.

An Nhu cầm Coca không đường, chớp chớp mắt với Mạc Thịnh Hoan, Mạc Thịnh Hoan im lặng một lát rồi giơ tay lấy Coca trong ngực An Nhu bỏ vào xe hàng.

An Nhu xoay người lén vui vẻ.

Dạo siêu thị một vòng, An Nhu đã học xong kỹ xảo.

Cầm một hộp bắp rang thật lớn, An Nhu hỏi, "Cái này ngon không ông xã?"

Không đợi Mạc Thịnh Hoan nhìn kỹ, An Nhu đã thay đổi giọng điệu nói tiếp.

"Ngon.

"Vậy ông xã, em mua nha?

Mua.

Cảm ơn ông xã, ông xã tốt ghê ó."

Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ