Chương 137: Liên hoàn kế.

222 21 3
                                    

An Nhu nuốt tiếng "meo" kia xuống, hai tay vừa rời môi thì Mạc Thịnh Hoan đã gãi gãi cằm cậu.

Ngứa ngứa nha.

An Nhu cúi đầu làm bộ muốn cắn, nhưng ngón tay người đàn ông thon dài linh hoạt có thể dễ dàng tránh thoát, đầu ngón tay hơi hồng nhạt gõ gõ lên chóp mũi An Nhu.

"Giấu đi mà." An Nhu ngượng ngùng nhìn tủ đầu giường, "Dì Dương thấy thì sao?"

"Anh sẽ nhắc bà, không dọn dẹp phòng này." Đốt ngón tay anh vẫn cọ cọ chóp mũi An Nhu.

"Thế chẳng phải lạy ông tôi ở bụi này sao?" An Nhu cạn lời.

"Phát hiện thì có sao?" Mạc Thịnh Hoan ôm mèo con của mình đắp chăn lên, "Mình là vợ chồng mà."

An Nhu da mặt mỏng, chôn đầu trong ngực Mạc Thịnh Hoan, suy một lúc lâu liền ra vẻ hung hăng nhìn anh, "Nếu bị dì Dương phát hiện, em sẽ nói với bà đó là của anh!"

"Ừ, là của anh." Mạc Thịnh Hoan cúi đầu hôn hôn trán An Nhu.

Sau khi đánh tráo chậu hoa trong phòng ngủ của Mạc lão gia tử, nửa tháng sau, đúng như Mạc Thịnh Hoan dự đoán, Mạc Thịnh Khang quả nhiên lại tới lấy lý do hỏi thăm Mạc lão gia tử để xem chậu hoa có còn ở chỗ cũ không.

Dựa theo kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ để mô phỏng, sau khi đặt chậu hoa trong phòng rồi tưới nước khoảng nửa tháng, bào tử sẽ nở ra, lão gia tử sẽ "phát bệnh" đúng hạn, đầu tiên là ho cực nhiều, không bao lâu sẽ nhiễm trùng phổi rồi một lần nữa tái phát bệnh tim.

Bệnh không chết nhưng nó sẽ khiến Mạc lão gia tử chỉ có thể hấp hối nằm trên giường.

An Nhu và Mạc Thịnh Hoan cũng đến thăm ông, Mạc lão gia tử quả thực đã đến cấp bậc ảnh đế, vì giả bệnh mà nửa tháng trời không ăn uống tử tế, ông rất gầy, xương gò má nhô ra, chẳng ai có thể nghĩ ông đang giả bệnh.

Phải thừa nhận, lão gia tử cũng là một kẻ tàn nhẫn.

An Nhu nghĩ có lẽ không thực sự là giả bệnh, có thể Mạc lão gia tử đã thực sự thất vọng với Mạc Thịnh Khang, tức giận xen lẫn đau buồn, nuốt gì cũng không trôi nên mới thành như vậy.

Nhưng lão gia tử không mở miệng thì ai có thể đoán được tâm tư của ông.

An Nhu và Mạc Thịnh Hoan còn chưa đi thì đã thấy Trương Vân và Mạc Thịnh Khang tới thăm Mạc lão gia tử, đợt này Trương Vân cũng gầy đi không ít, quần áo nhìn cũng rộng hơn trước, chỉ có Mạc Thịnh Khang vẫn y như vậy.

Nhìn lão gia tử, Mạc Thịnh Khang quan tâm hỏi, "Ba, đang êm đẹp, ba làm sao vậy?"

An Nhu bất động thanh sắc, đúng là con trai có hiếu chưa kìa.

"Thịnh Khang thiếu gia, lão gia bị nhiễm trùng phổi nên bệnh tim phát tác." Bác sĩ giải thích.

"Nhiễm trùng phổi?" Mạc Thịnh Khang suy tư, "Ba, trước đó ba bị cảm lạnh sao?"

Mạc lão gia tử đeo mặt nạ dưỡng khí, nhìn Mạc Thịnh Khang quan tâm hỏi han, không thốt nên lời.

"Anh đừng dựa gần như thế!" Trương Vân kéo chồng mình, có hơi sợ hắn phát hiện lão gia tử đang giả bệnh, "Anh dựa gần, ba sẽ không thoải mái đâu."

Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ