Chương 159: Một giữa muôn vàn.

227 21 2
                                    

Giữa trưa, sau khi đã nói chuyện xong, buổi chiều Phương tẩu liền mang theo hành lý đến căn hộ của An Nhu.

An Nhu luôn nhiệt liệt hoan nghênh Phương tẩu, mới đây còn cho bà 8800 tiền thưởng, làm Phương tẩu rất ngượng ngùng.

"Lúc chuyển nhà chắc phải bỏ không ít đồ, tiền thưởng này coi như là bồi thường." An Nhu vô cùng hào phóng, dù sao cũng dùng thẻ của chú mình mà.

"Cũng không có bao nhiêu đồ." Phương tẩu cầm tiền thưởng mà cười ngây ngô, "Chỉ có điều tôi trả nhà nhưng chủ nhà không trả tôi tiền cọc, tôi cũng chẳng muốn đôi co với ông ta, chỉ muốn nhanh chóng tới đây, sắp tới giờ cho bọn nhỏ uống sữa rồi."

"Chị còn thuê nhà ở sao?" An Nhu hơi ngạc nhiên, trước kia lúc Phương tẩu làm chứng, Bạch gia đã thưởng cho Phương tẩu một số tiền, cũng đủ để bà an ổn sống qua nửa đời sau, tuy có thể không mua được căn nhà lớn, nhưng nhà nhỏ cho một người ở chắc chắn là đủ.

Phương tẩu ngượng ngùng nhìn An Nhu, có hơi không tiện nói, nhưng nghĩ đến thiếu niên sau này sẽ là chủ nhân của mình nên Phương tẩu vẫn lấy di động cho An Nhu xem một người trên vòng bạn bè.

"Lúc ấy cha mẹ tôi mất, tôi không còn người thân nào cả, thấy An phu nhân đã bị pháp luật trừng phạt, thù hận cũng không còn nữa, trong nhất thời...... tôi không tìm được lý do gì để sống tiếp nữa." Phương tẩu nói nhỏ.

An Nhu nhìn người trên vòng bạn bè mà Phương tẩu cho mình xem kia, đó là một cậu bé bị bỏng diện tích khá lớn, người nhà vẫn luôn ở bên khi cậu bé ấy phẫu thuật và hồi phục.

"Lúc ấy, đột nhiên tôi có một số tiền nhiều như vậy, cũng không biết dùng làm gì, nhìn thấy trên mạng có một đứa nhỏ tên Tiểu Kiệt, vì giúp người khác mà ngoài ý muốn bị bỏng nặng, đang kêu gọi cộng đồng hỗ trợ.

Tôi nghĩ rồi, tôi đã lớn tuổi, nhưng đứa nhỏ kia vẫn còn nhỏ, bị bỏng như vậy sẽ vất vả lắm, cho nên tôi đã quyên góp số tiền đó. Tôi kết bạn Wechat với cha mẹ của Tiểu Kiệt, có số tiền kia là có thể làm giải phẫu cấy da cho đứa nhỏ, trước đó đã lần lượt giải phẫu ba lần, xác suất thành công đều là trên 90%."

Phương tẩu mỉm cười, vô thức chạm lên mu bàn tay mình, "Sau lại ít nhiều gì cũng có bác sĩ Mạc Y Tư, cùng bạn nhỏ tên An Lâm kia thường xuyên nói chuyện phiếm với tôi, tôi lại bắt đầu cuộc sống của mình, bắt đầu xin việc làm, sau đó thì thật tình cờ, tôi gặp lại cậu."

An Nhu mím môi, ánh mắt nhìn Phương tẩu cũng nhiều thêm vài phần kính trọng.

"Về sau chị cứ ở lại đây, hai đứa nhỏ còn cần chị chăm sóc."

"Tôi rất thích chăm sóc trẻ." Phương tẩu thoải mái đáp, "Cậu là chủ thuê tốt nhất mà tôi từng gặp, con cậu cũng vô cùng đáng yêu!"

Phương tẩu vui vẻ khiến An Nhu cũng cảm thấy vui vẻ, lần này coi như tìm đúng người rồi.

Phương tẩu vui vẻ đi trông trẻ, An Nhu thì vui vẻ về phòng ngủ ôm hôn Mạc Thịnh Hoan.

Vì trước đó hai bé con đã quen Phương tẩu rồi nên giờ cũng không bị lạ người nữa, ngoan ngoãn để Phương tẩu thay tã và ru ngủ.

Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ