Chương 166: Hôn muốn tróc da

231 15 0
                                    

"Cho tiền mừng tuổi ngày Tết là truyền thống văn hóa tốt đẹp nha."

Thấy Mạc Thịnh Hoan chỉ lẳng lặng nhìn mình chăm chú, An Nhu nghiêm túc nói, "Anh xem màu đỏ có sức sống biết bao nhiêu kìa! Em thích màu đỏ!"

Trong mắt Mạc Thịnh Hoan mang ý cười, anh vươn một bàn tay với An Nhu.

"Anh đồng ý nha?" An Nhu hưng phấn, nhưng chỉ thấy Mạc Thịnh Hoan nghiêm túc chớp mắt với mình.

An Nhu vui mừng đưa tay cho Mạc Thịnh Hoan, Mạc Thịnh Hoan nắm tay dẫn An Nhu vào phòng ngủ, đưa áo choàng tắm cho cậu.

An Nhu vô thức ngửi ngửi mình, vẫn có chút mùi đậu hũ thối, bảo sao vừa thơm em mèo, nó đã phi xuống chậu cát.

Mạc Thịnh Hoan vào phòng tắm xả nước ra bồn, còn dùng tay thử độ ấm.

An Nhu thay áo choàng tắm rồi đi dép lê đến cửa phòng tắm, cậu thấy Mạc Thịnh Hoan đang ngồi bên bồn tắm, anh nghiêng người, một tay rũ trong nước.

Mạc Thịnh Hoan mặc áo sơmi màu đen, cài đến nút trên cùng, dáng vẻ dịu dàng nghiêng người thử độ ấm, vải dệt màu đen kề sát vòng eo, nhìn vô cùng gợi cảm.

An Nhu nuốt nước miếng, cậu cứ đứng ở cửa phòng tắm nhìn Mạc Thịnh Hoan cầm khăn lông lau bọt nước trên tay, khăn lông mềm mại màu trắng đang chà lau những ngón tay thon dài khớp xương rõ ràng, nhìn vừa thuần khiết lại vừa gợi cảm.

An Nhu rón ra rón rén bước vào, từng chút tới gần Mạc Thịnh Hoan, thấy chú mình đang cúi người tắt vòi nước, cậu không nhịn được mỉm cười xấu xa.

An Nhu duỗi tay, đột ngột đẩy Mạc Thịnh Hoan, muốn đẩy anh vào bồn tắm, không ngờ Mạc Thịnh Hoan chỉ hơi nghiêng người, An Nhu đẩy vào khoảng không, còn mất đà lao vào bồn tắm.

Áo choàng tắm trên người được một bàn tay túm chặt, An Nhu ghé vào trên đùi Mạc Thịnh Hoan, nhìn mặt nước đong đưa trước mắt, cậu chậm rãi quay đầu cười he he với Mạc Thịnh Hoan.

Mạc Thịnh Hoan túm lấy áo tắm của thiếu niên, quyết định trừng phạt cậu một chút vì trò đùa dai vừa rồi.

An Nhu còn chưa kịp phản ứng liền cảm giác mình bị đánh mông.

"Chát" một tiếng.

Tiếng động vang lên cách lớp áo choàng tắm, An Nhu ngơ ngác, cậu vẫn duy trì động tác ấy, một lúc lâu cũng không nhúc nhích.

Mình đã làm ba của hai đứa nhỏ rồi nha.

Thế mà vẫn bị đánh mông!

Mình không cần mặt mũi nữa chắc!

An Nhu xấu hổ đỏ bừng cả mặt, cậu thở phì phì quay đầu nhìn Mạc Thịnh Hoan.

Vẻ mặt Mạc Thịnh Hoan vẫn thản nhiên, giống như chỉ vừa dạy dỗ một tiểu bối không nghe lời, nếu không phải cổ anh đã phủ một tầng hồng nhạt, An Nhu sẽ thực sự cho rằng anh đang nghiêm túc.

Nhưng khi thấy đôi mắt như chứa cả hồ nước xuân của Mạc Thịnh Hoan, An Nhu đột nhiên hiểu ra, cái này giống như...... là tình thú giữa hai vợ chồng họ nhỉ?

Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ