An Nhu nhìn bác sĩ Mạc Y Tư hỏi Mạc Thịnh Hoan vài vấn đề, chú Mạc vẫn tương đối phối hợp, bác sĩ hỏi gì đáp nấy, cũng nỗ lực làm mấy thí nghiệm nhỏ của ông.
Mạc Y Tư nhìn Mạc Thịnh Hoan, im lặng tự hỏi một lát rồi lại nhìn sang An Nhu.
"An tiên sinh, tôi muốn hỏi Mạc tiên sinh vài vấn đề tương đối riêng tư, nếu cậu không ngại thì có thể chờ bên ngoài chút không?"
An Nhu vẫn tương đối tín nhiệm bác sĩ Mạc Y Tư, huống chi còn có An Lâm ở đây.
"Không thành vấn đề." An Nhu vuốt ve tay Mạc Thịnh Hoan, khẽ nói, "Ông xã ngoan ngoãn phối hợp với bác sĩ nha, em ra ngoài một lát."
Mạc Thịnh Hoan chớp chớp mắt nhìn An Nhu ra khỏi phòng rồi một lần nữa quay lại nhìn bác sĩ Mạc Y Tư.
"Mạc tiên sinh." Bác sĩ Mạc Y Tư tìm tòi nghiên cứu nhìn Mạc Thịnh Hoan, "Tình huống của anh đã tốt hơn tôi nghĩ nhiều, thậm chí là tốt vượt bậc so với suy đoán của tôi."
"Cảm ơn." Mạc Thịnh Hoan ngồi đối diện Mạc Y Tư, vòng eo đĩnh bạt, dáng vẻ thong dong đạm nhiên.
Mạc Y Tư nhìn Mạc Thịnh Hoan, như suy tư gì đó rồi hỏi một vấn đề.
"Mạc tiên sinh, có phải anh đã đọc không ít bài luận của tôi không?"
Mạc Thịnh Hoan bình tĩnh nhìn vị bác sĩ đối diện.
"Đừng hoài nghi xem bại lộ ở đâu." Thấy Mạc Thịnh Hoan không nói gì, Mạc Y Tư thở dài, "Là vì trạng thái khôi phục của anh quá mức hoàn mỹ thôi."
"Từ sự cải thiện đáng kể khả năng ngôn ngữ, đến việc phân biệt chính xác các khái niệm, còn cả việc giao tiếp với người khác...." Mạc Y Tư thở dài, "Anh đều biểu hiện rất tốt."
"Tôi đoán khả năng ngôn ngữ của anh hẳn là đã khôi phục như lúc trước rồi đúng không?" Ánh mắt Mạc Y Tư tìm tòi nghiên cứu.
"Xét trên phương diện y học, bệnh tự kỷ không thể chữa khỏi được, chỉ có sau khi trị liệu thì sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn thôi." Mạc Y Tư nhìn chằm chằm bệnh nhân của mình, "Mặc dù các kỹ năng xã hội và sở thích của anh không thay đổi đáng kể, nhưng tôi có thể chắc chắn một điều, chức năng ngôn ngữ của anh về cơ bản đã được khôi phục."
"Trong lần giao tiếp trước, tôi nhận thấy anh vẫn ngắt quãng những câu dài. So với việc chức năng ngôn ngữ bị cản trở, tôi thấy có vẻ anh đang cố ý thì đúng hơn."
Mạc Thịnh Hoan nhìn bác sĩ chăm chú rồi chậm rãi gật đầu.
An Lâm ngồi bên cạnh, cố gắng giảm độ tồn tại của mình.
"Tôi có thể hỏi nguyên nhân vì sao không?" Bác sĩ Mạc Y Tư thả chậm ngữ khí, vẻ mặt ôn hoà.
"Tôi đã đọc những bài luận và những cuốn sách ông đã xuất bản." Mạc Thịnh Hoan lưu loát mở miệng, "Phương diện tình cảm và xã giao của tôi vẫn hơi khuyết thiếu, nhưng người yêu của tôi khó mà phát hiện ra loại bệnh trạng này."
Mạc Y Tư gật đầu, "Quả thực vẫn bị khuyết thiếu, chúng chỉ xuất hiện trong những tình huống có liên quan."
"Từ khi khôi phục năng lực ngôn ngữ và bắt đầu đi làm, mức độ chú ý của người yêu tôi đối với tôi bắt đầu giảm xuống, thậm chí em ấy còn từng hiểu lầm là tôi đã không cần em ấy nữa." Mạc Thịnh Hoan lời ít ý nhiều giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chính
General FictionSau Khi Sống Lại Liên Hôn Với Chú Của Nam Chính Tác giả: Đào Lý Sanh Ca Thể loại: Xuyên Không, Trọng Sinh, Sủng, Đam Mỹ Trạng thái: Full Tags: truyện xuyên không đam mỹ, truyện đam mỹ sủng, truyện đam mỹ trọng sinh