Chương 160: Giấc mộng hoàng lương.

198 20 0
                                    

Mạc Thành Hoàn chăm chú nhìn ảnh chụp đầu giường, đầu ngón tay chạm lên gương mặt của thiếu niên và đứa bé trong đó.

Khung ảnh thủy tinh lạnh lẽo, Mạc Thành Hoàn rũ mắt, thu liễm khát vọng rồi chậm rãi nhắm mắt.

Thế giới tối đi, nơi xa đột nhiên hắt lên chút ánh sáng, càng đi về trước lại càng sáng dần lên, Mạc Thành Hoàn mở to mắt, cuối đường chính là nơi có khung cảnh rất quen thuộc.

"Con trai, con xem này, đây là con gái Trình gia, Trình Tâm Mạn, trạc tuổi con, bằng cấp cao, vẻ ngoài lại xinh đẹp, mấy năm nay Trình gia cũng phát triển rất tốt, đến lúc đó, ít nhiều gì họ cũng có thể giúp con......"

Bên tai là tiếng dong dài quen thuộc, Mạc Thành Hoàn cúi đầu, tay nhéo nhéo giữa mày, không kiên nhẫn nói, "Không phải con đã nói sau này mẹ đừng tìm đối tượng xem mắt cho con nữa sao?"

"Vì sao lại không, giờ con vẫn còn trẻ, sau khi ly hôn với An Nhu, con chính là người đàn ông độc thân hoàng kim." Trương Vân nói như chuyện đương nhiên, "Chẳng lẽ con tính cứ ở vậy sao?"

Động tác xoa chân mày của Mạc Thành Hoàn bỗng khựng lại, anh ta đột nhiên ngẩng đầu nhìn Trương Vân chằm chằm, "Mẹ vừa nói gì!"

Thấy con trai đột nhiên lớn tiếng, Trương Vân giật mình, "Mẹ nói......chẳng lẽ, con tính cứ ở vậy sao?"

"Không phải, câu trước đó!" Mạc Thành Hoàn thở gấp.

"Sau khi ly hôn với An Nhu, con chính là người đàn ông độc thân hoàng kim ......" Trương Vân còn chưa nói xong, chỉ thấy con trai mình lập tức đứng lên, ngón tay đảo đảo mái tóc, không ngừng đi tới đi lui.

Mạc Thành Hoàn phong cách trang trí quen thuộc xung quanh, lại quay đầu nhìn Trương Vân trang điểm rất sang trọng, gần như không thể tin được những thứ trước mắt.

"Mạc Thịnh Hoan đâu?" Mạc Thành Hoàn đột nhiên nghĩ đến vấn đề quan trọng nhất, gắt gao nhìn Trương Vân.

"Thành Hoàn, con say rượu à?" Trương Vân nghi hoặc đứng dậy, "Mẹ nhớ con chỉ uống có một ly thôi mà, sao lại say đến vậy?"

"Trả lời đi!" Mạc Thành Hoàn đột nhiên gầm lên, dọa Trương Vân sững sờ tại chỗ.

"Chú, chú hai con không phải sớm qua đời sao?" Trương Vân vừa dứt lời, liền nhìn thấy Mạc Thành Hoàn lao ra khỏi biệt thự, chạy nhanh về một hướng, lại dường như nhớ ra chuyện gì, anh ta xoay người nhanh chóng trở lại gara, khởi động ô tô.

"Thành Hoàn, con đi đâu vậy?" Trương Vân ngơ ngác ngó ra khỏi cửa sổ.

Trả lời Trương Vân, chỉ có tiếng động cơ nổ vang cùng khói xe ô tô.

Xe dừng ở con phố hỗn tạp quen thuộc, ánh sáng cao cấp trên thân xe thực sự chẳng ăn khớp gì với quang cảnh xung quanh.

Khung cửa sổ quen thuộc còn chưa lên đèn, Mạc Thành Hoàn hơi nôn nóng, anh ta chờ trong xe, tâm loạn như ma.

Đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, Mạc Thành Hoàn lại lái xe tới siêu thị lớn ở gần đó, lấy xe hàng rồi nhét một đống đồ vào trong.

Sữa bột, tã giấy, đồ ăn dặm cho bé, còn có chocolate, đồ ăn vặt mà An Nhu thích nữa. Mạc Thành Hoàn không biết bản thân muốn mua cái gì, chỉ nhặt đồ nhét đầy một xe.

Sau khi sống lại liên hôn với chú của nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ