Chapter 24

50 2 0
                                    

Thyro POV

--

I never thought na dating ang araw na to. Did I cross the line limit. I know I made so many mistake to the point she's crying all night....



At midnight.



It's been a year since she left us. Bumalik siya sa New York to work there. Ilang beses ko na rin siya pinuntahan sa mga fashion show na kasali siya.





I was there when she received a award from LV also in Channel. She is a great model. A great woman and a great wife and for all the sacrifices for the twins.





And I miss her so much no-- we miss her so much.






Sana sa muli naming pagkikita siya pa rin ang Zarina na minahal ako sa kabila ng mga sekretong sumira samin.



--

Zari POV




"Anong meron at kailangan kong makipag kita sayo sa mga oras na to." Malamig na tanong ko habang siya ay naka ngisi lang sakin.




Umiling ito na para bang masaya siya na miserable ako ngayon dahil wala nang bisa ang kasal namin ni Thyro.





"How are you Zari. I heard your a single."






Di ko talaga sasantuhin ang bruha na to.





"I'm doing great you know.. being a single is not bad at all. I get every man I want to." Asar ko sa kanya.






Di nakaligtas sa paningin ko ang pag irap niya.







"How about you Iya kamusta ang pagiging aso kakahabol sa EX HUSBAND ko." Talagang madiin ang pagkakabanggit ko sa salitang ex husband.





Halata ko na kunti na lang ay susugod na siya sakin.





"Okay naman din actually the twins invite me sa family dinner sa birthday nila. E ikaw invited kaba?" Pang asar niya din sakin.








May kung anong sakit akong maramdaman dahil sa sinabi niya. I know mag bibirthday na ang kambal.








"Kailangan pa ba ako dun ngayon. Atsaka pag pumunta ako dun masasaktan ka lang dahil sinisigurado ko ako ang lalapitan nila at hindi ikaw kaya ipapaubaya ko na sila sayo Ngayon total sa loob ng 12th years ay ako ang kasama nila ano naman kaya kung ikaw muna sa unang birthday nila na kasama ka." Pang asar ko sa kanya .







"How dare you." Sigaw niya at akmang sasampalin ako








"Don't you dare Iya. Wag na wag mong idampi man lang yang kamay mo sa malinis kong mukha. Are you hurt. Sorry!!" Mas lalo kong pinaramdam ang awa ko sa kanya dahil para sumigaw siya.









"Help!."







"Mom." Halos manigas ako dahil sa batang lalake na halos madapa makalapit lang sa babaeng nag iinarte sa harap ko ngayon.









MIDNIGHT CRY Where stories live. Discover now