Đôi lời của tác giả: Mình cập nhật lại ngôi kể trong truyện nha, tại 6 nhân vật nên viết nhiều khi cũng sợ mọi người rối, mình cũng rối =]]] để viết ra cho dễ:
Louis - Neo : Tôi - Nó
Neo - Louis : Anh - Em
Joong - Dunk : Anh - Bé
Pond - Phuwin : Anh - Cậu
Chỉ vậy thôi, chúc mọi người đọc vui ^^
....
Cảm giác từ người đang đơn phương, bỗng dưng phát hiện mình hết đơn phương là như thế nào? Ờ tôi cũng không rõ nữa, giống như đang yên đang lành, tự nhiên phát hiện mình trúng số vậy đó.
Neo bảo nó sẽ theo đuổi tôi và nó đang chứng tỏ điều đó. Sáng tôi vừa mở mắt dậy thì đã thấy nó lấy tay đỡ đầu, nhìn về hướng giường tôi bằng ánh mắt trìu mến, còn nở một nụ cười thiệt toả nắng.
- Chào buổi sáng, Louis thân yêu của tao.
- Ờ.- Tôi trả lời.
Nói thiệt là tui thấy hơi sợ, thằng Neo như vầy khiến tôi không quen, da gà da vịt nổi lên cục cục luôn nè. Cơ mà cũng vui! Nghe mâu thuẫn nhỉ, thôi kệ, đó giờ chăm crush, giờ tự nhiên crush chăm ngược mình, trải nghiệm thật thú vị luôn.
...
- Dunk thấy Louis cứ là lạ. - Dunk nói sau khi nhìn thấy bạn mình cứ lâu lâu lại nhìn điện thoại rồi cười.
- Hả? - Tôi nhìn Dunk, tôi cảm thấy ai bảo Dunk ngốc thì người đó mới ngốc á, Dunk rất nhạy cảm và để ý cảm xúc của tụi tôi luôn.
- Louis á, có người yêu đúng hông? - Dunk lấy tay che 1 bên má của mình lại rồi thì thầm với tôi.
- Sao Dunk biết? - Tôi cũng nhẹ giọng làm hành động tương tự với Dunk.
- Tại Dunk thấy trên phim hay vậy á. Mà thiệt hông á Louis? - Dunk mở ánh mắt long lanh nhìn tôi học hỏi.
- Thế Dunk chưa thích ai bao giờ hả? - Tôi muốn trêu cậu ấy một chút.
- Chưa. Dunk hổng biết khi thích kiểu người yêu là như thế nào á?
- Hai người làm gì vậy? - Phuwin vừa đi từ ngoài vào thấy tôi và Dunk cứ thì thầm to nhỏ với nhau.
- Phuwin thích ai kiểu này chưa? - Dunk xoay qua nói nhỏ với Phuwin.
- Chưa. Ờ mà thích kiểu này là kiểu gì? - Phuwin dùng tone giọng bình thường để nói, cậu nhìn Dunk bằng ánh mắt khó hiểu.
- Thích kiểu người yêu á. - Dunk hỏi, trong khi đó tôi vẫn im lặng nhìn hai người.
- Là kiểu thích như người yêu á.- Dunk vẫn che một bên miệng và nói nhỏ như kiểu đang nói chuyện gì xấu vậy.
- Chưa. - Phuwin lắc đầu. - Cậu thích ai rồi hả?
- Dunk hổng biết nhưng mà chắc Louis có á. - Dunk chuyển hướng câu chuyện sang tôi, còn tôi thì nhận được ánh mắt tò mò của hai bé mèo nhiều chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Fanfiction- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...