Hội bạn thân

5.7K 182 15
                                    

Tôi nhìn đám người đang khiêu vũ dưới sảnh mà thở dài ngao ngán, tôi không thích những cuộc gặp mặt mang tính xã giao như thế này, nói thật đấy, người ta chỉ thích mang chiếc mặt nạ xong lại cười cười nói nói chuyện hôm nay tỷ giá tiền là bao nhiêu, khu đất kia đã quy hoạch chưa, cổ phiếu công ty nọ vừa lên hay vừa xuống, con trai con gái của họ đang làm cậu ấm cô chiêu "con nhà người ta" giỏi giang các thứ hay ít nhất vẫn còn làm "con ngoan trò giỏi", những câu khen chê rỗng tuếch của người lớn. Còn đám nhóc trạc tuổi tôi thì đây là nơi tìm trai xinh gái đẹp mà kết đôi hay cũng là nơi để khoe sự giàu có, sang chảnh của mình, vừa mua con siêu xe nào, vừa đi du lịch sang nước nào, ở khách sạn mấy sao phòng Tổng Thống ra sao. Ôi thôi đủ cả. Tôi ngán ngẩm với việc phải đối phó với cả đống người bên dưới, thà để tôi tự vào ôm bé gấu bông Nemo của mình mà chơi còn vui hơn.

 
- Này, sao mày không xuống dưới sảnh chơi? - ai đó vỗ vai tôi, khỏi hỏi cũng biết, chất giọng này không thể nào quen thuộc hơn. Thằng Neo Trai chứ ai.

 
Để giới thiệu chút nhé, đây là bạn thân từ nhỏ của tôi Neo Trai, thằng này tính tình với người lần đầu tiên gặp nó thì sẽ thấy dễ gần, thân thiện, kiểu thu hút nhờ sự hài hước và lém lỉnh của nó nhưng là bạn nó lâu thì biết, đừng đụng tới giới hạn của nó thì làm sao nó cũng chịu nhưng lỡ như chạm tới thì sẽ thấy được mặt nghiêm túc của nó, rất đáng sợ luôn á.


Nhóm chúng tôi có 4 đứa lận, thằng ở xa xa được các em trai, em gái vây quanh chính là Joong Archen, gương mặt điển trai của nó có thể thu hút bất kỳ ai ngay từ lần đầu gặp, không hẳn lạnh lùng cũng không hẳn cởi mởi, nó cứ khi gần khi xa cũng đủ khiến các em chết mê chết mệt, đào hoa là thế chứ nó chưa từng công khai yêu bất kỳ ai, tình yêu là thứ anh Joong nhà chúng tôi không coi trọng, mỗi lần nó nói như thế, tôi lại chỉ biết nhún vai cười khẩy, đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời.


Còn cái đứa đang đứng trước dàn phụ huynh đằng kia chính là con nhà người ta trong truyền thuyết thằng Pond Naravit, lanh lợi, hoạt bát, tự tin lại rất kiên nhẫn quan tâm cô dì chú bác dưới kia nên chuẩn "bé trai hàng xóm" trong tim các dì, các mẹ, "chàng trai trưởng thành" trong lòng các chú các ba, chỉ có tụi tôi biết ẩn sâu trong con người đó là cái đứa rất trẻ trâu và hay ra vẻ nhưng tất nhiên tụi tôi chẳng rảnh mà đi vạch trần nó làm gì, có đứa đứng chịu tội giùm thì ngu gì rước bực vào thân nhở.

 
Và đứa cuối cùng trong đám này là tôi - Louis Thanawin, vẻ ngoài tôi so với ba thằng nó thì không có gì nổi bật, đi chung với 3 đứa nó chỉ có hai trường hợp xảy ra : một là ai cũng nhìn 3 đứa nó xong chẳng để ý đứa vô hình là tôi đây, hai là ai cũng nhìn tôi, vì chẳng hiểu cái đứa có vẻ ngoài tương đối bình thường như tôi sao lại đi chung với 3 đứa xuất sắc vậy, tôi lại không phải đứa nhanh nhẹn, cái gì cũng sẽ bình tĩnh từ từ làm, trong khi 3 đứa kia đã nhảy dựng dựng lên nếu gặp chuyện, tôi chẳng biết bằng một thế lực nào mà tôi lại làm bạn với 3 đứa hoạt bát, hoạt ngôn và vô cùng hoạt hình này nữa. Thật khó hiểu!


- Ờ, tao không thích mấy cái họp mặt này. Chán. - Tôi trả lời Neo


- Mày có thể trông có tí sức sống nào được không?

 [ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ