Hôm nay, các bạn sinh viên được về thăm nhà, Dunk rất hào hứng vì bé sẽ gặp được ba mẹ và dì bảo mẫu, sinh nhật mẹ bé cũng trùng ngày hôm nay nên bé quyết định là tự bắt taxi đi mua hoa và bánh kem tặng mẹ rồi mới về nhà.
Ting! Ting! [Hội bé Mèo]
[ Mèo Louis : Hoa hồng, hoa baby, tui thấy 2 loại này thôi, Dunk tự gói hay sao?]
[ Mèo Dunk : hổng có, Dunk lựa hoa rồi nhờ người ta gói luôn cho đẹp.]
[ Mèo Phuwin : Cậu mua bánh kem chưa?]
[Mèo Dunk : Dunk mua rồi á. Đang để ở đằng kia, xíu Dunk lấy hoa rồi cầm bánh về luôn. ]
[Mèo Louis : Nhớ nhé, đừng quên đấy. Gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ dùm tụi tui luôn nghen.]
[Mèo Phuwin : Chúc mừng sinh nhật mẹ Dunk nhé.]
[Mèo Dunk : Dunk cảm ơn nghen.]
Dunk mua xong, tay ôm hoa, tay cầm bánh, chờ bắt xe thì gặp đám bạn hồi trước :
- Ồ ai kìa tụi bây, Dunk Natachai kìa. - Gin lên tiếng khi vừa thấy bé.
Bé toang bỏ đi chỗ khác thì bị tụi nó chắn đường xung quanh. Bé không muốn chạm mặt tụi nó chút nào. Tay vẫn ôm hoa và cầm bánh kem. Bé sợ tụi nó làm hư đồ của bé.
- Nay, đồ ngốc không đi chung với 2 đứa kia à, Louis Thananwin và Phuwin Tangsakyuen bỏ mày một mình rồi sao?
- Hổng có, Louis với Phuwin về nhà rồi, Dunk cũng muốn về nhà mình. Gin và các bạn tránh ra cho Dunk đi. - Bé cố giải thích, bé không muốn ai nghĩ xấu về bạn của bé, bạn Louis và bạn Phuwin tốt với bé lắm lắm luôn.
- Dạo này lâu quá không "tâm sự" nên giờ mạnh miệng dữ ha.- Gin đẩy vai Dunk, bé chỉ biết bặm môi im lặng. Bé muốn ra khỏi đây.
- Mua bánh kem đồ kìa, đồ ngốc cũng ăn bánh kem hả? - Tụi nó vẫn nói bé, bắt đầu sớ rớ đến cái bánh kem mà bé mua, bé vẫn nắm chặt bánh kem và cố gắng tránh thoát tay của tụi nó. Suýt nữa sắp bị tụi nó được rồi. Làm sao bây giờ?
- Này, tụi bây làm gì đấy? - Tiếng một người nam vang lên khiến tụi nó khựng lại.
- Mắc mớ gì đến mấy người. - Gin nói, vẫn còn cứng lắm
- Bắt nạt người khác mà còn mạnh miệng, ở đây có camera đó, có tin tao báo cảnh sát không hả?- Người đó chỉ vào camera bên đường. Tụi nó cũng nhìn theo.
Dunk lợi dụng cơ hội mà lẻn ra xa tụi nó, bé hổng muốn liên quan đến tụi này chút nào.
Dunk thấy có 2 bạn nam chạy lại giúp mình, hai bạn đó trông rất đẹp trai nhưng mà Dunk thấy không bằng mấy bạn của Dunk trong trường.
- Đi thôi tụi bây, má, thằng Dunk Natachai, coi như nay mày hên. - Gin nói rồi dắt tụi bạn đi.
- Tự nhiên bắt nạt Dunk chi, Dunk xui lắm mới gặp Gin á. - Bé trả lời, còn thằng Gin thì trợn mắt nhìn bé.
Đồ hung dữ, chỉ biết bắt nạt bé.
Tụi nó vừa đi thì hai bạn kia cũng lại hỏi thăm Dunk:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Hayran Kurgu- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...