Hai nhân vật hư cấu, đọc vui thôi nha mọi người=]]
Tự nhỏ tác giả thấy fic bị vô tri, dạo này nhiều chuyện quá nên tui hơi bất ổn ^^
...Từ hồi gia đình anh Jayler chuyển đi, Tawin cảm thấy mọi thứ thay đổi rõ rệt, mẹ không còn ép bé học như trước cũng không buộc bé phải ngoan ngoãn nghe lời người lớn như trước mà không quan tâm đến cảm nhận của bé nữa, mẹ sẽ hay hỏi bé thích hay không, nếu lúc trước bé sẽ luôn trả lời là có dù thật tâm chẳng vui tẹo nào nhưng bây giờ thích khác rồi, bé sẽ thể hiện ra bé thích và không thích gì cho mẹ biết.
Anh trai của bé nói rằng anh không muốn bé giống anh hồi trước, mẹ cũng đã khác trước và lắng nghe 2 anh em rồi nên em cứ là em thôi, không cần phải giả vờ "ngoan ngoãn" làm gì cả nên Tawin thích cuộc sống hiện tại lắm, chẳng ai thích bị kiểm soát cả huống chi một đứa con trai lớp 12 như bé lại càng không.
Anh trai của bé có một hội bạn thân ngoài anh Joong, anh Neo và anh Louis mà bé biết từ nhỏ đến lớn thì còn có anh Phuwin và anh Dunk. Anh Phuwin chính là anh dâu của bé á, ảnh siêu siêu đẹp trai và học giỏi luôn, bé không biết tại sao gia đình anh Jayler phải chuyển đi nhưng bé có nghe vài người trong buổi tiệc bé tham gia bảo là do anh Jayler muốn làm hại anh Phuwin, anh Jayler đúng là kẻ khó tính và xấu xa mà, cũng may anh Phuwin thông minh nên không bị anh Jayler làm điều xấu với ảnh.
Nhưng nếu ai hỏi bé ai là người ăn ý và hợp rơ nhất với bé thì chính là anh Dunk, anh Dunk là người yêu của anh Joong á, ảnh không những là cục cưng của riêng anh Dunk đâu mà còn là cục cưng của cả nhóm đó cơ, có một lần bé rủ anh Dunk hẹn gặp nhau đi ăn, hai anh em đứng ăn xiên que trước cổng trường của bé thì có thằng nhóc người xấu kia, nó là đầu gấu của trường bé, chuyên đi bắt nạt các bạn học cơ, bình thường bé cũng không đụng mặt với tụi nó nhưng hôm nay không biết tụi này bị chạm dây thần kinh gì ấy hay tại thấy anh Dunk dễ thương quá mà chúng nó cứ cố ý đứng cạnh rồi còn trêu:
- Bé dễ thương ơi, lần đầu mới gặp, bé học trường nào thế?
"Ơ kìa tụi này, người ta trông em bé thế thôi chứ anh ấy lớn rồi nhé, sao chúng nó lại nói chuyện với người lớn như thế chứ."
Tawin cảm thấy không có anh Joong hay bất kỳ anh lớn nào ở đây thì trọng trách bảo vệ anh Dunk sẽ do bé phụ trách, nghĩ là làm, bé đi đến trước anh Dunk chắn trước mặt thằng đầu gấu và anh Dunk, khổ nổi, anh Dunk người thì dễ thương chứ chiều cao của anh cũng thuộc chiều cao khủng, dù bé đã cố gắng nhón chân để che chắn ánh nhìn của thằng đó đối với anh Dunk thì cũng chỉ đứng tới mũi anh thôi, bé ráng nhướn người nhảy nhảy nhưng chỉ trông buồn cười chứ chẳng thấy đáng sợ gì sất, Tawin nghĩ bắt đầu từ hôm nay, bé sẽ quyết tâm uống sữa để cao hơn mới được.
Bé nhìn sang anh Dunk thấy anh vẫn dùng đôi mắt to tròn đáng yêu nhìn cái thằng đầu gấu ấy như thể anh chẳng hiểu nó đang trêu mình, còn thằng đầu gấu nhìn anh rồi nhìn hành động của em mà cười lớn còn bảo em :
- Yếu bày đặt ra gió, lùn bày đặt làm anh hùng.
- Kệ tui, ai biểu mấy người kiếm chuyện với tụi tui làm chi, mấy người ra chỗ khác đi. - Em trợn mắt cãi lại, đừng để em nóng nhé, em hung dữ lắm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Fanfiction- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...