Phuwin và Louis hôm nay đi đến đâu cũng bị ánh mắt dò xét của mọi người trong khoa, thậm chí còn thì thầm to nhỏ trước mặt hai người.
- Hôm nay, mọi người bị gì thế? - Louis nhìn xung quanh nhíu mày khó chịu, mình và Phuwin không khác gì bình thường chứ có phải thú lạ đâu mà nhìn dữ thế, còn xầm xì nữa cơ.
- Phận Tuesday nhưng vẫn nghĩ mình cao sang lắm.- Một bạn đi ngang qua nói.
- Mỗi Jayler chịu được chứ gặp tao là tới công chuyện. - Một cô bạn khác đáp lời.
- Bọn họ bị điên hết rồi hả Phuwin?- Louis hỏi. Nghe đến cái tên kia thì có thể đoán sơ sơ là hắn lại nhảy nhót làm khùng làm điên gì đó và "những thiên thần chính nghĩa" này giống như mấy con bò bị dắt mũi vậy.
- Không biết nhưng kệ đi, tụi mình tập trung đồ án cho xong, sắp thuyết trình rồi. - Phuwin nói, cậu thừa biết những người đó đang ám chỉ cậu chứ không phải Louis chỉ là không biết chính xác chuyện gì và xui thay, Louis lại đi cùng cậu nên mới phải chịu đựng những ánh nhìn cay nghiệt này.
Cậu không thường lên mạng lắm, cuộc sống chạy đồ án trong lớp và chạy cả deadline dự án cùng giáo sư khiến cậu không đủ thời gian để buôn chuyện trên mạng, chưa tính đến chuyện khoảng thời gian ít ỏi dư dả còn lại phải chia bớt cho một người nữa, cái người trông thì to xác, trưởng thành nhưng mà cũng có những lúc vừa đáng yêu, lại vừa thích làm nũng. Phuwin không biết chuyện của cậu và Pond sẽ đi đến đâu nhưng khi cậu đã quyết định nắm tay anh thì cậu sẽ không buông tay, Pond áp lực, Pond mệt mỏi, chỉ cần anh kể, cậu sẽ lắng nghe. Nếu Pond cần một cái ôm, cậu sẳn sàng giang rộng vòng tay ôm thật chặt, và khi Pond cảm thấy yếu đuối, cậu sẽ là bờ vai cho anh dựa vào.
Cậu không biết chuyện tình này đi được bao lâu và tiến tới bao xa nhưng cậu chắc chắn rằng mình muốn cùng người ta đi đến hết cuối cuộc đời. Nghe thì hơi sến súa nhưng mà có ai bình thường khi yêu đâu, người ta dùng cả trái tim để yêu một người thì Phuwin còn dùng cả lý trí để bảo vệ tình yêu này. Jayler thì sao? Hắn ta lúc nào cũng đóng vai nạn nhân trong tất cả mọi câu chuyện và buồn thay, câu chuyện tình yêu đẹp mà hắn từng nghĩ lại có một kết cục Bad ending, không phải dừng yêu mà là chưa từng yêu. Năm đó, cậu ngu ngốc để vuột mất cơ hội được toả sáng từ tay hắn ta thì bây giờ, hắn ta cũng chẳng có cơ hội nào để cướp mất người mà cậu yêu cả, trò chơi này kết thúc từ cái nắm tay hôm ấy rồi. Hắn ta định dùng dư luận để chèn ép cậu nhưng hắn quên chính hắn là người giúp cậu quen với việc sống trong dư luận rồi.
...
Phuwin đi bộ từ trường về ký túc xá, vừa chạy tiến độ dự án với giáo sư nên cậu về hơi trễ, Pond bảo anh có việc nhưng sẽ tranh thủ về ký túc xá, Louis bị Neo lôi đi hẹn hò rồi, còn Joong và Dunk - từ ngày hôm đó, mối quan hệ của cậu và anh với Joong và Dunk nó cứ là lạ, cậu không muốn vì chuyện của cậu và Dunk mà khiến cặp bạn thân kia có lấn cấn với nhau nhưng để cậu có thể nói chuyện bình thường với Dunk thì cũng khó vì Dunk bây giờ cùng nhóm với Justin và Jayler, tâm trạng khó chịu thêm trời hôm nay mưa lất phất, thời tiết ẩm ướt và oi kinh khủng, chả ai thích ra đường vào thời tiết này, cậu cũng muốn về thật nhưng nên quyết định đi đường nhỏ tắt về ký túc xá, thay vì đường lớn, dù sao, cậu cũng không phải lần đầu tiên cậu đi về 1 mình trên đường như vầy nên cậu cũng quen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Fanfic- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...