Bé chống cằm nhìn ngoài cửa sổ, nãy giờ giấy bài tập của bé hổng có chữ nào luôn, bé hổng biết dạo này bị gì, cứ không nhận được tin nhắn hỏi thăm của anh Justin thì thấy bứt rứt khó chịu, hôm nay, anh chưa nhắn cho bé cái gì hết trơn, không icon, không hình ảnh, tin nhắn chat vẫn dừng lại ở dòng "chúc ngủ ngon" ngày hôm qua của anh.
Bé khó chịu quá đi mất!!! Haizzz.
...
Tiếng Ting! Ting! Tin nhắn vang lên, Justin liền cầm điện thoại lên kiểm tra ngay rồi cười tủm tỉm.
"Có người nhớ anh rồi, phải không?"
...
Mẹ Joong nhìn thằng cháu rồi lại xoay qua tâm sự mỏng với bé con "ruột" Dunk và cậu con "nhặt" Joong.
- Dạo này, mỗi lần Justin về đây thì mẹ để ý thấy nó hay cười tủm tỉm như vậy đấy, điệu này có tình yêu rồi, hỏi thì chỉ cười.
- Có á mẹ, Justin đang theo đuổi người ta ạ. - Dunk gật đầu với mẹ ngay, em biết người đó là ai nè. - Dunk cũng giúp Justin ạ.
- Hả? Cậu giúp nó á? - Joong nhìn Dunk, ai biết được em bé nhà anh im im mà lại hỗ trợ cái thằng "cờ đỏ" này đi tấn công cục cưng của nhà thằng Pond chứ, điệu này thằng Pond mà biết thì anh chỉ có thể cứu được một người thôi.
"Xin lỗi em trai, bồ anh quan trọng hơn."- Joong mặc niệm trong lòng.
- Đúng rồi. - Dunk gật gật đầu.
- Bé đó dễ thương lắm mẹ, em ấy tên Tawin, em trai của Pond ạ. - Bé xoay qua khoe với mẹ.
- Hở? Justin thích Tawin á???- Mẹ ngạc nhiên, dù sao cũng cháu ruột mình, mẹ cũng hiểu tính cách của Justin, đừng nghĩ bé Joong nhà mẹ cờ đỏ chuyển màu thì ai cũng chuyển màu được, bây giờ, cho cháu ruột chuyển màu luôn thì muốn chiếm được trái tim của Tawin, trước hết phải vượt qua xác của Pond Naravit, bé Pond trông "con ngoan trò giỏi" vậy chứ ai đụng "em trai" bé nhỏ của Pond thì xác định mệt mỏi rồi.
"Justin ơi là Justin, cờ đỏ không thì dì không biết chứ người con sắp bầm tím rồi đấy thằng kia, còn ở đó mà cười ngu."- Mẹ lắc đầu cảm thán.
- Vâng. - Cả Joong và Dunk đều gật đầu.
- Rồi cái thằng này, sao con không cản em hả? - Mẹ đứng dậy, vỗ cái bốp vào đầu thằng con "nhặt" của mình.
- Ui da!!! - Joong xoa xoa.
- Ơ. Joong có sao hông? - Em đứng dậy, xoa xoa đầu giúp anh còn kiểm tra xem có bị gì không, em hổng hiểu sao mẹ đánh Joong nhưng mà em biết có liên quan đến việc Justin thích Tawin.
- Đau. - Joong giả vờ mếu máo rồi ôm eo bạn người yêu dễ thương của mình mà dụi dụi. - Mẹ hổng thương Joong, Dunk có thương Joong hông?
- Dunk thương Joong mà. - Em cũng ôm lại anh an ủi.
- Đừng có mà diễn, con gài em đúng không? - Mẹ trợn mắt hung dữ với thằng con. Justin lúc trước cứ đi theo lẽo đẽo khều khều, trêu bé Dunk mãi thôi nên chắc thằng con mẹ ghim rồi gài hàng em họ nó đây mà.
- Con cản rồi mà nó không nghe chứ bộ, có phải tại con đâu.- Joong cãi lại, rõ ràng anh đã cản nhưng thằng em cứ đâm đầu vào thì anh biết làm sao, anh chưa tính sổ với nó việc dám dụ bé cưng của anh giúp nó là may lắm rồi đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Hayran Kurgu- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...