- Tao đã coi review rồi, chỗ này hơi bị được, thích hợp nghỉ dưỡng, chill chill mà không quá xa thành phố. - Louis nói, vừa cầm điện thoại lướt lướt kiểm tra thông tin đặt phòng.
- Mày thấy ổn là được. - Pond nói. Anh cũng chẳng tập trung, cứ nhìn tin nhắn của em, giờ này em đang làm gì nhỉ? Muốn nhắn tin cho em nhưng lại thấy IG em ghi là "Đang cần thời gian suy nghĩ." Anh đành im lặng chờ em cho mình câu trả lời. Mỗi ngày chỉ có chào buổi sáng và chúc ngủ ngon thôi nhưng ít nhất cũng làm anh tin là em sẽ đồng ý làm người yêu anh.
- Mà sao mày lại đổi ý đi chung với tụi tao vậy? - Neo vừa lái xe vừa hỏi. Thừa biết thằng bạn sẽ không phải kiểu đã quyết là sẽ thay đổi.
- Tại vì cả nhà Jayler qua nhà tao xin lỗi???- Anh kể toàn bộ câu chuyện cho 2 đứa nghe. Xong cả 3 cùng thở dài, dính đến phụ huynh là hơi mệt mệt rồi.
- Tao chắc kèo thằng Jayler lại nói xấu Phuwin cho xem. Sao số bạn tao khổ vậy? Pond Naravit, mày làm sao thì làm đấy, không được thì trả dép cho bé mèo nhà tao về nghe chưa? - Louis cảnh cáo anh.
- Dạ, em biết anh Louis ạ. Em hứa không để bé mèo của em gặp bất kỳ tủi thân nào. Có cái tay đau của em làm chứng. - Anh giơ tay cho Louis xem.
Chuyện thằng Neo và thằng Louis thì phụ huynh chắc không ý kiến, thằng Joong và Dunk còn khả quan hơn khi mẹ Joong rất thích Dunk, nhà Dunk thì có vẻ rất chiều chuộng con nhỉ, ngẫm lại còn anh với Phuwin, người anh còn chưa bắt tới tay nữa chứ đừng nói chi là phải qua ải phụ huynh, anh phải nói chuyện với phụ huynh mình trước đây nè, hồi nhỏ hay mẹ anh và mẹ Jayler hay đùa sẽ làm sui gia nhưng con nít noi anh chả nghĩ nhiều, giờ thì hay rồi, tự mọi người xem là thật chỉ mỗi mình anh xem là chuyện con nít. Nhưng anh thừa hiểu lòng mình thích ai và chắc chắn sẽ không có chuyện như trên phim mà chia rẽ đôi lứa đâu nhé, anh dễ nói chuyện nhưng không dễ dãi đâu.
Xe cả ba vừa vào bãi thì thấy Joong đang xách túi của mình và Dunk còn em bé thì cầm gấu bông nhảy chân sáo hít khí trời. Louis tự hỏi "Vầy là theo đuổi dữ chưa Dunk?" Cơ mà thây kệ, thấy thằng Joong thê nô cũng vui mắt.
- Hi Louis, hi Neo, hi Pond. - Bé vẫy vẫy tay.
- Hi Dunk. - 3 người chào lại.
- Xách đồ vào sảnh đi, để đồ lên phòng rồi đi vòng vòng tham quan tụi bây. - Neo nói, cả bọn gật gù làm theo.
....
Phuwin xoay lưng về phía cửa nhìn chậu bông trước bàn lễ tân vẫn thấy nó sai sai, mẹ bảo hợp phong thuỷ gì đó nhưng cái chậu không hợp mắt cậu chút nào, hay do tâm trạng cậu đang rối nên nhìn cái gì cũng khó chịu nhỉ?
- Phuwin à, nếu có vấn đề gì thì em cứ nói, đừng có nhíu chân mày, nhìn bớt đẹp trai đó.- Chị lễ tân nhắc nhở, mấy nay, cậu chủ đi về thăm nhà nhưng đây là lần đầu cậu đến resort mới mở của gia đình, thường cậu ấy cũng ít nói chuyện nhưng cũng không làm khó ai, lúc đầu, mọi người thấy cậu hơi lạnh lùng thì cũng hơi sợ, không dám nói chuyện nhưng sau khi thân hơn, mới biết là cậu cũng không khó lắm, hỏi thì sẽ trả lời, giỡn với cậu thì cậu cũng sẽ vui vẻ trêu lại nhưng chỉ với người làm cho khu du lịch nhà cậu thôi chứ với những người khách đồng trang lứa thấy cậu đẹp trai, muốn lại bắt chuyện thì cậu bật mode "cậu bé mùa đông" ngay ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Fanfiction- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...