Đỏ hay xanh?

2.1K 143 56
                                    

Anh dắt bé ra xe, bé vẫn để áo khoác trùm đầu mình mà không buồn lấy xuống luôn, anh cũng không nói gì, vừa định đóng cửa lại để qua phía ghế lái thì bé đã nắm tay anh, gọi:


- Joong ơi.

 
Tiếng gọi mang chất giọng nũng khiến anh thật sự nhũn tim.


- Ơi.

 
- Dunk sợ.

 
Anh bỏ áo khoác trên đầu bé xuống, nhìn gương mặt tội nghiệp kèm đôi mắt đỏ hoe của bé, anh liền ôm bé vỗ về dụ ngọt, bé cũng ôm lại anh, người bé vẫn còn run đây này, bọn khốn.

 
- Dunk đừng sợ nhé! Có Joong ở đây với Dunk rồi.


Anh còn chưa phát hiện giọng nói lúc này của mình dành cho bé có thể dịu dàng đến mức nào, đó là chưa kể anh đang dùng đúng cách xưng hô mà bé hay dùng nữa - Gọi Dunk, xưng là Joong.


- Dunk không sợ, người xấu đi mất tiêu rồi, có Joong bảo vệ Dunk rồi. - Anh dùng giọng dỗ "bé mẫu giáo" với bạn cùng phòng.


- Ừm. - Bé gật gật đầu.

 
Điện thoại anh rung nãy giờ nhưng anh không thể bắt máy, cứ lo lắng cho bạn nhỏ mà quên mất, chắc giờ mẫu hậu và 3 đứa kia sốt ruột lắm. Anh xoa xoa đầu bé:


- Joong đi qua phía ghế lái để chở Dunk về nhé.


- Ừm. - Bé gật gật đầu trong lòng anh nhưng tay thì vẫn nắm chặt áo anh, khiến một góc áo bị nắm nhăn nhúm lại. Khoảng vài giây sau, bé mở bỏ tay ra, bé nắm chặt dây quai túi đeo chéo trên người mình.

 
Điện thoại vẫn rung lên từng hồi.

 
Anh ngồi vào phía ghế lái, một tay bắt điện thoại, một tay gỡ ngón tay đang bấu chặt dây quai kia, rồi nắm lấy.


- Alo dạ con nghe.


- ...


- Con bị kẹt xe, sẽ đến ngay ạ.

 
-...


- Con biết rồi ạ.


-...


- Vâng ạ.


Mẹ vừa tắt máy thì Louis gọi đến, anh nhìn bé còn bé thì đang nhìn chằm chằm bàn tay hai đứa đang nắm, không biết đang nghĩ gì. Anh chỉ sợ bé có "bóng ma tâm lý" chuyện lúc nãy thôi.

 
- Tao nghe nè.

 
- Mày đang ở đâu đấy, mẹ mày kiếm mày nãy giờ.


- Tao gặp chút chuyện.


Anh nhìn bé, cảm thấy giờ để bé một mình trong ký túc xá anh cũng không yên tâm, chỉ có nước dắt theo bên mình thôi nhưng trang phục này của bé lại không phù hợp lắm.

 
- Ê mày, giúp tao với.


- Gì? Nói đi.

 
- Mày kiếm cho tao 1 bộ âu phục, cao xấp xỉ tao, nhỏ hơn tao một size.- Anh nhìn bé rồi đoán chừng.


- Cho ai vậy?- Đầu dây bên kia nhíu mày, thằng Joong đang muốn tìm âu phục cho một người khác và quan trọng đây là lần đầu tiên nó đi chung với ai đó đến dự tiệc mà không phải là phụ huynh nhà nó. Louis nhướn mày, có mùi drama đâu đây.

 [ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ