Hội Bé Mèo

1.9K 151 12
                                    

- Con ổn mà mẹ, mẹ không cần lo ạ!


- Bạn cùng phòng của con rất tốt!

- Con ăn rồi ạ.

- Con biết rồi.

- Vâng ạ! Con cũng yêu mẹ! Mẹ ngủ ngon nhé!

Phuwin gọi điện thoại cho mẹ mình, vừa lúc Pond cũng vừa đi ăn về, Pond lẳng lặng đóng cửa nhẹ nhàng để không làm phiền Phuwin, nhưng Phuwin cũng vừa xoay lại để thấy. Phuwin nhanh chóng kết thúc cuộc gọi vì sợ làm phiền bạn cùng phòng.

- Cậu ăn tối chưa? - Pond hỏi.

- Tôi không đói. - Phuwin trả lời.

- Cậu nên đi ăn để tránh bị đau bao tử. - Pond quan tâm.

- Oh, tôi không sao đâu. Cảm ơn! - Phuwin vẫn hờ hững.

Pond khẽ thở dài trong lòng, "hoàng tử băng giá" biệt danh mới mà Pond đặt cho bạn cùng phòng, người thì giao diện "hoa gặp hoa nở", "người gặp người thương" nhưng lại lạnh lùng đến mức khiến người đối diện rùng mình. Này là do bẩm sinh hay cậu ta đã trải qua những gì mới tạo nên con người như vậy nhỉ? Mà thôi kệ, bản thân cũng không nên nhiều chuyện làm gì.


Ting! Ting! [ Hội bé Mèo ]

[ Mèo Dunk : hôm nay, Dunk vui lắm á, Dunk có bạn rồi. Hihihi 😆]

[Mèo Louis : Chúc mừng nhé!!! Tui cũng vui khi làm quen với hai người. ]

[ Mèo Dunk : Dunk vui quá xá vui luôn!!!]

[Mèo Dunk : @Mèo Phuwin sao Phuwin hổng nói gì hết vậy?]

[Mèo Dunk : @Mèo Phuwin ơiiiiiiiii]

[Mèo Phuwin : @Mèo Dunk chúc mừng.]

[Mèo Dunk : Cảm ơn @Mèo Phuwin nha.]

[Mèo Dunk : Dunk phải đi gọi cho mẹ đây. @Mèo Louis@Mèo Phuwin ngủ ngon nha.]

[ Mèo Louis : Ngủ ngon 😴]

[ Mèo Dunk : @Mèo Phuwin ơi]

[ Mèo Phuwin : Ngủ ngon.]

Phuwin thật sự không muốn kết bạn đâu nhưng chẳng hiểu hồi trưa này, cậu bị gì mà lại đồng ý cho Dunk và cậu bạn tên Louis số điện thoại mình, còn kết bạn trên Line, kết bạn thì thôi đi, [Hội bé Mèo] là cái gì, cho vào một nhóm luôn, cậu bạn Dunk còn giải thích tại nhìn tụi mình giống 3 con mèo ấy, "mẹ Dunk nói mèo dễ thương lắm, giống như 3 đứa mình vậy á", thế là cậu bạn Dunk nhiệt tình đã tạo một nhóm cho cả 3 đứa. Và cậu- Phuwin Tangsakyuen đã vào nhóm còn chúc ngủ ngon. Cậu cảm thấy không hề giống mình thường ngày chút nào, không hề luôn á.

Cậu cứ nhìn chằm chằm màn hình chat, đã bao lâu rồi cậu không biết cảm giác nhắn tin với bạn bè, à hình như năm lớp 11 nhỉ? Cậu nghĩ lý do cậu dễ dàng chấp nhận Dunk là do cậu ấy đơn thuần và đáng yêu. Vẻ đơn thuần có phần hơi ngốc của Dunk khiến cậu bỏ qua mọi phòng thủ để kết bạn. Người giống như Dunk chắc sẽ không phản bội cậu đâu nhỉ? Còn cậu bạn Louis kia nữa, một người vừa gặp chuyện chướng mắt đã lên tiếng thì chắc không phải người xấu đúng không? Cậu có nên thử tin tưởng một lần nữa không?

 [ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ