Xe vừa đến thì Dunk liền mở cửa xe và bước xuống, không quên nói với bạn cùng phòng.
- Cảm ơn Joong nha, xíu nữa Dunk đi với Louis và Phuwin về được rồi, Joong hổng cần lo nha. Bái bai. - Bé vừa nói xong là xoay người lon ton chạy vào trong tìm 2 bé mèo.
- Ơ khoan...- Joong chưa kịp nói gì thì đã thấy bạn cùng phòng chạy tọt vào quán, giờ anh mới thấy sự lợi hại của đôi chân dài gần ngang mình. Bình thường nhìn bé tí, khiến anh quên mất bạn cùng phòng cao xấp xỉ anh.
- Không thèm đợi mình luôn. - Anh lầm bầm rồi kiếm chỗ đỗ xe.
Vừa vào được tới quán, ngó xung quanh, vừa thấy 3 bé mèo đằng kia thì cũng thấy thằng bạn thân Neo ngồi ngu người ở một bàn khác, đang nhìn bàn có người thương.
- Ê mày. - Joong vỗ vai bạn rồi ngồi xuống kế bên.
- Ủa, tới rồi ha, đang thắc mắc sao nay mày dám thả Dunk Natachai đi một mình. - Neo nhìn anh rồi nói.
- Nãy tao đi đỗ xe, Dunk vô trước.
- Rồi sao không ngồi đối diện mà ngồi kế tao chi?
- Ngồi đối diện rồi sao thấy được bên kia. - Anh nhìn thằng bạn thân như thiểu năng. Rồi mày trông em người thương của mày, tao đi trông bé người yêu của tao.
- Ờ. - Neo gật gật đầu. - Muốn uống không?
Vào quán nhậu mà uống nước suối cũng kỳ nên định hỏi thằng bạn có định uống vài chai không.
- Không, lát còn vác 3 người bên kia về. Hổng biết uống mà thấy cũng cụng cụng kìa. - Anh vừa nói vừa nhìn bàn gần đó, thấy bé đang cụng ly với 2 người kia, nhìn 3 người cứ như em bé tập làm người lớn vậy.
- Rồi uống gì?
- Nước ngọt đi. - Joong nói, nhìn chai nước suối trên bàn cạn lời.
- Ờ.
Mặc cho ánh nhìn hơi thắc mắc của nhân viên trong quán, hai anh đẹp trai đã ngồi cạnh nhau, đi vô quán nhậu nhưng không nhậu bia hay nhậu rượu mà nhậu nước ngọt.
Mình không ngại thì người khác là người ngại. Joong và Neo cứ cụng ly như đúng rồi, gọi món nhưng không gắp được bao nhiêu vì mải lo nhìn cái bàn "bé mèo" bên kia.
- Ê mày, có nên gọi thằng Pond đến không?- Neo hỏi Joong. Cả 2 có thể đưa cả 3 về ký túc xá nhưng vấn đề là 2 mà đỡ 3 lên ký túc xá thì không nổi, chưa kể sẽ kiểm tra phòng nữa, vác 1 bé mèo lên phòng rồi lại vác 1 bé khác về 1 phòng khác và rất xui là không cùng toà ký túc nữa. Nan giải nha. Giờ chỉ có nước bạn cùng phòng ai thì người đó chăm thôi.
- Ừ mà tao sợ giờ này keo con voi còn dính nó.- Joong nói.
- Sao mày biết?
- Thằng Kinn lúc nãy nhắn tin hỏi tao là có bạn nào đó kiếm thằng Pond ở ký túc xá. Nó không dám chỉ, bảo không biết nhưng thấy bạn đó cũng tội nghiệp nên gọi thằng Pond thì không được, đành gọi tao. Tao đoán là keo con voi rồi nên bảo nó là cứ nói không biết như nãy là được rồi, đừng quan tâm thằng Jayler.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Fanfic- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...