Thẳng thắn

1.7K 139 11
                                    

- Pond ơi. - Jayler gọi khi vừa thấy Pond đi ra từ ký túc xá. Anh vừa thấy Jayler thì thở dài bất lực, anh quyết định rồi, hôm nay giải quyết luôn, không cần chờ đến cuối tuần, anh đã suy nghĩ cả đêm qua, nếu cậu vẫn chưa thích anh thì anh sẽ từ từ tấn công nhưng bây giờ, anh biết bạn cùng phòng cũng thích mình thì anh phải đánh nhanh rút gọn, "bé mèo quý tộc" nhà anh dễ thương như thế , lỡ có ai tấn công thì chắc anh ghen chết mất.


Jayler chắn trước mặt anh.


- Sao Pond không trả lời tin nhắn của Jay, Jay gọi Pond cũng không bắt máy, Jay hỏi Louis nhưng Louis không chịu chỉ, hôm qua, Jay còn đến đây chờ Pond nhưng vẫn không gặp được Pond, Pond biết là Jay lo lắng lắm không? Pond giận Jay thì nói Jay biết, Jay sẽ sửa mà. Đừng lơ Jay. - Jayler vừa nói vừa nước mắt ngắn nước mắt dài, nếu lúc trước, có lẽ anh sẽ an ủi 1 chút nhưng từ hôm qua, anh cảm thấy bộ mặt của người trước mặt anh không còn là Jayler hồi nhỏ mà anh biết nữa. Không đến mức chán ghét nhưng anh thấy phiền.

- Jayler này. - Anh gọi.

- Ơi, Jay nghe. - Hắn vừa nói vừa lau nước mắt.


Trông rất tội nghiệp đối với người qua đường. Mọi người nhìn anh như thể trách móc là tại sao có thể để người yêu mình khóc như vậy. Vài bạn còn thẳng thừng đưa khăn giấy cho Jayler rồi trợn mắt hung dữ nhìn anh.

Ơ kìa! Giờ anh tin bản thân mình đã ngu ngốc như thế nào khi để mọi chuyện còn xa hơn thằng Louis nói, tin đồn không còn mỗi lớp Louis mà cả trường luôn rồi.


Vậy "bé mèo quý tộc" có biết không nhỉ? Vì biết nên hôm trước em mới rủ Louis và Dunk đi nhậu đúng không? Vì tin đồn người em thích với kẻ em đã cướp công sức của em.

- Tui không giận cậu, không cố ý tránh mặt cậu nhưng chúng ta không là gì của nhau, tui có người mình thích rồi nên chúng ta nên giữ khoảng cách với nhau nhé. Tui không muốn người tui thích hiểu lầm, cái này tôi đã bảo cậu hôm trước còn gì. Vậy nha!- Anh cố ý nói lớn cho mọi người nghe, lúc này là lúc nên dập tắt tin đồn chứ không phải giữ gìn mặt mũi cho bất kỳ ai, hiểu lầm quá sâu sẽ khiến bản thân anh gặp rắc rối nếu muốn có một mối quan hệ trên tình bạn với cậu, anh không sao nhưng sẽ không để "bé mèo quý tộc" của mình bị mang danh xấu. Người của anh thì anh thương, quan minh chính đại mà thương người ta.

- Pond ơi. - Jayler vẫn gọi, ấm ức khóc lớn, ban đầu hắn ta diễn nhưng bây giờ là khóc thật, Jayler chưa bao giờ nghĩ một người tinh tế như Pond sẽ có ngày khiến hắn mất mặt như vậy, vì biết anh sẽ rất chu đáo quan tâm cảm xúc của mọi người nên hắn mới dám đồn anh là vị hôn phu của hắn, đó là lý do tại sao hôm trước, anh sẽ đưa hắn đến quá cà phê và nói chuyện thay vì trước mặt mọi người, chờ đến khi cả trường đồn ầm lên thì tin giả cũng thành thật, lúc đó, cái đứa đang chen vào chuyện của hắn và Pond sẽ trở thành "kẻ thứ ba" trong mắt cả trường. Danh xưng đó chẳng hay ho gì đâu, khi ấy dù Pond có đứng ra đính chính thì cũng muộn rồi.

"Jayler đây không có thì cũng sẽ không ai được quyền có."- Hắn nghĩ.

Nhưng hành động và lời nói của anh lúc này rất khác với những gì Jayler tưởng tượng, hắn bị sốc khi anh thẳng thừng phũ nhận mối quan hệ của hai người. Hắn nắm tay anh nhưng anh giật khỏi tay hắn, gương mặt tỏ ra mất kiên nhẫn, đây không phải Pond mà hắn biết, chàng trai có nụ cười toả nắng, tinh tế, chu đáo và quan tâm người khác mà hắn biết, anh lạnh lùng và khó chịu ra mặt với hắn.

 [ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ