Sau khi Dunk tỏ tình với Joong thì cả bọn ngồi ăn cùng nhau trong resort của nhà Phuwin:
- Ai về nhà nấy gia đình vui vẻ. - Neo nói.
- Chưa chắc đâu, thằng Pond còn một cái kiếp nạn nữa. - Joong hất mặt về phía Pond.
Phuwin cau mày lo lắng nhìn Pond, tự hỏi chuyện gì đang xảy ra, anh cười trấn an, nắm chặt tay cậu:
- Tao muốn giải quyết luôn chuyện đó và cũng muốn lấy lại những gì Jayler đã làm với Phuwin.
- Các cậu biết chuyện đó sao? - Phuwin hỏi.
Pond lấy tay còn lại sờ má bạn cùng phòng để bạn nhìn mình :
- Xin lỗi, lần trước Pond vô tình nghe được Jayler và Phuwin nói chuyện nên Pond biết.
- Không sao mà. Có gì phải xin lỗi, với lại chuyện đó cũng qua lâu rồi, lấy lại cũng không được. - Phuwin cười nói. Thật ra giờ cậu nghĩ nếu không có chuyện kia thì chắc gì giờ cậu cũng không gặp được những người bạn như vầy. Cậu có nên cảm ơn Jayler không nhỉ?
- Nhưng mà trước sau gì cũng phải giải quyết "keo con voi", trước khi nó lại lãng vãng làm phiền 2 người. - Louis kết luận.
- Tao cũng muốn ba mẹ tao biết bộ mặt thật của cậu ta. - Pond nói.
- Muốn vào bắt được cọp thì phải vào hang cọp. - Joong bỗng thốt lên.
- Vậy ai vào? - Neo nói.
4 người Neo, Louis, Pond và Phuwin đều nhìn về phía Dunk. Dunk nhìn các bạn, rồi xoay người nhìn đằng sau mình. Ủa có ai đâu ta?
Joong cũng nhìn nhìn mọi người rồi ngay lập tức vòng tay ôm bé lại.
- Ê ê, hông nha, tao kêu là cho người hang cọp chứ không phải bắt bé mèo nhà tao đi vào hang cọp nha.
Dunk nhìn Joong, mắt chớp chớp rồi cũng vòng tay qua ôm lại Joong, trông cứ như cả đám đang là người xấu ăn hiếp 2 đứa nhỏ cao khều đáng thương vậy.
- Ngoại trừ Dunk ra thì đúng là không còn ai trong nhóm mình phù hợp hết á. Tao, mày, Neo là không thể vì không cùng khoa, Jayler thì chắc chắn không thích Louis và Phuwin, còn mỗi Dunk thôi, với lại tính cách và vẻ ngoài của Dunk cũng khiến nó bớt phòng bị hơn.
- Thằng Jayler từng tấn công Phuwin, làm thằng Pond bị thương còn chưa lành kia kìa, để Dunk đi, tao không yên tâm.
- Tao cũng thấy không khả quan, thằng Jayler bị thần kinh mà. - Louis phát biểu, nói thì nói vậy thôi nhưng để bé "vào hang cọp" cả đám cũng sợ.
Phuwin cũng gật đầu theo, chỉ là nhân vật chính được nhắc đến thì lại nói :
- Dunk làm được mà.
- Thằng Jayler nó không bình thường đâu, lỡ có gì thì sao? - Joong nhíu mày nhìn Dunk.
- Dunk cao hơn Jayler, có gì Dunk chạy trước được mà. - Bé khẳng định. Nhưng Joong vẫn lắc đầu không đồng ý. - Joong, Joong, Joong ơi. - Bé nhõng nhẽo.
Bé buông Joong ra lắc lắc người bạn cùng phòng, Joong của buông bé ra, lấy hai tay che mặt, không thấy gì hết á. Bé thấy Joong vẫn lơ mình thì xụ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Fanfic- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...