Justin x Tawin 3

796 55 6
                                    

- Thằng Justin nay đi ăn đám cưới người yêu cũ hay gì mà nhìn nó trịnh trọng vậy? Bảo đi họp nhóm xong có hẹn với bạn mà tui tưởng nó đi dự sự kiện hông á. - Louis nhìn Justin đang ngồi thử thuyết trình bàn bên, bày đặt ngại nên ngồi bàn khác tập, chứ không phải để 5 phút ngó cái điện thoại một lần cho dễ hay gì.

"Anh là người từng trải, chú đừng có mà điêu." Louis nghĩ.

- Nhìn cậu ấy như Celeb còn 3 đứa mình là trợ lý với quản lý nghệ sĩ vậy. - Phuwin hùa theo, cậu cũng rất bất ngờ khi thấy Justin ăn diện đến chỗ họp nhóm. 

- Dunk chắc là Justin đi hẹn hò với Tawin luôn á. - Em lên tiếng.

- Nghiệp của Justin tên Tawin hả? Giống tên em trai của Pond.- Phuwin nói.

- Thì chính là bé Tawin, em trai của Pond mà.- Dunk nói tỉnh bơ.

- CÁI GÌ CƠ???- Louis và Phuwin đồng thanh khiến cả quán cà phê ai cũng ngước nhìn.

Justin cũng nhìn 3 đứa bạn, một đứa nhe răng cười vô tri, 2 đứa còn lại 1 đứa cầm dĩa bánh đã ăn hết bánh giơ lên, 1 đứa cầm 2 cái nĩa, 2 đứa nó đang nhìn Justin bằng ánh mắt kiểu muốn giết người đến nơi.

Louis ngoắc ngoắc Justin qua bàn mình với nụ cười không được trìu mến lắm, dù Justin không biết tụi này lên cơn gì nhưng vẫn ngoan ngoãn đi qua, tất nhiên là đứng cạnh "anh dâu" mình là an toàn nhất.

- Thành thật khai báo thì sẽ được khoan hồng. - Louis nói.

- Khai vụ gì? - Justin vờ "ngây thơ" hỏi, đầu anh nhảy số chuyện gì rồi nhưng mình không thể chưa đánh đã khai được.

- Cậu với bé Tawin là sao? - Phuwin nhìn chằm chằm Justin, kiểu "cưng mà trả lời xà lơ là coi chừng anh đó".

- Ờ thì.. tui đang theo đuổi bé Tawin.- Anh thú nhận.

- Tới bước nào rồi? - Phuwin hỏi.

Justin cảm giác sao cửa ải anh vợ chưa qua mà cửa ải anh dâu của vợ đến rồi đây.

- Ờ thì mới hẹn đi chơi thôi.

- Ồ mới hẹn thôi. - Louis lặp lại.

- Tui chưa tỏ tình em ấy, sắp rồi.

- Nghiêm túc?- Phuwin lại hỏi.

- Thiệt, tui nghiêm túc với em ấy, xin thề. - Justin rối rít thể hiện, còn không quên làm hành động thề thốt cực kỳ quyết tâm.

Louis, Phuwin và Dunk nhìn động tác cực kỳ thành tâm của thằng bạn mà phì cười. Justin cũng không quan tâm, chỉ cần thêm đồng minh thì anh chấp nhận hết.

- Thế mấy cậu đồng ý giúp tui nhé.

Justin nhe răng cười nụ cười cực công nghiệp.

- Tụi này sẽ giúp mày tạm thời không nói với Pond, còn chuyện mày với Tawin thì tự túc là hạnh phúc đi, với lại tụi tao cũng chẳng gây khó khăn cho mày làm gì, ải quan trọng mày cần vượt qua là người nhà của Tawin kìa.- Louis nói.

Justin gật đầu lia lịa, như vậy đã hơn sự mong đợi của anh rồi, tụi nó không phá rối là mừng.

- Nhưng mà...- Louis lại nói tiếp.

 [ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ