Tuyên bố theo đuổi

1.9K 136 35
                                    

Mọi người đang nhìn Phuwin và Pond, hai nhân vật chính thì dường như không còn nhớ gì xung quanh mà chỉ nhìn nhau, một bên thì trông chờ người vừa được tỏ tình, một bên ngạc nhiên vì được bất ngờ tỏ tình.

 
Nhưng không khí bị phá vỡ khi một tiếng nói vang lên:

- Bé Naravit của mẹ ơi, con không sao chứ? - Mẹ Pond chạy tới, nhìn ngay con trai thân yêu của mình, ngó ngó chỗ này, sờ sờ chỗ kia.

- Chỉ bị thương chỗ này thôi, nhẹ lắm ạ.- Anh cười trấn an mẹ.

 
- Chào cô ạ. - Cả bọn vái chào.

- Chào mấy đứa. - Mẹ Pond mỉm cười chào lại.- Mấy đứa không sao chứ?

- Dạ không ạ. - Cả bọn lắc đầu.

Mẹ thở phào an tâm rồi lại nói với con trai mình:

 
- Hôm nay, bé Naravit về nhà với mẹ nhé, dù sao, mai cũng đến kỳ nghỉ còn gì, mẹ đã liên hệ trường rồi. - Mẹ nói rồi dắt tay anh.

 
- Nhưng mẹ ơi,..- Anh nói, vừa tỏ tình người ta vẫn chưa nhận được câu trả lời mà mẹ. Anh không muốn về.- Còn xe của con nữa.

 
- Đưa chìa khoá, mẹ cho người mang xe con về.- Mẹ Pond không cho con trai mình có cơ hội được nói.

- Tạm biệt mấy đứa.- Mẹ phất tay.

- Dạ. Chào cô ạ. - Cả bọn tạm biệt mẹ Pond, Pond được mẹ kéo đi mà còn cứ ngó lại, ngóng các bạn nói giúp dùm mình nhưng mà tụi nó chỉ vẫy tay với anh, còn ai kia thì vẫn thẩn thờ khi được tỏ tình.

 
Mẹ Pond và Pond vừa đi khuất thì Joong đã nói :

- Bé Naravit của mẹ.

 
- Bao nhiêu năm rồi vẫn luôn là bé Naravit.- Neo hùa.

- Bé Naravit 1m85. - Louis nói với Joong. - Mà thôi, tao với Neo đưa Phuwin về, mày với Dunk về nha. Mai mọi người về nhà vui vẻ nha.

Phuwin đi theo Neo và Louis, ai kêu sao cậu nghe vậy. Giờ đầu óc cậu chả nghĩ được gì cả.

...

Xe Joong vừa lăn bánh thì em bé ngồi kế bên gọi :

 
- Joong ơi!

- Hở?

- Thích 1 người là như thế nào á, Joong biết hông?

- ...- Anh xoay qua nhìn bé, đang cố suy nghĩ sao bé hỏi vậy? Hay do thằng Pond tỏ tình Phuwin nên kích thích bé?

- Thích một người là cậu ấy làm gì thì mình cũng sẽ thấy dễ thương, hơi ngốc 1 tẹo, hơi chậm 1 chút mình cũng thấy đáng yêu, muốn được quan tâm, che chở người ấy, không muốn người ấy bị tổn thương.

Anh vừa nói vừa lén lén nhìn sắc mặt bé để xem bé hiểu người anh muốn đề cập chính là bé không nhưng mà bé vẫn nhíu mày đang suy ngẫm lời anh nói, chưa có biểu hiện gì.

-Oh.- Bé gật gật đầu.- Louis cũng nói với Dunk thích một người là "thấy người đó tim mình bỗng đập nhanh hơn, mình muốn người đó cười, muốn biết sở thích của người ta, muốn được quan tâm người ta, muốn người ta cũng quan tâm mình, còn muốn làm cho người ta vui, rồi hay nhớ về người ta, ... nói chung là nhìn thấy người ta hạnh phúc á."

 [ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ