Dunk được Justin thuyết phục vào nhóm vì thật sự không nhóm nào muốn làm việc với bé, bé cảm thấy tự ti kinh khủng, dù bé vẫn tỏ ra dè chừng khi thấy Jayler ở nhóm này nhưng bản thân bé cũng biết mình không còn sự lựa chọn nào khác cả, bé cũng không thể vì bù đắp cho Phuwin mà học lại 1 môn khác. Bé không biết mình nên làm gì nữa. Thôi thì đến đâu hay đến đó vậy.
- Dunk sẽ không là người nộp bài đâu. Dunk sợ Dunk sẽ quên gì đó nhưng Dunk sẽ chuẩn bị bài thuyết trình cho đồ án thật tốt. - Bé biết dù mình vô dụng cỡ nào cũng phải trở thành người có ích trước đã.
- Vậy Jayler kiểm tra cuối cùng và nộp bài nha.
- Mày chắc là đưa tao làm chứ? - Jayler hỏi lại, khi thấy Dunk nhìn mình.
- Ừ, mày á. - Justin khẳng định, bé cũng đành im lặng, mình là thành viên vớt của team này nên không dám ý kiến. Justin nói những chuyện bé nghe được, chỉ là một phía và có vẻ bé đã hiểu lầm Jayler nhưng vì Phuwin là bạn bé, bé cũng tin Phuwin nên không thể một sớm một chiều đổi suy nghĩ được.
Cả bọn cũng ngồi làm cùng nhau nhưng Jayler rất thường hay lo ra, không tập trung, bé nhiều lần muốn nói với Justin nhưng thấy y không quan tâm thì bé cũng không dám lên tiếng.
Bé cũng chuyển chỗ ngồi gần Justin, Louis nhìn bé thường hay thở dài bất lực còn Phuwin thì chẳng buồn nhìn luôn, cậu ấy còn lạnh lùng hơn cả ngày đầu tiên bé gặp, bé không muốn mất tình bạn này, bé càng muốn giải thích cho Phuwin hiểu nhưng muốn gặp Phuwin khó quá, tin nhắn không đọc, gọi thì chặn luôn số bé, [ Hội bé mèo] lâu rồi không có ai nhắn trong nhóm, bé nhắn cũng chỉ mỗi Louis trả lời nhưng cũng rất hời hợt, bé biết cả 2 bạn đều không thích Jayler nhưng bé thấy hắn cũng không xấu như mọi người nói.
Joong dạo này bận lắm, không có thời gian quan tâm đến bé, cuối cùng chỉ có mỗi Justin và Jayler ở cạnh bé, nghe bé than vãn thôi.
- Dunk buồn lắm nhưng mà phải cố gắng thôi.
- Muốn khóc thì khóc đi, không cần kiềm nén. - Jayler nói với bé.
- Không sao đâu. - Justin xoa xoa đầu bé. Bé nhìn 2 người bằng ánh mắt cảm kích.
- Không có Jayler với Justin, chắc Dunk bỏ cuộc mất.- Bé nói. - Cảm ơn hai người nhiều nha.
Hôm nay, Justin , Jayler và bé có hẹn làm bài ở quán cà phê, trời ngoài mưa thiệt to, bé gửi định vị cho Joong rồi nhưng chưa thấy Joong trả lời, trời thì mưa không ngớt và hoàn toàn không có dấu hiệu dừng lại. Justin cầm dù che cho bé khi ở ngoài hiên. Jayler bảo muốn mua cà phê về cho bạn nên ra sau.
Justin khoác vai kéo Dunk sát lại gần mình để bé đỡ ướt, bé chỉ lo nhìn điện thoại mà không chú ý đến động tác nhỏ đó của Justin.
- Chắc Joong không đến đâu, trời mưa thế mà.- Justin nói, y sẽ không bỏ qua cơ hội được ở cạnh bé.
- Joong sẽ đến mà. Lần nào, Joong cũng đến dù bận cách mấy. - Bé khẳng định.
- Cậu gọi cậu ta thử xem đi đến đâu rồi?
Dunk nghe lời Justin gọi cho Joong nhưng đáp lại bé chính là âm thanh báo tắt máy từ tổng đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NeoLouis, JoongDunk, PondPhuwin ] Stand by you.
Hayran Kurgu- Tui không muốn làm bạn thân của cậu nữa. Tui muốn làm người yêu của cậu cơ. - Tui cứ tưởng thế giới của mình chỉ có hai màu đen trắng, cảm ơn sự xuất hiện của cậu khiến tui biết thế giới cũng có thể xinh đẹp như vậy. - Sự xuất hiện của cậu chính l...