Biflten nổi tiếng với mùa đông khắc nghiệt của nó, nhiều người chết bởi cái lạnh hơn bất cứ thứ gì khác. Công tước Aden của Biflten là người giàu nhưng khả năng là chú rể tệ nhất trên thế giới. Aden dành nhiều thời gian với những con quỷ hơn là phụ nữ. Mặt của anh ta luôn được họa bởi máu và không được biết bởi xã hội. Lời đồn lan tỏa rằng anh là một tên gớm ghiếc, một con quỷ xấu xí. Rồi một ngày định mệnh, một quý tộc được phát hiện đã chết. Mọi người đều cho rằng bất cứ ai nhìn nhiều vào mắt của Công tước thì sẽ bị hóa thành đá.
Mọi người đều sợ hãi Công tước, không một người phụ nữ nào muốn kết hôn với anh ta. Thế nhưng, Công tước Biflten bản thân cũng thờ ơ với bất kì lời đồn đang gia tăng khi nhắc đến tên của anh. Các trưởng bối của gia đình Biflten đã nhận vấn đề này về tay họ. Họ đã gửi đi những tấm áp phích để tìm cô dâu cho Công tước. Họ thậm chí còn cho phép li hôn nếu cô dâu không hạnh phúc với cuộc hôn nhân. Tóm lại là: bước vào lâu đài Biflten, kết hôn và li hôn chính là những điều kiện. Nhưng không một ai đã ngỏ ý. Không ai muốn bước vào lâu đài bởi mọi người tin rằng có quái vật đã sống ở đó, và không ai muốn kết hôn với vị Công tước quái vật cả.
Dù sao thì Aden de Biflten cũng được biết là không sống nhiều trong lâu đài. Các trưởng bối đã nghĩ ra cách này để xoa dịu những lời đồn chống lại Công tước nhưng lại phản tác dụng. Không ai muốn sống một mình sau khi đã kết hôn hoặc kết hôn với Công tước. Bất kì sự nỗ lực nào để xoa dịu những tin đồn đều khiến chúng trở nên tệ hơn trước và việc tuyển dâu cho Công tước đã thất bại khổ sở.
***
Đó là một giấc mơ sống động. Một giấc mơ đáng nhớ. Thậm chí khi mà bạn thức dậy, nó vẫn ở với bạn, các dấu hiệu và tất cả. Trong giấc mơ, Ilyin đã nhìn vào con quay di động từ trần nhà. Ở đó có một chiếc di động trên đầu giường, cho dù đây không phải là một cái nôi. Là giấc mơ tiên đoán.
Từ khi Ilyin còn nhỏ, cô đã có giấc mơ với một chiếc di động chiếu tương lai của cô. Cô nhìn thấy bản thân trong giấc mơ như một người quan sát. Cô nhìn xung quanh phòng ngủ để tìm một bóng hình khác, đó chính là cô, ở trong căn phòng sáng sủa khi đèn đã tắt. Và Ilyin, cả chính cô và cô trong mơ, nghe thấy một âm thanh trong đêm tối nặng nề.
"Ilyin de Biflten."
Ilyin trợn tròn mắt. Tên mình? Không, đó không phải họ của mình. Phải là Ilyin de Arlen mà không phải de Biflten. Sau đầu của cô đau lên, như thể trải qua một đợt gió thổi mạnh.
"Ilyin."
Giọng nói thầm vẫn văng vẳng bên tai cô. Âm thanh trong đêm gọi tên tưởng chừng như khuếch đại trong tai cô vậy. Nó vang vọng trong đầu cô. Chiếc giường rung chuyển. Ilyin biết rằng trong giấc mơ chính là Công tước Biflten, người đã đến trên giường cô, Aden de Biflten. Tay của anh ta nóng bỏng chống lại cơ thể cô. Ngón tay anh dịu dàng trên quần áo cô. Anh đã chạm cô như thể cô là đồ thủy tinh dễ vỡ vậy.
"Ah..."
Trong giấc mơ ấy, cô thở ra một hơi sâu. Cánh tay cẩn thận với tới quần áo cô thực rộng lớn. Ilyin không thể phân biệt được âm thanh phát ra từ quần áo cô hay từ chăn cô nữa, cái âm thanh của quần áo cọ xát lẫn nhau vẫn mắc trong tai cô.
Ilyin cong lưng. Cái cảm giác chạm vào khăn trải giường nhăn bèo thật sống động. Một đêm dài trôi qua.
***
Ilyin mở mắt ra. Cô cầm trong tay bức thư tuyển dâu của Công tước Biflten. Ilyin kiểm tra hai lần cái tên trên bức thư, bối rối.
'Ilyin de Biflten.'
Họ của cô đã được đổi. Điều này nghĩa là cô đã trở thành cô dâu của Công tước Biflten. Ilyin nhảy ra khỏi giường. Cái di động dài cũ kỹ chạm vào trán cô.
***
Lời đồn đã lan tỏa như cháy rừng về chuyện gia đình Biflten, trong khi một cơn bão tuyết bao phủ bức tường bên ngoài của lâu đài Biflten. Lâu đài này chỉ có thể thấy được ở giữa mùa hè, nếu có. Có người nói rằng lâu đài này gần như là không thể tiếp cận bởi mùa đông và thời tiết khắc nghiệt nơi đây. Những người duy nhất có thể chạm đến lâu đài Biflten đều phải được hộ tống bởi gia đình Biflten. Họ là những kẻ duy nhất biết cách đi vòng quanh lâu đài và xung quanh nó.
Điều tò mò là những tình trạng khắc nghiệt này chỉ giới hạn trong mảnh đất của Biflten. Bên ngoài lãnh thổ của họ luôn có nắng và ấm áp. 'Vùng đất bị Thần bỏ rơi' là điều mọi người nói về tài sản Biflten. Cái tên rất phù hợp và nó vẫn còn trong tâm trí Ilyin. Một vùng đất với đám quỷ. Công tước...
Có những lời đồn rằng anh ấy rất đáng sợ và gớm ghiếc, rằng anh chính là Công tước 'Medusa'. Anh ta thích kiếm của mình hơn là nói chuyện với người khác. Còn nói rằng anh rất tàn bạo, anh ta có thể chặt đầu bất cứ ai chống lại mệnh lệnh anh. Vị Công tước Điên ở phía Bắc, họ gọi anh như vậy. Đó chính là danh tiếng trước Aden, Công tước Biflten.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]
RomanceIlyin, người có thể thấy những giấc mơ tiên đoán, đã mơ thấy bản thân dành đêm đầu cùng Công tước Biflten. 'Mình sẽ kết hôn với Công tước Biflten sao?' Một công tước khét tiếng với việc đóng băng người khác chỉ cần một lần chạm mắt. Hơn nữa, anh ta...