"Cô ấy là ai?" Anh lẩm bẩm và nghĩ đến câu cuối trong bức thư. Cô ấy khá gan dạ trong bức thư, và anh cũng đang cần một cô dâu. Cô ấy hợp việc tuyển dâu hoàn hảo, thời gian cũng chính xác. Milo thông báo anh rằng Ilyin khá là lý luận khi thuyết phục anh.
Cô ấy bí ẩn đào sâu vào bí mật của Biflten nhưng lại một mình đi đến vùng xa xôi này để kết hôn. Nếu cô ấy thích danh hiệu Công tước phu nhân, Biflten không giao lưu với Đế quốc, và danh hiệu này không có ý nghĩa gì theo cách đó cả. Cô ta muốn gì? Aden nghĩ chỉ có gia đình Hoàng gia không hài lòng đủ nên muốn làm gì đó, bởi chúng không thích Biflten và cúi đầu trước họ qua nhiều thế hệ. Thế nhưng, mọi thứ quá lỏng lẻo khi để cô ta trở thành kẻ ám sát, bởi Hoàng gia có thể làm mọi thứ hiệu quả hơn nhiều.
"Milo," anh triệu tập.
Vị thương nhân, người đứng đợi bên ngoài bây giờ đi vào, "Tôi chờ đợi mệnh lệnh của ngài."
"Mang cô dâu đến đi." Aden nói rồi đặt bức thư vào ngăn kéo.
Milo nói với giọng ngạc nhiên, "Chúng ta không quen biết cô ấy và nơi mà cô ấy nhận được thông tin."
"Đó là lí do chúng ta mang cô ấy đến." Aden cười như một con hổ. Trong lúc anh nhìn thư dãn, mọi thứ có thể sẽ thay đổi khi anh nhìn thấy con mồi. Milo cúi đầu trước chủ nhân và đi ra ngoài theo lệnh.
Aden đứng dậy. Anh vẫn chưa lùi bước trước thử thách và sẽ biết được tại sao cô lại biết về Ecid và Biflten. Quyết định đến Biflten của cô ấy được hoan nghênh, bởi nhà của Aden de Biflten chính là ở đây.
***
"Thưa ngài, kẻ địch đang đến!"
Aden nắm lấy thanh kiếm. Bọn quái vật đã tiến đến tường lâu đài Biflten thành một đàn lớn. Con Mollies vảy đỏ đã là kẻ thù của gia tộc Biflten trong một thời gian dài. Mặc dù chúng không thông minh, nhưng chiến rất khỏe.
Mollies, khi mà cô dâu đang trên đường đến?!
Trưởng lão của cả ba gia đình, kẻ mà không cầm thanh kiếm, cùng nghĩ đến việc này khi nghe tin Mollies xuất hiện.
"Mấy tên hiệp sĩ Delroses đang làm gì vậy?" Một trong những trưởng lão hét lên. Họ đang chém giết con quái vật trong khi những hiệp sĩ của ba gia đình kia trốn tránh. Trong khi công việc của họ là ngăn cản lũ quái vật tạo thành bầy đàn lớn mạnh, mấy tên hiệp sĩ được chỉ định đã không làm đúng nhiệm vụ. "Blue North sẽ không thể chấp thuận lễ kế vị khi thủ lĩnh không thể bảo vệ người của anh ta!" Ông ta tiếp tục.
"Bright Elo đồng ý," một trưởng lã khác nói và trưởng lão từ Green Mille cũng gật đầu cho sự đồng ý.
Cả ba trưởng lão có thể tạo áp lực cho Red Dolroses chỉ ở buổi lễ kế vị cái mà tổ chức ba năm một lần. Buổi lễ chính là lí do cho tất cả rắc rối này. Họ luôn nói những lời giống nhau tại buổi lễ, rằng Vật thần thánh mà ba ông ta có là cần thiết cho sự kế vị.
Aden vung kiếm lên, nghĩ rằng anh có thể tiêu tán cơn bực tức mình với nó, cái anh thường xuyên luyện tập cùng. Thế nhưng, anh đã đốt nguồn cơn tức của mình và nâng khuỷu tay hạ gục một con quái vật. "Mày dám khiêu khích gia tộc Biflten trong vùng lạnh giá!" giọng nói của Aden mang sự giận dữ, có nguyên nhân có việc gia tộc Biflten sở hữu những vùng đất này. Anh cắm kiếm xuống đất và đống tuyết cao biến mất trong tích tắc. Sương trắng xông lên và cái lạnh Biflten dẫn hơi thở người vào sương giá. Aden bị vây quanh bởi hơi nước lấp đầy khoảng không như cơn thịnh nộ của anh đã làm. Thời điểm đó, một con quái vật lao chảo về phía anh, bản năng của nó như thể nói rằng kiếm sĩ khi không có kiếm sẽ trở thành con mồi dễ dàng. Thế nhưng, con quái vật đã sụp đổ khi nó gặp phải hơi nóng, không thể tấn công Aden.
Chỉ vị Công tước đã hoàn thành lễ kế vị mới có thể chịu đựng cái lạnh ở Biflten và lũ quái vật bắt đầu nói chuyện với nhau.
"Hắn không phải là một hiệp sĩ Delroses thôi à?"
Aden đã nghe nói rằng lũ quái vật không thể nói ở Đế quốc và cuộc nói chuyện giữa chúng làm anh giật mình, anh nhìn chúng cẩn thận khi nắm chặt kiếm, đốt ngón tay trở nên trắng.
"Thủ lĩnh của đội hiệp sĩ Delroses là Công tước?" Một con quái vật khác hỏi, giọng nó rất sâu và thô.
Aden đã nghe thấy lũ quái vật tiết lộ bí mật của mình. Anh không vội bởi lũ Mollies sẽ bị chôn vùi trong tuyết vào ngày mai. Anh nâng kiếm lần nữa trong cơn bực tức.
"Thưa ngài, tôi nhìn thấy một chiếc xe ngựa!" một hiệp sĩ hét lên.
Anh nghe tin vậy trong khi vừa giết mấy con Mollies xung quanh, anh ngước lên và thấy một cỗ xe đơn giản đang tiến gần.
"Nó đang bị theo đuổi!" Hiệp sĩ hét lên trong trận chiến ồn ào.
Mollies ở ngay sau nó và môi Aden mở ra, "Idith! Chiếc xe đó đang đi đường nào?"
Red Delroses cai trị cả mảnh đất này và chiếc xe trông có vẻ chạy trên đường xe ngựa tiến về Red Delroses. Mollies chặn lại đường, mặc dù tường lâu đài có thể sửa chữa, nhưng nó vẫn là một cuộc xâm chiếm.
Chiếc xe ngựa dừng lại trong tuyết, Aden mơ hồ nhận ra vị kị sĩ, trông có vẻ là người Blue North. Nhưng Aden nhìn xa lần nữa khi anh ta bắt đầu trận chiện với mollies, anh ta nhìn có khả năng và cũng chẳng cần thiết phải cứu một chiếc xe ngựa của Blue North.
Vậy nhưng, Aden quay đầu lại khi nghe một tiếng hét cao độ. Mắt anh tập trung vào chiếc xe, cánh cửa mở choàng khi ai đó nhảy ra, nhanh chóng nhìn xung quanh sau đó bắt đầu chạy về hướng của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]
RomansIlyin, người có thể thấy những giấc mơ tiên đoán, đã mơ thấy bản thân dành đêm đầu cùng Công tước Biflten. 'Mình sẽ kết hôn với Công tước Biflten sao?' Một công tước khét tiếng với việc đóng băng người khác chỉ cần một lần chạm mắt. Hơn nữa, anh ta...