Chương 19: H

10 0 0
                                    

Anh tháo hết các nút áo choàng còn lại của Ilyin, trải nó trên giường, và đặt tay lên bộ ngực phập phồng của cô. Anh ngửi được chút máu khi cô cắn môi mình, nói, "Em không cần phải làm vậy."

Bởi giờ quần lót cô hoàn toàn ẩm ướt, lần này cô cảm nhận được ngón tay anh càng rõ ràng hơn. Anh đặt môi lên trước khi cô có thể lại cắn chúng, anh cảm nhận được tiếng rên rỉ của cô trong miệng. Tay Ilyin lại nắm chặt lấy tấm chăn, anh nhẹ nhàng gỡ ngón tay cô khỏi chúng rồi hôn vào mu bàn tay cô. Miệng anh sau đó trượt xuống làn da mềm mại trên bụng cô, bàn tay còn lại chải vuốt tóc cô. Không phải nỗi sợ đang nắm giữ cô nữa, mà là sự vui thích.

Cô nghe tiếng anh giải cúc áo mình và cúi về phía cô. Cơ thể anh nóng rực chống lại làn da cô, và Ilyin cảm nhận được vật cứng của anh trượt giữa hai đùi cô. Cô không cử động, cô có thể nghe tiếng Aden cười thầm khi vật cứng của anh đang tiến vào cô.

Ilyin biết nó nghĩa là gì, cô nghe được tiếng rên rỉ của anh bên tai. Cô biết anh đang chờ đợi cô. 

"Em còn sợ nữa không?" Aden hôn lên mặt cô, rồi môi anh di chuyển xuống ngực. Anh không thúc giục cô nhanh lên bởi anh nhận ra nó hẳn rất kì cục đối với cô khi dành một đêm với người chồng mà cô không nhìn thấy mặt.

Ilyin lắc đầu. Cô vẫn sợ một chút nhưng chủ yếu vẫn thả lỏng bởi cử chỉ dịu dàng của anh. Cô nhận ra rằng sự lựa chọn của mình là đúng, sống ở một dinh thự lạ có lẽ ít đáng sợ hơn cô nghĩ.

"Nó ổn thôi." Anh thì thầm vào tai cô.

Ilyin định nói gì đó thì môi Alen tìm đến nơi ngọn núi, cô hít vào một hơi sâu. Lưỡi anh dịu dàng làm cô rên rỉ bởi cảm giác trêu trọc ấy. Cơ thể cô run rẩy, bàn tay anh một lần nữa mò xuống nơi ẩm ướt lan tràn ấy. Cô không kinh hách nhưng thở hổn hển bởi cái chạm ấy. Khắp người cảm giác ngứa ngáy, đôi má cô trở nên ửng hồng. Trên giường càng trở nên kịch liệt, Aden gầm nhẹ khi anh cong người để cởi đi mảnh vải cuối cùng trên người cô, xé toạc một bên váy của cô xuống, nhưng tay anh lại nhẹ nhàng khi anh hôn lên chân cô và để lại ấn kí trên làn da cô. Cô ngại ngùng khi khi nơi riêng tư phát ra âm thành ẩm ướt khi ngón tay Aden tiến sâu vào trong, cô càng quằn quại hơn. Anh lại hôn cô khi chuyển động ngón tay và cọ xát nơi nhạy cảm nhất của cô bằng ngón cái.

"Aaah!" Ilyin lại cong eo lên khi nắm tấm chăn và xoắn chúng chặt vào tay, Aden nắm lấy một ngón tay cô.

"Nếu anh không kiềm chế được, em hãy siết chặt lấy tay anh."

Ilyin gật đầu khi một ngón tay khác lại tiến vào trong cô. Anh cúi xuống và hôn thật sâu, miệng anh gặm cắn cô khi nghiêng mặt để nuốt vào bụng tiếng rên rỉ phát ra từ đó. Ba ngón tay giờ đang trong cơ thể cô, tự do di chuyển và trơn trượt trong cô khi cái khác lại nhẹ nhàng xoa vào tường thành xung quanh. Một ngón ấn xuống điểm nhạy cảm của cô, làn sóng va chạm trong đầu cô. Cô cảm giác như sắp ngất bởi thiếu ô xi và gần đạt đến cực khoái.

Chầm chậm, anh tiến vào trong cô, lấp đầy cô bằng vật cứng của mình và nó cảm giác như mọi dây thần kinh của cô đều ngứa ran vậy. Aden ôm chặt tay cô bởi sự chật hẹp mà anh chưa tưởng đến, anh nhẹ nhàng di chuyển sâu hơn bên trong và hôn cô. "Em chịu được nó không?" Anh mềm mại hỏi, hơi ấm của anh làm ngứa tai cô.

Ilyin thậm chí không nhận ra bản thân đã gật đầu bởi cô đang chìm trong mơ hồ. Thế nhưng, cô biết mình có thể kiểm soát được nếu anh tiếp tục di chuyển chậm. Sau đó Aden tiến sâu hơn vào trong, mông cô nâng lên khi anh trườn lưỡi nhanh chóng vào miệng cô. Cô gần như muốn siết chặt tay anh, nhưng cô không muốn anh ngừng lại thế nên cuốn chặt lấy tấm chăn xung quanh cô thay đó.

"Em không cần phải nhịn sự khó chịu, Ilyin." Công tước nỉ non khi anh ta bắt đầu di chuyển mạnh hơn. Tiếng rên đứt quãng lấp đầy cả căn phòng, Aden hôn lên mũi cô, cười nhẹ. Tay anh ôm lấy đầu cô và rồi chuyển động trở nên mãnh liệt hơn. Tiếng gầm gừ kìm nén của anh trở nên to hơn, Ilyin càng nắm chặt tấm chăn hơn với mỗi tiếng ấy. Công tước hừ ra một âm thanh trầm, tay cô run rẩy, nhưng cô chỉ nắm chặt lấy tấm chăn và đốt ngón tay trở nên trắng.

"Như thế sẽ làm đau tay em đó." Tay công tước chạm vào cô, anh kéo ra một chút rồi thì thầm vào tai Ilyin. "Ôm anh," anh nói ròi dắt cánh tay cô vòng lên tấm lưng săn chắc của mình. Aden đẩy mạnh vào, vật cứng của anh đi sâu vào nơi mềm mại của cô.

Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ