Ilyin cào lên lưng anh bởi cảm xúc ngày trở nên nhạy cảm hơn, đẩy mạnh mông chống lại người anh rồi nhận ra cô hẳn là đã để lại vài vết ở đó bởi móng tay mình. Aden ôm lấy đầu cô tránh cho bị đập vào tường khi anh đẩy mạnh vào sâu bên trong cô. Hơi thở của họ dồn dập, cô cảm nhận bản thân như trên đống lửa vậy. Anh kéo lại lần nữa khi cô gần lên đỉnh rồi hôn cô, rồi thúc vào mạnh hơn lần trước đó. Họ cao trào cùng một lúc, cơ thể cô run rẩy từ đầu cho đến ngón chân khi nụ hôn anh chiếm lấy hơi thở cô.
"Em còn sợ nữa không?" anh nói, rồi hôn tấm vải phủ trên mắt cô.
Ilyin lắc đầu, nghe thấy miếng cười nhẹ khi Aden hôn lên vai cô. Họ quấn lấy nhau trong chốc lát rồi đột nhiên cô giật mình, anh bắt đầu mãnh mẽ vào trong cô lần nữa; đêm mới chỉ vừa bắt đầu thôi.
***
Ánh sáng đánh thức Ilyin từ giấc ngủ, cô mở mắt nheo lại để cố gắng tập trung. Công tước đã đi, tay cô đặt lên nơi anh đã nằm. Anh ấy hẳn là đã dậy sớm, bởi giường đã lạnh rồi. Cô cảm giác đêm qua như một giấc mộng, rồi đỏ mặt khi nghĩ đến ký ức ấy.
"Ngài đã dậy rồi ạ?" Cô nghe thấy tiếng một hầu gái. Hầu gái từ Blue North mở cửa tiến vào, cúi đầu khi tay ôm một cái đĩa bạc lớn có áo ngủ bên trên. "Chúng tôi sẽ thay quần áo cho ngài." cô tiếp tục.
"Cảm ơn," Ilyin trả lời, vẫn còn cảm thấy buồn ngủ. Cô chú ý rằng hầu gái từ Red Delroses cũng đang đứng ngoài cửa, cô cho gọi họ tiến vào. Rồi, giờ họ cũng ở đây cùng mình. Điều này như dự liệu khi cô đã kết hôn với công tước. Ilyin cố gắng chuyển cằm để nhìn họ rõ hơn, rồi cảm nhận được cơn đau nhói xuyên từ chân đến đầu mình làm cô kêu lên một tiếng.
Hầu gái Blue North chạy về phía cô, "Ngài vẫn còn đau sao?" một trong số họ hỏi, nhìn cực kỳ lo lắng.
Cô đau ở mọi nơi, từ phía trong đùi cho đến hai bên vai. "Có một chút," cô nói. Cô giơ tay nói rằng mình ổn nhưng trở nên ngượng ngùng khi nhìn thấy cơ thể mình lúc này. Aden đã để lại ấn ký khắp người cô, thậm chí đến cả những hầu gái đều có vẻ kinh ngạc. Nhưng cô là một tân nương mới vừa dành đêm đầu tiên cùng chồng mình, vậy sao họ lại trông sốc đến như vậy? Ilyin muốn nói rằng mình có thể tự thay quần áo, nhưng cơn đau làm cô im lặng.
"Tôi sẽ mang cho ngài thuốc giảm đau." một hầu gái cúi đầu sau khi thay quần áo cho Ilyin, cô cố để che đi ấn ký bằng việc kém tay áo xuống hết mức có thể.
"Ôi trời," cô thở dài, không dám nhìn bản thân trong gương bởi cảm thấy thật ngượng ngùng.
"Phu nhân, đây là thuốc của người. Nó làm từ thảo mộc tên là Nened."
Hầu gái trở lại nhanh chóng như thể họ đã chuẩn bị trước thuốc độc xanh vậy. Cô không muốn uống sau khi nhìn vào màu sắc không hấp dẫn và mùi kinh khủng của chúng, nhưng cô cần xoa dịu đi cơn đau vậy nên đành nhắm mắt rồi nuốt xuống chất lỏng nhầy nhụa.
***
Idith, vị phó chỉ huy, chạy vào tòa hiệp sĩ từ nhà chính. Ở đây có quá nhiều người hùa theo ý thích của anh trong tòa nhà chính yêu cầu chúc mừng cho cuộc hôn nhân của chủ nhân nhà Biflten. Dù nó là việc truyền thống, mọi thứ không diễn ra tốt vào thời điểm này. Cô dâu đã bị ốm, nó cũng không phải là nguy hiểm đến tính mạng cho những người này khi muốn nhìn thấy chú rể tận mắt bây giờ, nên họ tụ tập lại ở sảnh tầng một và nói chuyện phiếm. Idith đã chạy từ tầng bảy của tòa nhà chính đến nhà hiệp sĩ để tìm chủ nhân của mình.
"Đội trưởng, tin khẩn cấp!" Idith hét lên.
"Tiến vào."
Idith mở cửa một phòng làm việc của nhà hiệp sĩ và nhìn Aden ngay lập tức hỏi, "Có chuyện gì?"
"Tin tức từ tầng sáu tòa nhà chính," anh thở dốc trả lời. Chỉ một người mới gợi được hứng thú của anh, chính là cô dâu của anh, người mà sẽ sớm sống trên tầng bảy. "Phu nhân có vẻ không khỏe. Ngài ấy bị sốt."
Hôm qua Ilyin vẫn còn khỏe. "Bác sĩ đã nói gì?" Bởi Aden là một kỵ sĩ, một vị bác sĩ được cư trú trong lãnh địa.
Biểu cảm của Idith không vui vẻ. "Ông ấy vẫn đang chăm sóc người bị thương ở tường lâu đài. Nó sẽ mất thời gian để liên lạc bởi tuyết rơi."
"Ai đang chăm sóc cô ấy?"
"Ted, học nghề của vị bác sĩ."
Học nghề? Aden là người đã gửi bác sĩ đến cho những người bị thương. Anh chỉ có thể đổ lỗi cho bản thân. "Đến gặp cô ấy trước," anh nói, nhìn thực sự lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]
RomanceIlyin, người có thể thấy những giấc mơ tiên đoán, đã mơ thấy bản thân dành đêm đầu cùng Công tước Biflten. 'Mình sẽ kết hôn với Công tước Biflten sao?' Một công tước khét tiếng với việc đóng băng người khác chỉ cần một lần chạm mắt. Hơn nữa, anh ta...