Chương 15

5 0 0
                                    

Aden đã không rời dinh thự kể từ ngày đó, bởi anh không thể bỏ qua người phụ nữ anh gặp có đôi mắt tím ấm áp xinh đẹp đó được, nhưng anh cũng không thể tiếp cận cô, điều này thật kì lạ. Ilyin biết được anh là đội trưởng của đội hiệp sĩ Red Delroses, đó không phải điều dối trá, nhưng anh đã cho cô thấy mặt mình. Bằng việc che giấu danh tính của mình, Ilyin như nguyện không sợ khi gặp anh.

Aden gõ vào bàn gỗ cứng, các hiệp sĩ ngừng thở khi nhận ra rằng đội trưởng đang bị kích thích. Anh ấy không thể đứng trước mặt cô dâu của mình người mà tin rằng Công tước Biflten có thể đóng băng một người chỉ bằng một lần chạm mắt, cũng là người sẽ không đối xử với anh giống cách với Den. Tin đồn này đã từng thuận tiện cho anh khi được nhận tước vị lúc tuổi trẻ, thế nhưng, giờ nó làm anh thấy phiền không thôi.

"Thưa ngài, cả ba trưởng lão đang ở đây." một trong số hiệp sĩ thông báo.

Aden ngừng việc gõ bàn gỗ lớn, cho bọn họ bước vào. Căn phòng giờ nhộn nhịp và Aden thấy sự xuất hiện của những kẻ không phải hiệp sĩ, phiền phức. Anh nghĩ đến bóng dáng nhợt nhạt của một người phụ nữ, nếu họ cũng yên tĩnh như cô, ít nhất anh sẽ không có ý niệm muốn giết họ.

"Thưa ngài," cả ba trưởng lão đồng thành và cúi đầu trước anh, những Aden biết rằng sự sợ hãi thúc đẩy họ và không có lòng trung thành nào cả. 

"Có chuyện gì?"

"Hôn lễ của ngài đang đến gần," Lidan nói trước, nhưng trưởng lão Mille chặn lời.

"Hãy để Millie chuẩn bị hôn lễ cho ngài."

"Ý ông là sao? Tôi nghĩ Elo sẽ làm chuyện đó mới phải." Họ đã không thảo luận trước khi đến đây, Aden nhìn họ lú lẫn.

"Millie đã giám sát cuộc hôn nhân cho đến bây giờ." trưởng lão trả lời. "Khi cô dâu đến đây, không phải Công tước phu nhân thích hội trường Elo nhất sao?"

Ông ta nói đến mẹ của Aden, Công tương nhìn chằm chằm vào trưởng lão Elo, ông ta sau đó ho nhẹ.

"Đó là bởi vì bà ấy đã ở đây trong một thời gian dài. Liệu một quý cô luôn sống trong Đế quốc cho đến gần đây, thích cái sáng đó à?

Khi trưởng lão Mille vặn lại, Aden nâng tay lên chặn miệng ông lại, "Ta không hiểu sao các ngươi nói chuyện như vậy."

Aden nghĩ về Ilyin, người tự mình cố gắng để làm quen với cái lạnh. Thế nhưng, cô không thể ra ngoài mà không mang tấm vải xanh, Aden cũng không có ý định để cô ra ngoài cho đến đêm đầu tiên. "Ta sẽ bỏ qua các thủ tục khác và sẽ kết hôn trong dinh thự này."

***

Hôn lễ này là một trường hợp kì lạ; sự thực Ilyin đến từ Đế quốc không phải là điều bất ngờ, bởi vị Công tước phu nhân trước đó cũng vậy. Thế nhưng, vị phu nhân ấy kết hôn vì tình yêu, và cô ấy chuyển đến sảnh Elo sau khi làm quen với thời tiết. Sảnh của họ được chứa đầy ánh sáng trông như mặt trời thu nhỏ mà cô ấy yêu thích. Nhưng lần này lại là hôn lễ đối lập, cô có thể rời bất cứ khi nào muốn. Dù Aden biết rằng, từ đôi mắt mạnh mẽ của cô, Ilyin sẽ không rời đi.

"Cô ấy rất yếu trước cái lạnh." Ai đó phán xét.

"Hãy lịch sự." Aden yêu cầu.

Mọi người cho anh lời khuyên không chính đáng bởi anh đã bỏ qua mọi các lễ khác. Ilyin đồng ý với hợp đồng ngay cả sau khi nghe cô phải chịu thời tiết lạnh bên ngoài nếu cô muốn. Đó chính là hợp đồng hôn nhân sau tất cả, cô đến đây vì việc gì đó, và Aden đã làm nó để ngậm miệng các trưởng lão. Không có vấn đề gì sau đó, dù các trưởng bối yêu cầu một người thừa kế, lễ kế vị sẽ chỉ đến sau ba năm và họ phải kín miệng cho đến tận lúc ấy.

Aden nhìn thấy cô dâu của anh, người đã đọc hợp đồng hôn nhân. Cô mặc một trang phục xanh lam thiêng liêng và áo choàng trắng sáng. Anh cảm giác cô như đang chìm trong áo choàng vậy, khi anh tiến lại gần cô thầm lặng, cảm xúc anh lẫn lộn khi nghĩ đến phản ứng của cô khi ánh mắt họ chạm nhau. Rốt cuộc thì, hôn lễ chỉ là một hợp đồng và Aden bỏ mọi thứ vào đó, nhưng trái tim anh ấy bắt đầu đập nhanh hơn không ngờ.

***

"Sẽ không có một lễ kết hôn?" Ilyin đã nghĩ rằng cô phải rời khỏi Biflten, nhưng lại không phải vậy.

"Biflten lạnh vào tháng thứ ba, mọi người ở đây không đi ra ngoài nhiều vào tháng thứ tư khi mà mọi sự chuẩn bị sắp hoàn thành." Idith giải thích.

Ilyin nhìn vào trang phục của anh ta. Đây là lần thứ hai cô nói chuyện với một người Red Delrose, Idith cúi đầu sau khi giới thiệu bản thân.

"Ngài ấy bảo tôi hỏi tiểu thư liệu có cảm thấy không thoải mái."

"Ngài ấy đã nói vậy sao?"

Idith do dự trong một khoảnh khắc, "Đúng vậy."

Ilyin nhìn ngoài trời. Tuyết vẫn rất khắc nghiệt và lạnh đối với cô. Thời tiết ở Biflten được chia làm bốn tháng thay vì bốn mùa. Dù cô nghĩ chúng giống nhau, mùa lạnh nhất chính vào cuối tháng thứ ba và tiếp tục qua tháng thứ tư.

Cô biết bọn họ không theo truyền thống bởi cô cũng sẽ không có khả năng chịu được cái lạnh, "Tôi hiểu rồi." Idith nhìn ngạc nhiên, Ilyin cúi đầu một chút, "Cảm ơn vì đã cân nhắc."

Là Công tước yêu cầu hay ai đó khác đến từ Delroses? Dù sao thì, Ilyin biết họ nghĩ cho cô, mặc dù giờ cô sẽ kết hôn thiếu buổi lễ. Cô cần phải trải qua điều trị dưỡng da mà Biflten yêu cầu cô thưởng thức, từ ngày trước khi cô kết hôn, da của cô bây giờ đẹp hơn khi cô còn ở Đế quốc.

Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ