Ilyin nắm chặt tay lại, vì cô đã không mong đợi Aden sẽ tin cô. Cô không thể nhìn thấy biểu cảm trên mặt anh và ngừng bản thân khỏi nhìn về hướng mà giọng anh phát ra. Cô cố gắng nhìn về hướng khác.
"Em nhìn thấy gì trong giấc mơ?" anh hỏi.
Cô nghe âm thanh anh ngay cạnh mình, cô ngừng thở khi cảm nhận hơi thở anh chọc ngứa cằm cô. Ilyin quay lại, cô vẫn chưa chắc chắn liệu bản thân có thể nhìn vào anh hay không. Thế nhưng, Aden ngăn cản chuyển động của cô, "Ah, anh hỏi em nhiều quá."
Anh đặt một tay dưới vai cô khi cô vẫn tránh ánh nhìn của anh. Ilyin thở dốc khi anh nâng cơ thể cô lên và xoay cô lại rồi đặt cô ngồi lên đùi. Cô lúng túng bởi cảm nhận được vật cứng của anh càng trực tiếp hơn. Cô buột ra một tiếng kêu, cảm nhận được một phần của anh trên da mình.
"Em sẽ không nhìn thấy mắt anh ở vị trí này," anh nói. Ilyin nháy mắt, mềm mại thì thầm đồng ý, nghĩa là anh cũng không thể nhìn thấy cô. Cô nghe thấy tiếng thở của anh tiến đến bùng nổ trong yên lặng, "Giờ em có thoải mái hơn không?" Cô gật đầu và nghe thấy tiếng cười bên tai. Tay anh đủ rộng để phủ lên da cô, cô cảm nhận được anh to lớn thế nào khi ngồi trên người anh. Cơ thể của họ đến gần hơn khi anh ôm lấy vai cô.
"Ngài có tin em không?" Ilyin không thể không hỏi, tay Aden tự do lang thang, trông anh có vẻ tìm kiếm cho câu trả lời đúng. Nó như thể anh đang chờ đợi mãi và cô thì nín thở chờ đợi cho câu trả lời của anh. Nơi mà nhiệt độ hơi thở anh chạm vào cằm cô, cơ thể cô trở nên nhớp dính, như thể đang đổ mồ hôi lạnh.
Ilyin gần như là nâng tay lên để nắm cánh tay mình khi Aden dịu dàng vuốt vai cô. Cô nghe thấy tiếng thở đều của anh, anh nói rồi mang cô lại gần mình hơn, "Em không có lí do gì để lừa dối anh."
Điều đó đúng, Ilyin hạ thấp ánh mắt. Aden có lẽ biết cô không hề có ý định trở lại gia sản Arlen nếu anh đã tìm kiếm bối cảnh của cô, điều này cũng có nghĩa anh biết Ilyin quan tâm đến cuộc sống của cô ở đây hơn những gì cô thể hiện. Aden đã đúng. Ilyin không có lí do gì để nói dối nhưng cô lo lắng về việc bị coi là một kẻ nói dối, bất kể vậy.
"Anh vẫn tò mò, nhưng có vẻ cơ hội của ngày hôm nay đã hết rồi." anh nói. Mắt Ilyin trợn tròn vì cô biết cô vẫn chưa hỏi anh gì cả, Aden thấp giọng cười bởi anh cảm nhận được sự bất ngờ của cô. "Em hỏi anh có tin em không." Ilyin mở miệng cảm giác như bị lừa dối, nhưng Công tước lại mỉm cười, "Được rồi, anh lại hỏi lần nữa. Em đã nhìn thấy gì trong giấc mơ?"
Anh hẳn là rất tò mò bởi tốc độ nuốt lời nhanh chóng của mình, Aden chôn mặt anh trên vai cô. Cơ thể cô run rẩy bởi cái chạm của anh càng trực diện và mãnh liệt hơn khi họ đối diện nhau. Anh dùng cánh tay đang ôm lấy cô, trượt dài từ ngực cho đến eo, cái tay khác ở bên trong đùi cô. Ngón tay anh mơn trớn điểm nhạy cảm của cô như anh muốn làm cô lóa mắt. Đôi má Ilyin trở nên đỏ ửng.
"Một trận tuyết lở tập kích hiệp sĩ Delrose..." Ilyin biết lời mình nói lộn xộn, nhưng hơi thở của Aden trên cơ thể cô. Lưỡi anh mềm như muốn nói với cô rằng anh không hề nghi ngờ chút nào, cô cảm thấy nóng lên ở nơi ướt át, "Ah...!"
Tay anh khoanh tròn nơi bí mật nhất của cô, anh trượt một ngón tay vào bên trong, cọ xát nước ép của cô trước khi khuấy đảo âm hộ cô, cô cong lưng trong vui thích.
"Các hiệp sĩ?" Anh chờ đợi câu trả lời cô đầy kiên nhẫn, Ilyin thở dốc.
Aden di chuyển cô chầm chậm, cô lại cảm nhận được ngón tay anh bên trong đùi. Ilyin cố nghĩ đến giấc mơ. Các hiệp sĩ có vẻ kinh hách bởi trận tuyết lở đến gần họ nhanh chóng như thể nó là thực thể sống, cô nhớ đã nhìn thấy Den đứng trước họ. "Anh ta có ổn không?" cô hỏi.
Câu hỏi của Ilyin khiến Công tước ngừng lại, giọng anh trầm xuống trả lời, "Ai?"
"Anh ấy..." Ilyin do dự bởi cô nhớ giấc mơ trước đó Den đã nói về việc mang lại mùa hè đến vùng đất Biflten. Cô vẫn còn nhớ khuôn mặt anh ta lúc ấy.
"Em đang suy nghĩ đến thứ khác à?" Anh thì thầm khi đang nhấm nháp tai cô, cô rùng mình bởi anh lấy tay che mắt cô lại rồi xoay người cô. Ilyin cảm nhận được bàn tay ấm áp của anh đỡ lấy mình khi vật cứng của anh gần như là tiến vào cô. Anh trượt vào trong cô nhẹ nhàng, anh chạm vào nơi nhạy cảm nhất của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]
RomanceIlyin, người có thể thấy những giấc mơ tiên đoán, đã mơ thấy bản thân dành đêm đầu cùng Công tước Biflten. 'Mình sẽ kết hôn với Công tước Biflten sao?' Một công tước khét tiếng với việc đóng băng người khác chỉ cần một lần chạm mắt. Hơn nữa, anh ta...