"Về gì cơ?" Giọng anh trầm thấp kì lạ, một bàn tay ấm áp ôm lấy bờ vai lạnh của cô.
Cô cảm giác thoải mái và được bảo vệ khi anh ôm cô khéo léo, như một bông hoa dễ toái, như cách anh ôm cô vào đêm đầu của họ. Tay anh mơn trớn trên má cô như vuốt ve cô, rồi chạm cô từ phía sau tai. Cô cảm nhận mặt anh đến gần hơn và ngửi thấy mùi lạnh của anh. Nụ hôn của anh trên môi cô thay đổi thành một nụ hôn sâu hơn ngay lập tức, anh có vẻ đang thuyết phục cô nói cho anh.
"Em nghĩ là ngài đã biết hết rồi." Ilyin nói sau một khoảng lặng khi môi họ tách ra.
"Em nghĩ anh là loại người sẽ điều tra em sau lưng em." Aden nói với giọng buồn tẻ.
Dù câu trả lời của anh có vẻ như bản năng, nó cũng có vẻ như một lời nói dối trắng trợn. Aden có lẽ đã điều tra Ilyin trước khi chấp nhận cô thành vợ anh. "Ngài có lẽ sẽ muốn biết về em, như cách em muốn hiểu biết về ngài," cô đáp.
Ilyin không cảm thấy đau, vì cô đã nghe thấy người khác nói về Công tước Biflten. Lời đồn như một câu chuyện đáng sợ nói xung quanh một đám lửa trại trong đêm, cô đã nghe chúng thậm chí trước khi cô mơ về đêm đầu họ dành cho nhau.
"Em tò mò về anh à?" Aden mỉm cười.
Lời đáp khẳng định của cô bị nuốt bởi một nụ hôn sâu, nụ hôn cảm giác khẩn trương hơn trước đó. Aden nhấm nháp cô như ai đó cuối cùng cũng tìm được ốc đảo trong sa mạc, và nụ hôn của anh nói với cô rằng anh sẽ không để ai khác lại gần cô như này. Ilyin cảm giác cả người mềm nhũn.
"Thế, như này thì sao?" Aden thì thầm với Ilyin khi cô run rẩy trên giường, "Anh sẽ đề nghị em nói một bí mật về em mỗi ngày."
Hơi thở của chồng cô chọc ngứa vai cô khi anh để lại một dấu ấn đỏ dưới viền cổ áo cô lần nữa. Môi anh di chuyển trên vai cô và liếm xương quai xanh. Ilyin cảm nhận được giường ở sau lưng, cô nghĩ anh là người duy nhất có nhiệt độ trong căn phòng. Cô cảm giác ấm áp gần Aden, anh che phủ mặt cô với một tay. Cô cảm nhận một hơi ấm khác từ phần dưới cơ thể mình và biết điều mà Aden muốn nói khi anh mơn trớn cổ cô với một ngón tay. Ilyin nao núng.
"Em sẽ nói cho anh chứ?" Hơi thở của anh mềm ấm chống lại gò má nóng rực của cô.
Cô biết rằng anh muốn biết làm cách nào cô biết về trận tuyết lở, Ilyin hạ thấp tầm mắt trong bóng tối. Tay và môi của Aden vuốt ve cơ thể cô khi cô do dự, cô cảm nhận được anh nắm lấy ngực mình. Ilyin phát ra tiếng rên nhỏ. Tay anh đầy lực lượng, nhưng anh không dồn cả vào cô. Anh chọc núm vú cô, dù vẫn đang mặc trang phục, nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được cái chạm của anh khơi dậy cô.
Chầm chậm, anh tháo ruy băng trên váy để đặt tay dưới trang phục cô, cô thở dốc khi tay anh lang thang trên ngực cô. Thế nhưng, cô vẫn không thể mở miệng để nói cho anh điều anh muốn biết.
Ilyin biết cô đang được yêu. Không có ai ở đây là chưa nhìn thấy Aden đối xử dịu dàng với cô, bất kể ai. Cô biết anh có thể trở nên mạnh mẽ và nghiêm khắc nhưng anh lại thể hiện một khía cạnh khác của bản thân khi ở cạnh cô. Ilyin biết rằng đó là một đặc quyền. Aden đối xử cô như vậy thậm chí trước khi cô nói với anh về trận tuyết lở. Cô biết rằng anh quan tâm cô hết mức mà anh có thể làm.
"Em không biết liệu anh sẽ tin em không." Ilyin nói nhỏ nhất có thể, nhưng bóng tối làm lời cô vang lên. Cô có thể nhận thấy Aden đã cố gắng để nghe những gì cô nói. Nụ hôn của anh tiến tới như muốn để cô thấy anh kiên nhẫn đến nhường nào. Tay anh lắc lư theo ý muốn khi anh vuốt mông cô và cả vùng khác. Cơ thể Ilyin run rẩy cùng với giọng nói, "Em đã mơ."
Tay Aden dừng vuốt ve cô, nhưng chỉ một khoảnh khắc trước khi cái chạm của anh mãnh liệt hơn. Môi anh giờ đặt trên ngực cô khi bàn tay anh dịu dàng ấn xuống nơi cô ướt đẫm, anh nhẹ nhàng hỏi, "Em nhìn thấy trận tuyết lở trong giấc mơ?"
"Đúng vậy." Ilyin run rẩy, dù giọng anh nghe bình tĩnh, anh không phản hồi lại câu trả lời của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]
RomantikIlyin, người có thể thấy những giấc mơ tiên đoán, đã mơ thấy bản thân dành đêm đầu cùng Công tước Biflten. 'Mình sẽ kết hôn với Công tước Biflten sao?' Một công tước khét tiếng với việc đóng băng người khác chỉ cần một lần chạm mắt. Hơn nữa, anh ta...