Cô luôn phải sống trong khuôn phép ở Điền trang Arlen. Ilyin sợ cha mình nhất, người không có lí do gì nhiều khi rời đi. Ông ta có khi sẽ yêu cầu một thứ gì đó một cách bất ngờ khi đang say hoặc hưng phấn, cô đã rất hoảng sợ trong khoảng thời gian đó.
Tử tước luôn không thích Ilyin, điều này khiến cô sống một cuộc sống mà luôn bị căng thẳng ở Điền trang Arlen. Cô có lẽ sẽ sống như vậy cho đến khi chết nếu không nhìn thấy đêm đầu của mình với Aden. Ilyin nghĩ đó là nơi duy nhất cô có thể sinh sống.
"Ngươi chưa nói về thời thơ ấu của mình, đúng không?" Tử tước nhìn rất nghiêm trọng khi nói chuyện với Ilyin. Cô cúi mặt xuống và nhắm mắt. Miếng lót sàn, thứ mà quen thuộc đối với cô hơn cả người ở đây, giờ được thay bằng màu tối.
Đây là một giấc mơ. Điều này không xảy ra. Cô nghĩ về điền trang mà mình đã thấy từ trước tới giờ. Chiếc di động không xuất hiện ở chỗ nào cả. Thậm chí nếu giấc mơ trở thành hiện thực, nó cũng sẽ là thứ cứu rỗi cô.
"Ngươi trông có vẻ ít nhất là nghĩ về chuyện đó." Tử tước thở nặng nề bởi sự im lặng của Ilyin. "Một người phụ nữ ghê rợn nhìn thấy cái chết. Điện hạ phải bị kinh ngạc đến thế nào. Ta nghe rằng có rất nhiều điều mê tín ở phía Bắc..."
Ilyin nghe tiếng Tử tước chậc lưỡi và nhắc cô nhớ về giấc mơ. "Thế nhưng, chúng ta vẫn còn có cơ hội. Ngươi đã dành một đêm với tên đó, đúng không?" Ông ta tiếp tục. Tử tước càu nhàu rằng Ilyin nên làm như vậy khi đã sống ở đó hơn một tháng. Cô nghiến răng, nhắm chặt mắt, để những lời đó tuôn ra.
"Có ai ở ngoài không?" Hầu gái dẫn Ilyin tiến vào khi Tử tước cho gọi, "Đưa nó đến bác sĩ và giữ im lặng." Giọng nói của ông ta hung tợn. "Giữ im lặng cho đến chết. Ta có thể nói gì đó với Điện hạ nếu ngươi có em bé. Ta nói ngươi phải giữ im lặng. Có phải bởi vì dòng máu chung của mẹ ngươi không?"
Hầu gái kéo cánh tay Ilyin khi Tử tước vẫy tay cho họ ra ngoài, "Chúng ta đi."
Ilyin không mở mắt ra. Đó là một giấc mơ rất chân thực, mà cô đã vài lần trước đây. Cô chỉ tìm kiếm một thứ mỗi khi cô biết bản thân đang trong mơ như thế này và cho phép bản thân bị đối xử không thương tiếc dù vậy. Ilyin mở mắt ra và tìm kiếm trong phòng lần cuối trước khi đi ra. Cô không nhìn thấy chiếc di động. Nếu nó không ở đây, cô sẽ không bị ném đi.
***
Aden đã vượt qua lễ kế vị đầu tiên của mình vào năm anh mười một tuổi. Sự lặp lại của nghi lễ không phức tạp như cái tên của nó, buổi lễ chỉ cần bốn Vật thần thánh và một ai đó từ dòng tộc Biflten.
Chiếc gương trên bàn tròn sẽ phát sáng trong một khoảnh khắc khi anh đặt tay lên Vật thần thánh, anh muốn biết thứ ánh dáng đó là gì khi còn nhỏ bởi anh nghĩ bản thân đã thấy thứ gì đó lạ trong buổi lễ đầu tiên.
Thế nhưng, Aden trở nên thờ ơ với chúng sau nhiều năm, khi anh phát chán về thứ mà ba trưởng lão yêu cầu cho mỗi buổi lễ. Anh chỉ muốn mọi việc đi qua và kết thúc chúng. Dù các trưởng lão nói rằng sức mạnh sẽ bảo vệ Biflten, họ sẽ buộc anh phải vào chiến trường bới cái sức mạnh đó.
Lidan đã từng nói, dù Aden dễ dàng giết một trăm con quái vật, nó vẫn mất đi rất nhiều hiệp sĩ phải đe dọa đến tính mạng của họ khi làm điều tương tự. Dù Aden từng vào chiến trường bởi lí do đó trước đây, giờ thì không phải. Tuổi thơ của anh đã kết thúc khi các trưởng lão cố chia cắt Delroses.
Aden làm Ilyin bình tĩnh lại trong khi Lidan thực hiện việc thôi miên. Trưởng lão nói bằng ngôn ngữ Biflten cổ, thứ được truyền xuống từ những trưởng lão đã bắt đầu buổi lễ trước đây. Anh không quan tâm chuyện đấy. Anh chỉ quan tâm đến người phụ nữ đứng cạnh mình. Tay Ilyin lạnh và run rẩy khi anh nắm lấy nó, nhưng anh biết rằng không có quá nhiều chuyện sẽ xảy ra. Cô ấy thở sâu, mùi hương của cô làm mọi người bình tĩnh lại.
Aden dịu dàng vuốt ve mu bàn tay cô, khi anh nhớ rằng cô sẽ bình tĩnh và thở đều khi họ trên giường nếu anh làm vậy. Cô cũng đáp lại giống thế, Aden nghe hơi thở cô trở về nhịp bình thường. Rồi anh hướng tay Ilyin đến bàn tròn sau khi Lidan hoàn thành bài phát biểu.
Cảm nhận được cô bị kinh ngạc bởi thứ ánh sáng, anh ôm lấy vai cô. "Nó ổn thôi. Nó sẽ kết thúc sớm," anh thì thầm. Nhưng ánh sáng phát lên lâu hơn bình thường và cô trông như đang xuất thần. Aden thấy sự kinh ngạc của trưởng lão, họ nhìn Ilyin cứng đờ đứng yên, nhìn vô định vào chiếc gương.
"Ilyin?" Aden gọi khi cảm thấy hoảng loạn hơn. Cô vẫn không biểu cảm dù ánh sáng chói chiếu đến. "Có gì đó không ổn!"
Trưởng lão Mille tiến gần cô, ở khoảnh khắc đó, ánh sáng cùng đi ra với thứ khác.
"Ilyin!" Aden hét lên. Anh thích việc nghe thấy tiếng tim đập của cô mỗi khi anh ôm. Giờ nó cũng giống vậy, nhưng đột nhiên, hơi thở và tiếng tim đập của cô ngừng lại, cô ngất xỉu và ngã xuống sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]
RomanceIlyin, người có thể thấy những giấc mơ tiên đoán, đã mơ thấy bản thân dành đêm đầu cùng Công tước Biflten. 'Mình sẽ kết hôn với Công tước Biflten sao?' Một công tước khét tiếng với việc đóng băng người khác chỉ cần một lần chạm mắt. Hơn nữa, anh ta...