Ilyin thở dốc, một cánh tay săn chắc đỡ lấy eo cô. Cô cảm nhận được mình ẩm ướt hơn, nước ép chảy ròng. Aden hẳn cũng chú ý đến điều này rồi, bởi âm thanh ướt át do chính miệng anh tạo ra lấy đầy căn phòng. Lưỡi anh bận rộn, giờ ngón tay anh đào sâu vào trong cô để trêu chọc. Ilyin vặn vẹo khi anh cọ xát âm vật bằng ngón tay đang ướt đẫm nước ép. Anh nâng người lên, cô bám vào anh trong vô thức.
Công tước cười rồi vuốt tóc cô. "Anh không còn cách nào khác khi mà em bám anh như vậy." Anh ôm chặt lấy cô, cơ thể họ lại chạm nhau, vật cứng của anh trượt vào trong cô chốc lát. Cô run rẩy nghiêng lưng về phía sau. Aden hôn lên xương quai xanh của cô. Vật cứng của anh chuyển động nông, trượt ra rồi vào trong cô, bởi anh đang đợi cho cô lên đỉnh, Ilyin có thể cảm nhận được mọi cảm giác.
Công tước thở hơi nóng bỏng, cô nhìn thấy nhiệt độ lan tỏa trên cằm mình. Dù anh có cứng như sát đá, anh vẫn không đẩy mạnh vào sâu trong cô. Anh tiến vào cô chầm chậm, gần như là chậm không chịu được. Ilyin cảm nhận sức mạnh thuần (?) của anh trong cô, ngón chân cô cuộn lại bởi cảm giác sâu bên trong. Một cảm giác cực khoái ngắn và nông vụt qua cơ thể cô, anh sẽ dừng và hôn cô mỗi khi cô gần như chạm đến đỉnh điểm.
Ilyin đã phải ôm anh ngay từ lúc bắt đầu, anh kéo cô càng gần hơn khi anh cười. Cô giờ đang trong vòng tay anh, anh đang ở vị trí để đẩy sâu vào trong cô. Cô rên rỉ thành tiếng khi sự ngây ngất chảy từ đầu tới chân cô. Họ có thể cảm nhận lẫn nhau, Aden ôm chặt cô hơn từ sau lưng. Hơi thở của Ilyin trở nên dồn dập mỗi khi chuyển động làm run rẩy cơ thể cô, làm cô cảm nhận anh rõ hơn.
"Chúng ta sẽ di chuyển khi em cảm thấy khó chịu ở chỗ này nhé?" Aden di chuyển chầm chậm, cô cảm nhận được anh mỗi khi họ dịch chuyển cùng nhau. Hơi thở của cô ngắn ngủn bởi cảm giác yếu ớt. Cô ôm chặt lấy anh bởi cảm nhận răng bản thân sẽ ngã khập khiễng nếu mọi chuyện cứ tiếp tục như vậy.
"Ngài...!" Lời cô cầu xin, Công tước chỉ cười. Chiếc giường ở quá xa, Ilyin không thể tìm ra liệu có phải anh cố ý đi chậm, hay liệu do phòng ngủ quá lớn. Mặt cô trở nên trắng mỗi lần chuyển động.
"Em có thể gọi bằng tên anh, Ilyin." Anh cúi người xuống, Ilyin cảm nhận được giường êm sau lưng. Anh trượt ra khỏi cô trong một khoảnh khắc nhưng vẫn gần đủ để trêu chọc cô.
"...Aden." Cô cảm nhận được nụ cười của anh lăn khỏi lưỡi cô. Aden dịu dàng hôn mũi và mắt cô lẫn nữa. Ilyin cảm giác như anh do dự một chút khi làm điều này, nhưng anh mang cô lại gần lần nữa để vào trong cô.
"Chờ..." Chiếc giường lãnh lẽo mang cô trở lại lí chí, cô nắm lấy tay anh trước khi tan chảy hoàn toàn. "Em có điều muốn nói với ngài." Giọng của cô nóng và gập ghềnh, Aden vuốt mái tóc mượt của cô khi chờ đợi.
"Hãy nói," anh nói mềm mại.
Môi anh giờ đang trên má cô, Ilyin thở ra một hơi trước khi thì thầm với anh, "Có phải ngài sắp ra chiến trường không?"
Anh trả lời cô sau một lúc do dự, "Đúng vậy."
Ilyin nắm chặt tay anh khi nhớ lại cơn bão tuyết trong giấc mơ. Cô phải nói với anh rằng lũ quái vật có thể gây ra bão tuyết, nhưng lại không thể biện minh cho lời phát biểu đó của mình. Cô nói sau một lúc im lặng, "Cẩn thận với trận tuyết lở."
Công tước cười khi thấy nghe lời cô, "Em đang lo lắng cho anh đúng không?" Môi anh chạm vào cô, anh thì thầm sau một nụ hôn dài, "Anh sẽ trở về an toàn." Anh hôn lên ngón tay cô, Ilyin cảm giác căng thẳng lên khi anh cắn vào điểm mềm mại của cô. Bụng cô trở nên nhạy cảm, cô cảm nhận cơ bắp mình thắt chặt lại. Công tước thở vào tai cô, "Đừng lo cho anh, Ilyin."
Rồi, anh đẩy mạnh sâu vào trong cô lần nữa, cô rên một tiếng to đầy mẫn cảm. Công tước lẩm bẩm bên tai cô, "Em hãy, lo lắng cho khoảnh khắc này thay vào đó."
Cô không có thời gian hỏi anh về điều gì, bởi anh thoát khỏi kiên nhẫn. Ilyin cảm nhận chớp nhoáng trong đầu khi vật cứng của anh chuyển động thâm nhập sâu vào trong cô. Cô đã đúng khi nói trước, bởi cô không thể nghĩ đến bất cứ điều gì khác cho đến khi rơi vào giấc ngủ.
***
Aden nghĩ về Ilyin, lời nói của cô rất lo lắng và nhạy cảm. Anh có thể đã quá khăng khăng, nhưng đó là điều của quá khứ. Mùi hương mùa hè lấp đầy căn phòng đã sẵn sàng để thu hoạch, bởi cô đã uống rượu đào. Aden muốn dành một đêm dài với cô, nhưng cô dâu của anh như đồ thủy tinh vậy. Anh đã phải dừng lại sự trêu chọc và cho cô đi vào giấc ngủ.
Aden cảm thấy không thoải mái khi cô gọi anh bằng danh hiệu, bởi Ilyin không như những người phụ nữ khác.
"Em có thể gọi bằng tên anh." Anh nhớ lại khi nói với cô. Cô thì thầm tên anh đầy ngọt ngào.
"Em có điều muốn nói với ngài." Anh nhớ đến lời cô nói, rồi cô cũng hỏi, "Có phải ngài sẽ đến chiến trường không?" Cô dâu của anh nói với giọng gập ghềnh ngay trước khi Aden tiến vào trong cô. Anh đã nghe nói về những người phụ nữ yêu cầu trợ giúp trên giường, và nó có vẻ không như là ý kiến tồi khi anh hôn lên mũi cô. Aden đã nghĩ đó là cách một người đánh mất tất cả mọi thứ để quyến rũ phái nữ. Thế nhưng, có vẻ Ilyin là một loại khác. Điều mà cô thì thầm rất khác với những gì anh tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]
RomanceIlyin, người có thể thấy những giấc mơ tiên đoán, đã mơ thấy bản thân dành đêm đầu cùng Công tước Biflten. 'Mình sẽ kết hôn với Công tước Biflten sao?' Một công tước khét tiếng với việc đóng băng người khác chỉ cần một lần chạm mắt. Hơn nữa, anh ta...