Ilyin dành cả một đêm dài với Công tước sau đó.
"Gọi tên anh." Anh đề nghị trong khi đang khám phá cơ thể cô. Có vẻ anh không mấy hài lòng với cách xưng hô "Ngài" của cô. Khi cô gọi anh bằng tên thật, anh đã hôn cô dịu dàng hơn thế. Anh hành động thật khác lạ, kể từ ngày anh muốn cô chia sẻ bí mật với mình, trông anh thậm chí cẩn thận hơn trước đó. Ilyin nghĩ mình biết lí do, cô mơ hồ nhớ lại lời của anh. "Em muốn biết liệu anh ta có an toàn không à?" Anh ta an toàn. Có lẽ bây giờ còn đang hạnh phúc."
Ilyin không nhớ trời sáng từ khi nào nữa. Aden đánh thức cô rất nhiều lần, và dù anh đã dừng mỗi khi khoái cảm tích tụ và chờ cho hơi thở của Ilyin bình tĩnh, thì anh vẫn sẽ tiến vào trong cô lần nữa sau mỗi lần ngừng. Một đêm dài trôi qua như vậy, Ilyin cần nhờ đến bác sĩ bởi cơ cô lại lên cơn đau nhức.
"Phu nhân!" Ves nhìn có vẻ như muốn òa khóc khi yêu cầu người Delrose mang hết các loại thảo mộc tốt từ Đế quốc đến. Aden có lẽ đã nghe được gì từ Ves là phải trở nên cẩn thận.
"Aden." Ilyin lẩm bẩm một cái tên vẫn còn xa lạ. "Aden de Biften."
Họ đã chia sẻ một số bí mật nhỏ từ mấy đêm trước. Aden chủ yếu hỏi cô về giấc mơ. Anh trông có vẻ nghĩ cô đang nói dối, dù sau khi chứng kiến trận tuyết lở. Trái tim Ilyin lỡ một nhịp khi cô nhớ đến ngày đó. Cô đã mơ về tương lai cả một đời rồi nhưng lại lo lắng về liệu cô đã nói với anh điều sai hay không. Ilyin sợ rằng anh nghi ngờ cô, dù chỉ một chút, bở cô không muốn bị đối xử như một kẻ nói dối hoặc một người bị nguyền rủa ở đây, như lúc cô đã từng ở nhà.
"Em có sợ không?" Anh hỏi cô. "Em có muốn hỏi gì về anh không?"
Cô không trả lời. Cô đã trở nên tham lam sau khi gặp được Aden và dành thời gian với anh. Dù Ilyin biết mình nên hài lòng với những thứ nhỏ nhặt, nhưng giờ cô càng muốn nhiều hơn; cô muốn được hạnh phúc ở đây. Bởi vậy, Ilyin không thể hỏi anh câu hỏi mà cô muốn nhận được câu trả lời, vì cô nghĩ nó có thể khiến anh không thoải mái. Mọi người có bị đóng băng khi nhìn vào mắt ngài không?
Dù người hầu trong dinh thự không nhìn thẳng vào mắt anh, Ilyin cảm thấy bản thân đã chắc chắn hơn về một số việc, đặc biệt khi thấy các hiệp sĩ trở về, mà không một ai bị đóng băng.
"Anh sẽ trở về an toàn trong hôm nay." Aden đã nói với cô về lịch trình trận chiến, hầu hết dinh thự đều không được biết. Anh ấy ra ngoài thường xuyên hơn cô nghĩ.
Aden tin tưởng cô với thông tin đó, mặc dù sự cần thiết của việc kiểm soát người được nghe thông tin. Kể cả đối với ba gia đình khác. Thế nhưng, Ilyin không tin tưởng anh hoàn toàn.
"Thật sự?" cô lẩm bẩm.
Mình sẽ bị đóng băng sao? Aden, lời đồn đó có là sự thật không?
"Phu nhân, đây là Annie."
Ilyin nhìn về phía cánh cửa sau khi trở về với thực tại. Annie, gia sư lễ nghi đến từ Delrose, người mà cô sẽ dành lượng thời gian bằng với lượng mà cô cùng Aden qua vài ngày trước. Nếu cô dành buổi đêm với Aden, cô ấy sẽ là người dành ban ngày với cô.
"Hôm nay cô đến sớm hơn bình thường." Ilyin nhìn vào đồng hồ và thấy rằng Annie đã đến sớm hơn hai tiếng vào hôm nay. Ngày mới ở Biflten bắt đầu lúc mười giờ bởi thời tiết lạnh. Do vậy, Annie thường đến khoảng một giờ, nhưng hôm nay cô ấy đến trước cả bữa trưa. Đây không phải là sự đúng giờ thông thường của cô ấy.
"Tôi xin lỗi vì chưa thông báo cho ngài sớm hơn." Annie cúi người xin lỗi, nhưng Ilyin vẫy vẫy tay. Cô đã thường dậy sớm khi ở Đế quốc và sẽ không bị phiền bởi việc này.
"Điều gì khiến cô đến đây sớm vậy?" cô hỏi.
"Tôi đã được chọn làm hầu gái Delrose, người sẽ giúp ngài trong buổi lễ kế nhiệm."
Ilyin chớp mắt, cô biết Annie là người được coi là một quý tộc ở Delrose. Ilyin giờ biết rằng Delrose và cả ba gia đình khác không chỉ là một nhóm, vì trái ngược với gia tộc máu mủ. Nhiều gia đình thuộc sở hữu của mỗi gia đình trong bốn bên, và Red Delrose, Blue North, Bright Elo, cùng Green Mille, không đơn giản là tên nhóm. Tất nhiên, một số gia đình vẫn dùng "North", "Elo", và "Mille" như là họ. Đó chính là gia đình của những vị trưởng lão. Annie đã dạy cho Ilyin từ vài ngày trước.
"Chúng ta có cần chuẩn bị cái gì không?" Ilyin hỏi.
"Không quá nhiều, nhưng..." Annie nói sau khi suy nghĩ qua mọi việc, "Có một thủ tục theo đó cô dâu nhận Vật thần thánh trước đó cho buổi lễ." Đó có lẽ là vật phẩm thuộc về mỗi gia đình, Ilyin nhìn lên chiếc khăn xanh trên đầu mình. "Gia đình Blue North đã đưa ngài vật của họ rồi, vậy nên chúng ta có thể bỏ qua việc đó," Annie cười rồi giải thích sâu hơn. "Cỗ xe ngựa đang mang Vật thần thánh của Bright Elo và Green Mille chỉ vừa mới rời đi, do đó thủ tục sẽ bị trì hoãn. Buổi lễ sẽ bắt đầu ngay sau khi chúng đến."
Ilyin nghiêng đầu, "Vậy còn Vật của Red Delroses?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách Sinh Tồn Dưới Tư Cách Vợ Của Công Tước Ác Quỷ [Dịch thô-H]
RomanceIlyin, người có thể thấy những giấc mơ tiên đoán, đã mơ thấy bản thân dành đêm đầu cùng Công tước Biflten. 'Mình sẽ kết hôn với Công tước Biflten sao?' Một công tước khét tiếng với việc đóng băng người khác chỉ cần một lần chạm mắt. Hơn nữa, anh ta...