Trên bàn cà phê đã lạnh thấu, trang sách bởi vì không người coi chừng trọng lại khép lại.
Severus cùng Kiệt La Đặc bác sĩ đứng ở ngoài cửa nói chuyện với nhau, trong phòng bệnh đang nằm cái kia Severus gara phá hủy giả.
“Severus, chờ ta tan tầm sau đi uống một chén thế nào?” Kiệt La Đặc ở lời dặn của bác sĩ đơn thượng viết những việc cần chú ý, hướng Severus phát ra mời.
“Ta thực vinh hạnh.” Severus đồng ý.
Kiệt La Đặc đem bút đừng ở ngực túi áo thượng, cảm khái mà cười nói: “Từ tốt nghiệp về sau, chúng ta có đã nhiều năm không có ước quá uống rượu.”
“Cầm dao giải phẫu người, tốt nhất đừng làm cồn độc hại ngươi thần kinh.” Severus hơi hiện lãnh đạm mà nhắc nhở.
Nghe vậy, Kiệt La Đặc cười ra tiếng: “Ngươi vẫn là bộ dáng cũ.”
“Ngươi cũng không kém.” Severus ở cùng Kiệt La Đặc nói chuyện với nhau thời điểm, khóe mắt dư quang cũng xuyên thấu qua phòng bệnh trên cửa pha lê, vẫn luôn ở chú ý bên trong người.
“Hắn đại khái còn có bao nhiêu lâu sẽ tỉnh?”
Trên giường bệnh người kia không hề là phế tích thượng “Than đen”, hắn bị nhân viên y tế lau sạch sẽ sau còn thay đổi một thân bệnh phục. Nằm ở trên giường bệnh hắn, liên tiếp các loại dụng cụ, tái nhợt mặt nhìn qua lại có vài phần yếu ớt mỹ. Từ bề ngoài tới nói, người này là Severus chứng kiến quá người trung đỉnh cao nhất kia một loại. Hơn nữa gương mặt này, Severus có thể tin tưởng chính mình không có gặp qua.
Như vậy người này là như thế nào đột nhiên xuất hiện, lại phá hủy hắn kia đáng thương gara?
Kiệt La Đặc đến gần Severus một bước, từ pha lê thượng nhìn đến Severus bóng dáng, ánh mắt nhu hòa mà nói: “Ta cũng cấp không được ngươi chuẩn xác con số. Mau nói, đêm nay liền khả năng tỉnh, chậm nói, chẳng sợ dăm ba bữa cũng là có khả năng.”
Severus đảo cũng không ngoài ý muốn, rốt cuộc trên giường bệnh tên kia, ngay lúc đó tình huống nhưng không thế nào hảo. Cho dù hiện tại thoạt nhìn sạch sẽ, nhưng hắn chật vật nhất thời điểm, lại giống như chỉ còn một hơi, mệnh huyền một đường.
“Ngươi thực để ý hắn?” Kiệt La Đặc ngón tay ở lời dặn của bác sĩ đơn thượng vuốt ve hai hạ, “Hắn là ai?”
Severus lông mi buông xuống, kiên nhẫn tiêu hao cực đại mà nói ra mang theo tê tê thanh nói: “Ta nếu là biết hắn là ai, ta giấy tờ đã sớm gửi đi qua.”
“Một cái người xa lạ…… Ngươi biết chỉ là này bút chữa bệnh phí, đều sẽ không so ngươi trùng tu một cái dừng xe vị phí dụng thiếu.” Kiệt La Đặc rất là ngoài ý muốn, “Ngươi thiện tâm, luôn là tại đây loại thời điểm bùng nổ?”
“…… Đem hắn đưa tới nơi này tới, không có bất luận cái gì một đinh điểm hiền lành lòng có quan lý do.” Severus bị Kiệt La Đặc nói ngạnh trụ.
Hai người nói chuyện với nhau khi, một đống người vây quanh hai người đi ngang qua. Severus ở khe hở trung ngẫu nhiên thoáng nhìn một tia màu đỏ, trong lòng đột nhiên nhảy dựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanfictionTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...