Chương 32

8 3 0
                                    

Như thế nào cứu thế trách nhiệm liền đến chính mình trên người?

Nhằm vào Ma Vương nhiều năm, mệt mỏi, không nghĩ làm, cho nên muốn thoái thác trách nhiệm?

Severus lặp lại nhìn hồi lâu Harry, cuối cùng cũng không có biện pháp làm như vậy cái tiểu hài tử đi đối mặt Voldemort.

Thư trung Harry cũng không có thể nghiệm quá cái gì hoà bình vui sướng sinh hoạt, hắn sinh ra chưa từng gặp qua mẫu thân cùng phụ thân, liền bởi vì tiên đoán bị bắt trước tiên trưởng thành, còn muốn lòng dạ rộng lớn vì tuyệt vọng nhân loại đưa đi hy vọng.

Vẫn luôn đều quá thật sự gian nan, cũng khó trách hắn sẽ sa vào Potter một nhà ôn nhu.

“Ân.” Severus đồng ý.

Harry gắt gao ôm lấy Severus tay, kích động đến nước mắt lưng tròng: “Ngài thật là thẳng tiến không lùi đại anh hùng, bất luận cái gì thời điểm đều có thể gánh vác như vậy đại nhậm!”

Từ nhỏ nghe Prince chuyện xưa lớn lên, Harry bị ký thác kỳ vọng cao, hắn là nhân loại phản kháng Ma Vương cờ xí. Chỉ có chính hắn biết, muốn giết chết Ma Vương là cỡ nào khó hoàn thành sự.

Prince có thể làm được lần đầu tiên, cho Harry vô tận hy vọng cùng dũng khí.

Hắn sinh ra không có lựa chọn khác, chỉ có thể vẫn luôn về phía trước. Nhưng hắn bên người còn có ghê gớm lão sư, chân thành đồng bọn, chỉ có Prince hắn trước sau là một mình một người trong bóng đêm giãy giụa. Hắn rốt cuộc như thế nào làm được giết chết Ma Vương một lần, cũng vẫn luôn là cái mê.

Nếu không phải Dumbledore đại pháp sư nhận định Prince là phản kháng anh hùng, may mắn còn tồn tại người còn sẽ đem Prince làm như Ma Vương chó săn, khinh nhờn hắn xác chết.

Như vậy anh hùng giờ phút này liền ở chính mình bên người, anh hùng còn biết hắn bất đồng, Harry truy thần tượng đại thành công mừng như điên đột nhiên sinh ra.

“Đúng rồi đúng rồi, ngài cũng cùng ta giống nhau sao? Là linh hồn đi vào thế giới này?”

“Không quá giống nhau.” Hắn căn bản là không phải Prince. Severus chưa nói thấu, càng không giải thích.

Harry cũng không cảm giác chính mình bị vắng vẻ, bởi vì chuyện xưa trung vương tử chính là như vậy trầm mặc ít lời lại thực nội liễm tính cách, hắn vô cùng cao hứng mà cùng Severus nói lên chuyện của hắn, cuối cùng cảm tạ nói:

“Ta thực cảm tạ ngài, giết chết Ma Vương một lần, bảo hộ thế giới, còn đã cứu ta.”

Severus theo Harry, đắp nặn chính mình là “Prince” hình tượng, hỏi Prince sau khi chết, hắn như thế nào quá.

Harry đối Severus không có chút nào giấu giếm, toàn bộ thác ra. Đặc biệt là Dumbledore đại pháp sư bọn họ phát hiện Ma Vương biến mất về sau, như thế nào dẫn đường hắn dẫn dắt phản kháng quân bọn họ một đường thủ thắng, cuối cùng phát hiện Ma Vương ẩn sâu bố trí, biết được Ma Vương trốn hướng thế giới này sự, mỗi cái phân đoạn đều nói được vô cùng kỹ càng tỉ mỉ.

Vì thu hoạch cuối cùng thắng lợi, Harry cuối cùng quyết định chính mình tiến đến —— ma pháp trận lực lượng không nhiều lắm, chỉ đủ một người, thả vượt qua thế giới hàng rào yêu cầu trả giá cực đại đại giới, Dumbledore bọn họ thế Harry thừa nhận rồi. Lại nhiều người muốn tới, bọn họ chi trả không được đại giới.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ