“Tương đương nhiệt tình, ân?” Khàn khàn hoa lệ thanh tuyến, mang theo rất nhỏ tê thanh, thổi qua Severus lỗ tai, làm hắn một cái giật mình, đột nhiên thu hồi tay mình.
Nhìn thấy Severus phản ứng, trên giường người cười nhẹ một tiếng, nghiêng kéo ra cổ áo theo hắn động tác, xương quai xanh cùng băng vải cùng nhau hiển lộ ra tới.
Hắn cặp kia kỳ dị màu đỏ mắt, lộ ra hết thảy đều bị ám hứa tin tức, tựa như cố tình dụ dỗ Severus, muốn hắn đem nào đó ái muội hành vi tiếp tục đi xuống.
Severus thối lui một bước, bình tĩnh hỏi: “Khi nào tỉnh?”
“Không lâu.”
“Tên của ngươi?” Severus cũng không tin tưởng hắn nói. Nhưng ai làm hắn làm du củ sự, thế cho nên có sự hắn liền vô pháp truy cứu rốt cuộc.
“Tên?” Mắt đỏ nam nhân nhìn Severus, trên mặt có một chốc mờ mịt.
Severus đem vẻ mặt của hắn thu hết đáy mắt, quyết đoán mà ấn xuống linh, triệu hoán Kiệt La Đặc.
……
Đem cộng hưởng từ hạt nhân kết quả cẩn thận xem xét mấy lần, Kiệt La Đặc cùng bác sĩ khoa não Lovegood giao lưu hồi lâu.
Severus ngồi ở một bên, chờ bọn họ giao lưu kết thúc.
Trên tường chung đã đi qua 37 phút, tại đây khí lạnh khai đến mười phần bệnh viện nội, Severus cảm nhận được một tia lạnh lẽo.
Kiệt La Đặc thường thường gật đầu, Lovegood bác sĩ dùng nét bút vài cái, theo sau Lovegood nhận được hộ sĩ tin tức, không thể không đi trước một bước. Kiệt La Đặc hướng Severus vẫy tay, ý bảo hắn tới xem.
“Hắn đích xác mất trí nhớ,” Kiệt La Đặc chỉ vào phiến tử thượng biểu hiện não bộ bị hao tổn khu vực, “Cứ việc ngươi trước kia học chính là dược lý học, bất quá ta tin tưởng lấy ngươi trình độ, hẳn là cũng rất rõ ràng về đại não các bộ phận tác dụng. Này một khối hải mã thể bộ phận bị hao tổn, ý nghĩa hắn sẽ tổn thất bộ phận ký ức. Lovegood bác sĩ bước đầu phán đoán hắn đánh mất trần thuật tính ký ức, nhưng sẽ không ảnh hưởng hắn sinh hoạt hằng ngày. Đến nỗi về sau hắn có thể hay không khôi phục, còn cần tiến thêm một bước kiểm tra.”
Hải mã thể bị hao tổn, ký ức tổn thất cũng có bất đồng. Có người đem từ trước sự nhớ rất rõ ràng, nhớ không rõ hiện tại sự, có người lại vừa lúc tương phản…… Ở không có càng toàn diện mà kiểm tra trước, bác sĩ cũng không thể dễ dàng hạ chẩn bệnh.
Severus nhíu mày: “Nói như vậy lên, thân phận của hắn ta liền không thể nào tra nổi lên?”
“Không thể từ trên người hắn biết đáp án, ngươi cũng có thể xin giúp đỡ cảnh sát.” Kiệt La Đặc tuy rằng không phải kiêm chức pháp y, nhưng nhà này bệnh viện còn có không ít có phương diện này tài nguyên người, “Yêu cầu ta trợ giúp?”
“Không cần.” Severus cự tuyệt tiêu hao Kiệt La Đặc nhân tình.
Kiệt La Đặc cũng không bắt buộc: “Trừ bỏ phương pháp này, ta cũng cấp không ra càng tốt phương pháp. Ta có thể giúp ngươi cầu nguyện, tranh thủ trời cao chiếu cố, hắn sẽ khôi phục.”
……
Về đến nhà, cả người mỏi mệt Severus cho chính mình phóng hảo nước tắm. Phao tiến bồn tắm, nước ấm thực tốt an ủi hắn mệt nhọc thân hình.
Nhắm chặt hai mắt, Severus lại hồi tưởng nổi lên cặp kia màu đỏ đôi mắt.
Thật sự có kỳ quái quen thuộc cảm.
Severus xác định chính mình không có gặp qua hắn, chính là như thế nào sẽ cảm thấy người này như vậy quen thuộc?
Nước mưa bạch bạch bạch mà chụp ở trên cửa sổ, chọc đến nhân tâm phiền khí táo.
Mở hai mắt, nước ấm sương mù mê mang Severus tầm mắt. Chỉ là hắn hai mắt vốn là nhân tâm thần không yên mà không có tiêu cự, ánh mắt tán loạn, lạc không đến thật chỗ, đảo cũng không sợ.
Người kia đối hắn vô lễ hành động phản ứng cũng rất kỳ quái —— hắn vốn dĩ chính là cái hoa hoa công tử, cho nên mới sẽ như vậy ứng đối?
Mạc danh có loại trực giác nói cho Severus, chân tướng tuyệt không phải như thế. Hắn ánh mắt, cũng không ngả ngớn, mà là một loại đánh giá, lại không phải xuất phát từ săn diễm tính ra…… Khóe miệng hạ phiết, không thể tưởng được như thế nào hình dung Severus thở dài một hơi, lại nhìn phía trần nhà, còn muốn hay không tiếp tục vì cái kia liền tên cũng không biết người chi trả tiền thuốc men chuyện này, hắn lấy không chừng không chủ ý.
Không có kiện toàn y bảo người, được đến như vậy chu đáo trị liệu, phải tốn phí con số cũng không nhỏ. Severus đích xác làm từ thiện, nhưng sẽ không đem tiền loạn dùng. Đặt ở dĩ vãng, hắn cũng sẽ không cấp một cái người lai lịch không rõ tiêu tiền.
Suy nghĩ hỗn loạn Severus ít nhất có thể xác định một chút, người này không thể liền như vậy đã chết. Bằng không hắn gara tổn thất nên tìm ai bồi? Kia đã hoa đi ra ngoài chữa bệnh phí lại tìm ai còn?
Xe báo hỏng, Severus còn phải đi bảo hiểm bồi thường, này lại là chuyện phiền toái, hắn đến đem sự tình giao cho trợ lý cùng luật sư đi chạy. Severus từ bồn tắm trung đứng dậy, tùy ý ở bên hông vây thượng khăn tắm, xả một cái khăn lông khô chà lau tóc, đi đến thư phòng.
Cấp luật sư cùng trợ lý đều gọi điện thoại, nói rõ chính mình nhu cầu, Severus trọng lại thay một bộ quần áo ở nhà. Luật sư cùng trợ lý ngày mai sẽ qua tới một chuyến, đi theo còn sẽ có bảo hiểm nhân viên công tác. Chậm trễ đến càng lâu, mưa to cọ rửa sau thổ địa lưu lại dấu vết liền sẽ càng khó tìm được hữu dụng. Hơn nữa bồi hồi chi đô vốn dĩ ngay tại chỗ phương hẻo lánh, bọn họ quay lại một chuyến đều phải hoa không ít thời gian, tốt nhất có thể tốc chiến tốc thắng.
“Đinh linh linh”
Severus cầm lấy máy bàn chuyển được.
Đối diện là hắn kia tuyệt vọng bà chủ giống nhau biên tập.
Severus đem microphone lấy xa một ít, chờ đối diện người phát tiết qua đi, mới một lần nữa lấy gần. Tùy ý mà trấn an biên tập vài câu, cuối cùng làm hắn có thể an tĩnh nghe hắn nói lời nói. Severus minh xác biểu đạt chính mình thái độ, hắn không có cách nào đem trường thiên chuyện xưa kế tiếp giao ra đây, chỉ có thể nhảy phiếu. Biên tập luôn mãi xác định, chung quy vô pháp sửa đổi Severus ý chí, chỉ có thể khác làm an bài.
Buông điện thoại, Severus trở lại trước máy tính, dứt khoát mà đem văn kiện đóng cửa. Ngược lại mở ra một cái khác ký lục linh cảm cùng giả thiết hồ sơ, nếu quyển sách này tạm thời viết không đi xuống, cũng nên ngẫm lại mặt khác nội dung.
Tác giả có lời muốn nói: Từ hôm nay trở đi ngày càng
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanfictionTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...