Chương 11

29 2 0
                                    

Dày đặc trong bóng đêm, Lộ Uy Đặc sau đèn xe ánh sáng cuối cùng một đường biến mất ở phương xa. Đen nghìn nghịt không trung, tầng mây thỉnh thoảng hiện lên điện quang, phong lay động nhánh cây, quát ra lén lút tiếng vang.

Ốc Đức Mông đặc buông bức màn, tắt đèn, xoay người giãn ra mặt mày đi hướng sô pha biên.

Severus an tĩnh mà ngồi ở trên sô pha, sợi tóc nhu thuận mà rơi xuống, một chút bóng ma che đậy hắn quá mức sắc bén hình dáng, nhu hòa hắn biểu tình.

Dày đặc màu đen phác họa ra Severus thân hình hình dáng, thuận theo an tĩnh giống như tủ kính đãi bán búp bê vải oa.

Nghe thấy Ốc Đức Mông đặc tiếng bước chân, Severus cặp kia đen nhánh mắt liền đi theo khởi hắn động tác, vụn vặt quang chớp động, chìm vào này phiến bóng đêm.

Ốc Đức Mông đặc lập với Severus trước người, từ thượng mà xuống mà xem hắn, đoan trang Severus giơ lên mặt, nhìn chăm chú vào hắn cặp kia hắc đến thuần túy mắt, Ốc Đức Mông đặc khóe miệng giơ lên, không chút để ý duỗi tay khảy hạ Severus sợi tóc. Cùng Severus cái loại này mềm cứng không ăn xú tính tình không giống nhau mềm mại mượt mà, ngọn tóc xẹt qua hắn lòng bàn tay hơi hơi phát ngứa.

Mềm mại, thuận theo, chỉ có thể từ hắn cảm thụ, hết thảy đều ở khống chế thỏa mãn tràn ngập Ốc Đức Mông đặc lỗ trống tâm, một loại no đủ cảm xúc dần dần đôi đầy hắn đại não.

So với làm bị dục vọng chúa tể hết thảy người quỳ bái, đối hắn nói gì nghe nấy Severus mới thoáng làm hắn hiểu được cái gì kêu thắng lợi sung sướng.

“Hiện tại, hết thảy đều nghe ta.” Ốc Đức Mông đặc nhiệm từ trong tay sợi tóc rũ xuống, ngón tay chọc đến Severus trên má, chọc ra một cái thật sâu má lúm đồng tiền.

Severus phảng phất giống như không hề hay biết, tùy ý Ốc Đức Mông đặc đùa nghịch. Hắn an tĩnh chăm chú nhìn Ốc Đức Mông đặc thân ảnh, trầm tĩnh hai tròng mắt giống hồ sâu, chiếu ra Ốc Đức Mông đặc thật sâu hình dáng. Cùng chờ đợi chủ nhân phân phó sủng vật ngoan ngoãn, mãn nhãn mãn tâm đều là sở nhìn chăm chú người.

Trong phòng thực hắc, thường nhân khó mượn mờ mờ quang coi vật, Ốc Đức Mông đặc lại không chịu trở ngại, Severus sở hữu phản ứng đều bị hắn xem đến rõ ràng.

Như vậy thuận theo, làm Ốc Đức Mông đặc khó được sinh ra một ít biểu đạt dục, đột nhiên tiến đến Severus bên tai, lấy một loại ác liệt ngữ điệu nói: “Ta chán ghét ngươi quy củ.”

Ốc Đức Mông đặc nhớ tới hắn mới vừa bước vào Severus gia môn liền nghe những cái đó “Thủ tục”, nghĩ đến Severus mỗi một lần hữu hình vô hình yêu cầu, còn có hắn mỗi một lần phòng bị cùng thờ ơ, đều làm hắn chán ghét. Severus tính tình nhưng không thể nói hảo, mất trí nhớ Ốc Đức Mông đặc “Thường thức” không đến vị địa phương, Severus cũng không bủn xỉn ngôn ngữ nghệ thuật chỉ giáo.

“Hết thảy đều nên giống như bây giờ.” Ốc Đức Mông đặc lại chính diện Severus, gắt gao mà câu lấy Severus mắt, ấm áp hơi thở giao hội, hắn có thể ngửi được Severus trên người nhạt nhẽo chua xót khí vị, núi tuyết cái mũi cong lên độ cung giống ưng mõm nội khấu câu, có nội liễm ưu nhã, nhưng nếu là gương mặt này chủ nhân biểu tình nghiêm túc, hoặc là trào phúng mà cười khởi, lại sẽ làm người cảm thấy hắn ác ý cùng âm hiểm. Kia há mồm cũng luôn là sẽ thổ lộ một ít dễ dàng đâm bị thương người lời nói —— Ốc Đức Mông đặc ngón tay ấn đi lên, là ấm áp mềm mại, cánh môi nhi khô ráo, một chút cũng không giống ác liệt người nên có bộ dáng.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ