『 đây là suy diễn hí kịch, 』 Severus giải thích cấp Harry, 『 bọn họ không phải thật sự đi vào nơi này. 』
Harry hai mắt sáng lên mà nghe “Vĩ đại anh hùng” như thế nào thảo phạt Ma Vương kế hoạch.
“Prince” làm nơi này người đem bọn họ chuyện xưa đánh ra tới, toàn thế giới truyền bá, khiêu khích Ma Vương. Không thể tiếp thu thất bại Ma Vương, khẳng định sẽ bị loại này “Quần lót” đều bị bái ra tới sự buồn bực không thôi, muốn trả thù. Bởi vậy, bọn họ liền có thể đem không biết ở nơi nào che giấu Ma Vương hấp dẫn ra tới, nhất cử tiêu diệt.
Harry kích động mà tỏ vẻ hắn nhất định sẽ hảo hảo phối hợp.
Trước đây mặc kệ kế hoạch của hắn cỡ nào hoàn mỹ, kia đều có một cái trí mạng vấn đề, vô pháp biết được Ma Vương ở đâu.
Có “Prince” kế sách, bọn họ hợp tác, Ma Vương khẳng định có thể bị dẫn ra tới giết lung tung!
Chris cùng Cyrus hai người liền nhìn Severus ôm Harry, không biết nói gì đó, Harry liền quơ chân múa tay lên, cười đến thật là thực vui vẻ.
Severus đem Harry thả lại màn ảnh hạ, thanh âm bình thản mà nói những việc cần chú ý, muốn như thế nào biểu hiện hắn cùng Dumbledore đại pháp sư, hải cách quá khứ. Thấy Harry gật đầu, lúc này mới đứng ở bên ngoài, ý bảo Chris có thể một lần nữa bắt đầu.
“Ngươi như thế nào sẽ ở chỗ này?” Cyrus gắt gao nhìn chằm chằm Severus.
“Ngươi tiếp việc không rõ ràng lắm đây là cái gì đoàn phim?” Severus cười nhạo Cyrus.
Cyrus lặp lại cân nhắc, cùng Severus cùng chỗ dưới mái hiên làm hắn thập phần không thoải mái: “Này còn không phải là cái kỳ ảo tiểu thuyết cải biên điện ảnh đoàn phim?”
“Ta là sản xuất.” Severus chưa nói chính mình là nguyên tác giả.
Này lại cũng đủ làm Cyrus nhảy dựng lên: “Ngươi loại này con mọt sách, như thế nào……”
“Ta làm sao vậy?” Severus ánh mắt lạnh nhạt mà xem Cyrus · Black, cùng xem rác rưởi không khác nhau, “Ta nhưng thật ra cảm thấy ngươi loại người này có thể đem như vậy tiểu nhân hài tử mang đến đóng phim điện ảnh mới kỳ quái, ngươi cũng có thể chiếu cố hảo hài tử? Người nào mới có thể đem không thuần hóa dã thú cùng nhân loại ấu tể đặt ở cùng nhau?”
Cyrus bị kim đâm quá giống nhau, nháy mắt nhảy dựng lên, muốn nói chút khó nghe lời nói.
Severus xoay người đi Chris bên người, căn bản không để ý tới hắn.
Cyrus trừng mắt Severus, lại trước sau không có đuổi tới đạo diễn chỗ đó đi.
Một bụng hỏa khí không chỗ phát tiết, Cyrus nghẹn đến nội thương.
“Không nghĩ tới Severus như vậy tiểu nhân hài tử cũng có thể giao lưu.” Chris cười hì hì làm Severus tiếp tục ngồi chính mình bên người.
Lần này quay chụp cực kỳ thuận lợi, Harry như vậy tiểu cái hài tử tựa như hoàn toàn lý giải Severus nói diễn kịch an bài, hắn cùng mặt khác diễn viên phối hợp được hoàn mỹ vô khuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanficTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...