Có thứ gì tao ở trên mặt, làm cho ngứa.
Còn có cái gì ấm áp mềm mại đồ vật che ở trên mặt, vừa lúc che đậy mũi hắn…… Hô hấp trở nên càng thêm khó khăn!
Ốc Đức Mông đặc đột nhiên ngồi dậy, mở to mắt, hồng quang chợt lóe rồi biến mất.
“Miêu ngao!” Một con phì miêu chấn kinh mà từ Ốc Đức Mông đặc trên người nhảy khai.
Xoa nhẹ một phen mặt, thuận hảo hô hấp, nhẫn nại say rượu đau đầu, Ốc Đức Mông đặc ngồi thẳng. Một lát, Ốc Đức Mông đặc cảm giác được trên người lạnh cả người, cúi đầu nhìn lại, hắn quần áo giờ phút này cùng phá bố không sai biệt lắm, duy nhất đáng được ăn mừng chính là chúng nó còn còn tính hoàn hảo mặc ở trên người.
Trong đầu hiện lên đêm qua làm càn, Ốc Đức Mông đặc sắc mặt trở nên khó coi, miễn cưỡng thu thập hảo tự mình sau, tìm được chính mình rơi trên mặt đất di động, lại phát hiện nó đã không điện. Chung quanh còn có một vòng nữ nhân đều bởi vì say rượu mà tứ tung ngang dọc mà đổ một mảnh, bao gồm hắn cư trú sô pha, đều có không ít người nửa lay.
Cả đêm kỳ quái tư thế ngủ, làm Ốc Đức Mông đặc có chút cơ bắp lên men, nơi này thật sự làm hắn có chút hít thở không thông, hơn nữa trong lòng có cổ tà hỏa, muốn phát tiết.
Lại không biết vì sao sẽ đột nhiên nhớ tới Severus kia trương lãnh đạm cảnh cáo hắn mặt, Ốc Đức Mông đặc hạ sô pha, tiểu tâm mà vượt qua này đó “Thi thể”, khắp nơi sưu tầm Mã Liên thân ảnh.
Quất miêu đứng ở trên giá, ánh mắt bất thiện liếc Ốc Đức Mông đặc.
Ốc Đức Mông đặc mới vừa đi đến trong ấn tượng xuất nhập môn, chợt nghe thấy có môn bị mở ra động tĩnh, tìm theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Mã Liên một cái tỷ muội ăn mặc áo tắm dài, trên người còn mạo nhiệt khí nhi đi ra.
“Ngươi tỉnh? Có muốn ăn hay không điểm cái gì?”
Nàng nói chuyện, chính mình đi quầy, lại đổ một ly rượu vang đỏ cho chính mình. Ở chỗ này nàng thực tự tại, giống như là ở nàng chính mình gia giống nhau.
Nàng tên gọi là gì tới?
“Tang Cát Lạp, ngươi có hay không nhìn đến Mã Liên?” Hồi ức một lát, Ốc Đức Mông đặc trắng ra hỏi.
“Mã Liên? Ta cũng không biết. Ngươi có chúng ta còn chưa đủ sao? Vẫn là ngươi cảm thấy ta không bằng Mã Liên đẹp?” Tang Cát Lạp nghiêng đầu, tựa hồ có chút u oán.
Nàng khép hờ mắt, nồng đậm lông mi che giấu nàng nguyên bản có chút hung ác ánh mắt. Còn không có uống mấy khẩu, nghe tới lại có chút say.
Tốt đẹp một ngày từ hơi say sáng sớm bắt đầu, đến buổi tối sống mơ mơ màng màng kết thúc. Tang Cát Lạp liền ái như vậy sinh hoạt.
“Giống ngươi như vậy xinh đẹp cô nương, ta chỉ thấy quá ngươi một cái.” Ốc Đức Mông đặc kể ra nàng độc nhất vô nhị.
Tang Cát Lạp ánh mắt từ chén rượu thượng chuyển tới Ốc Đức Mông đặc trên mặt, còn không có tới kịp xử lý chính mình Ốc Đức Mông đặc so với ngày hôm qua nhìn thấy cái kia tinh xảo nam nhân, càng nhiều chút pháo hoa khí. Hiện tại lại chỉ có bọn họ hai người ở bên nhau, tình cảnh này cho nàng một loại rất tốt đẹp ảo giác, giống như là bọn họ đã nhận thức thật lâu, lâu đến quen thuộc lẫn nhau độ ấm, liền tim đập nhịp đều hợp đến rối tinh rối mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
Hayran KurguTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...