Chương 13

18 3 0
                                    

Luôn có chút nhấc không nổi kính.

Severus hoang mang mà rũ xuống mi mắt: Trước kia phát sốt không đến mức ở hạ sốt sau như vậy hai ngày còn sẽ cả người vô lực.

Loại này cảm giác vô lực, rất giống qua đi phát tiết thức quá độ tập thể hình sau cảm thụ. Tinh lực bị tiêu hao không còn, thậm chí là tiêu hao quá mức rất nhiều, mới có thể kéo dài lâu như vậy. Không giống nhau ở chỗ trên người không có đau nhức cảm, chỉ có đầu sẽ thỉnh thoảng lại co rút đau đớn.

“Tích tích!” Xa xa mà, Lộ Uy Đặc bóp còi.

Severus vừa thấy qua đi, Lộ Uy Đặc từ cửa sổ xe ló đầu ra: “Severus, khôi phục đến thế nào?”

“……” Severus không để ý đến hắn, đem trong tay không phiên vài tờ thư ném tới trên bàn, quay đầu xem thi công đội.

Ốc Đức Mông đặc giúp hắn ở trong sân chi đem ô che nắng, cho hắn an bài ghế nằm, có thể làm hắn đọc sách, cũng có thể làm hắn tiếp xúc hạ ánh mặt trời.

Hoa viên hình thức ban đầu đã thành, nghề làm vườn sư ở giúp hắn gieo trồng thích hợp cây cảnh. Gara hoàn thành hơn phân nửa, công nhân nhóm còn ở nỗ lực làm việc. Hai đám người các làm các, lẫn nhau không ảnh hưởng.

Lộ Uy Đặc đem xe ngừng ở ven đường, dẫn theo một cái rương hành lý chạy một mạch lại đây.

“Này quỷ thời tiết càng ngày càng nhiệt.” Giơ tay sát một phen hãn, Lộ Uy Đặc cầm cái cái ly cho chính mình đổ chén nước rót hết, thật dài ra một hơi.

“Hôm nay ngươi thoạt nhìn hảo không ít.” Lộ Uy Đặc thấy Severus tinh thần trạng thái không tồi, an tâm rất nhiều, “Severus, lại quá không lâu chính là Abraxas · Malfoy sinh nhật yến hội, ngươi lễ phục ta mang tới cho ngươi, trước vào nhà thử xem, nhìn xem hiệu quả. Nếu là không thích hợp còn có thể đưa trở về lại sửa chữa sửa chữa.”

“Ân.” Severus nhưng thật ra nhớ tới chuyện này tới. Lucius · Malfoy phát tới thiệp mời, Abraxas · Malfoy sinh nhật yến hội, hắn không thể không coi trọng.

Hồi tưởng Lucius kia nhất quán lạnh nhạt màu xanh xám đôi mắt, Severus rất rõ ràng hắn có bao nhiêu khắc nghiệt lại có bao nhiêu bắt bẻ, tốt nhất đừng ở chỗ này chút “Lễ nghi” thượng suy giảm, bằng không tổng hội khiến cho hắn không cần thiết chú ý.

Lộ Uy Đặc một tay dẫn theo rương hành lý, một tay cấp Severus đáp kính nhi: “Ta nghe nói Malfoy gia mời không ít danh nhân, chúng ta đi một chuyến, nói không chừng gặp cơ hội lại đem bản quyền bán một lần.”

Làm Severus trợ lý, Lộ Uy Đặc chậm rãi cũng ở tiếp xúc người đại diện phương diện này tri thức. Hắn là đứng đắn trợ lý, ở Cain tiểu tổ trực thuộc, chuyên môn phụ trách Severus. Hắn nếu là muốn bay lên, phải hướng tới người đại diện phương hướng nỗ lực. Có đứng đắn trợ lý, tự nhiên cũng có không đứng đắn. Lộ Uy Đặc nhưng không nghĩ lưu lạc thành ma cô, cho nên nối tiếp Severus cùng với mở rộng nhân mạch đều thực tích cực.

Trừ bỏ công tác thượng sự muốn hỗ trợ nối tiếp Severus người đại diện Cain, luật sư Hưu Mạn, Lộ Uy Đặc cũng giúp Severus xử lý sinh hoạt thượng không ít việc vặt. Mà chính mình sự nghiệp quy hoạch cũng đến từng bước một hướng phía trước đi. Này đó sống tích lũy lên, Lộ Uy Đặc một ngày cũng vội đến xoay quanh.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ