Chương 10

28 2 0
                                    

Buổi sáng thái dương còn không có như vậy mãnh liệt khi, Severus thói quen uống cà phê đọc trong chốc lát, nội dung không câu nệ là báo chí vẫn là hiện tại bán chạy thư, cũng hoặc là chuyên nghiệp tác phẩm vĩ đại.

Nhưng mà Ốc Đức Mông đặc sự vẫn là làm hắn nỗi lòng bị quấy rầy, thần đọc tiến hành không có hiệu quả.

Nhận được Mã Liên điện thoại về sau, Lộ Uy Đặc đã kêu tới Hưu Mạn. Giờ phút này trong thư phòng mặt, Hưu Mạn đang ở vì Ốc Đức Mông đặc sự cùng Mã Liên bàn bạc. Severus không có trộn lẫn trong đó, đơn độc ngồi ở bên ngoài, phiền muộn đến một chữ cũng xem không đi vào.

Híp mắt nhìn bên ngoài càng ngày càng thịnh ánh nắng, Severus đánh giá không sai biệt lắm nên làm cơm trưa, mà thư phòng môn đúng lúc vào lúc này mở ra.

Mã Liên tinh bì lực tẫn đi ra, nhìn đến Severus cố gắng tinh thần tiến lên bộ một lát gần như, cảm thấy được chính mình mau nhẫn nại không được ngáp khi quyết đoán cùng hắn từ biệt.

Trong đầu xoay quanh nhanh lên trở về ngủ tiếp một giấc ý tưởng, Mã Liên miễn cưỡng cùng những người khác nhất nhất thăm hỏi liền dưới chân sinh phong mà chạy.

“Thật không nghĩ tới Spencer tiểu thư vẫn là đèn pha tổng giám…… Hưu Mạn lại nói hạ không tồi điều kiện, về sau Ốc Đức Mông đặc cũng có thể có phân thu vào công tác không tệ.” Lộ Uy Đặc nhìn Mã Liên biến mất phương hướng, cảm khái mà đem chính mình nhét vào Severus đối diện vị trí.

Hưu Mạn tắc muốn lãnh đạm đến nhiều, cùng Severus nói một ít chi tiết. Hiện tại còn không có chính thức ký hợp đồng, còn phải chờ đến ngày mai hắn mang Ốc Đức Mông đặc đi đèn pha mới có thể xác định.

Ốc Đức Mông đặc cho hắn bỏ thêm rất nhiều thêm vào lượng công việc, bao gồm hắn vừa xuất hiện thời điểm, vì phương tiện hắn ở bệnh viện tiếp thu trị liệu, Severus còn làm hắn cấp Ốc Đức Mông đặc làm chút giấy chứng nhận, tư liệu. Này đó công tác nhưng thật ra phương tiện hiện tại Ốc Đức Mông đặc ký hợp đồng, nhưng chân chính làm hắn phiền lòng chính là Ốc Đức Mông đặc lai lịch hắn còn không có tra được.

“Về sau phương diện này sự, không cần đặc biệt nói cho ta.” Về Ốc Đức Mông đặc hợp đồng sự, Severus không có hứng thú. Cứ việc làm thật thượng nói, Hưu Mạn vì Ốc Đức Mông đặc nói hạ điều kiện càng tốt, hắn tổn thất là có thể càng nhanh bổ khuyết trở về.

“Hảo.” Hưu Mạn không hỏi vì cái gì, cũng không cần hỏi.

Vốn dĩ hợp đồng quy tắc chi tiết liền đề cập đương sự riêng tư, xuất phát từ luật sư chức nghiệp đạo đức, hắn cũng không nên tùy ý lộ ra, nhưng ai làm này một đơn ủy thác người là Severus đâu. Severus như vậy tỏ thái độ, đảo giảm không ít hắn chuyện phiền toái.

Severus liền tạo mộng nhạc viên một ít hợp tác công việc lại cùng Hưu Mạn hàn huyên trong chốc lát, Hưu Mạn xác định hảo chi tiết sau, cũng không ở lâu, chạy nhanh hồi sự vụ sở tiếp tục.

“Ngươi còn vừa lòng?” Severus bỗng nhiên nghiêng đầu, nhìn về phía vẫn luôn làm bộ an tĩnh Ốc Đức Mông đặc.

Còn tưởng cùng Severus khen khen Ốc Đức Mông đặc biểu hiện Lộ Uy Đặc trong lòng run lên một chút, không dám làm thanh, lại hạ thấp vài phần chính mình tồn tại cảm.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ