Chương 24

10 3 0
                                    

Khi cách mấy tháng, Severus lại một lần mở ra chưa xong hồ sơ.

Viết làm có khi tựa như đánh cờ cạnh kỹ, chơi cờ chú ý hạ cờ không rút lại, chuyện xưa cũng là như thế. Văn tự đã đã xuất bản, đã trần ai lạc định.

Lấy Severus bắt bẻ ánh mắt xem, kỳ ảo mạo hiểm chuyện xưa tổng hội có như vậy như vậy lỗ hổng, bất luận là hắn viết vẫn là người khác viết, đều trốn không thoát. Ma Vương giả thiết như vậy cường đại, lại vì cái gì sẽ lần lượt cấp hy vọng chi tử cơ hội đâu? Nhưng nếu không có chuyện xưa trung như vậy như vậy “Hợp lý trùng hợp” tồn tại, toàn bộ chuyện xưa cũng liền không còn nữa tồn tại.

Chuyện xưa thư không giống luận văn, kỳ ảo chuyện xưa không phải vì kín kẽ tỏ rõ nào đó quan điểm mà sinh. Dù cho kể chuyện xưa người năng lực có ba bảy loại, nhưng xét đến cùng muốn trước thừa nhận tiểu thuyết là cái tiêu khiển sách báo. Mà tiêu khiển, quan trọng nhất không phải không có lỗ hổng, là thú vị.

Voldemort xuất hiện ở hắn trước mắt, tránh thoát chuyện xưa gông xiềng, thì tính sao đâu?

Phía trước sớm đã xuất bản chuyện xưa hắn cũng sẽ không đổi.

Chỉ có không có thể kết cục kết cục văn chương, còn có thao tác đường sống.

Nếu Voldemort giết hắn, kia thuộc về câu chuyện này thế giới lại sẽ biến thành cái dạng gì?

Mà tác giả không chết, sớm đã mất đi Ma Vương thế giới lại như thế nào?

Tiên đoán trung hài tử dẫn dắt hắn đoàn đội thắng thủ thắng lợi sao?

Ma Vương cấp dưới hẳn là sắp cấp điên rồi. Hoặc là bọn họ đã thành cống thoát nước lão thử, nơi nơi chạy trốn, ý đồ bảo mệnh.

Severus đem quá khứ bản thảo nhanh chóng quét một lần, lại nhảy ra giả thiết tập nghiêm túc mà nhìn một lần, xác nhận ý nghĩ của chính mình không sai, vì thế nhắm hai mắt lần thứ hai cùng Voldemort gặp lại.

Nhìn thấy đem chính mình nhốt lại Severus, Voldemort không có gì đặc biệt biểu hiện, như cũ nằm.

Nhàm chán thời điểm không ngủ được, còn có thể làm gì?

Nhiều năm như vậy, khó được thanh nhàn.

“Ta tính toán thả ngươi đi ra ngoài.” Severus ngừng ở Voldemort bên cạnh người, đứng thẳng.

“Ngươi không sợ ta giết ngươi?” Voldemort nửa gục xuống mắt, căn bản không thấy Severus.

Severus ngồi xổm xuống, lấy tay kéo lại Voldemort tay, cũng không đem Voldemort uy hiếp đương một chuyện, thái độ khinh mạn hỏi: “Ngươi thật sự sẽ giết ta?”

Phảng phất lại bị Severus chọc giận, Voldemort nửa ngồi dậy, tóc không gió tự vũ, mắt đỏ sắc bén bức người: “Ngươi chỗ nào tới tự tin ta không giết ngươi?”

“Vậy động thủ đi. Ngươi có thể làm được.” Severus cùng Voldemort đối diện, ánh mắt kiên định đến như là khẳng khái chịu chết.

Voldemort tức giận mà nắm chặt Severus tay, lại không có đồng dạng sát ý, thậm chí đều không tính toán buông ra Severus tay.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ