“Ma pháp thế giới sẽ ngã xuống, bị chủ thế giới nuốt hết, cho đến mai một.”
“Cái gì dấu vết đều sẽ không tồn tại?” Severus như suy tư gì.
Voldemort ánh mắt miêu tả Severus mặt mày, ngữ điệu mềm nhẹ: “Ngươi thế giới khả năng sẽ có được một đoạn thời gian ma pháp, nhưng nó dấu vết cũng không phải tất cả mọi người có thể nhìn đến, bất luận cái gì địa phương đều có thể gặp được. Lấy trước mắt tình huống xem, cái này ‘ khả năng ’ đã trở thành nào đó hiện thực.
“Tùy thời gian trôi đi, cuối cùng này rất nhỏ ma pháp dấu vết cũng đem biến mất vô tung. Một cái nhỏ bé thế giới tử vong, yên tĩnh mà lại sạch sẽ.”
“Vì cái gì? Ma pháp giới giả thiết cũng không nhỏ bé.” Severus không rõ này trong đó nguyên lý, có lẽ ở mỗ bổn Voldemort xem qua sách ma pháp có, nhưng Severus không có thể xem xong Voldemort dài lâu trong trí nhớ sở hữu tri thức.
Này quá nguy hiểm, người cấu thành cùng ký ức, nhận tri cùng một nhịp thở. Voldemort khổng lồ ký ức thực dễ dàng bao trùm Severus bản thân ký ức, hơi có vô ý sẽ dẫn tới hắn phân không rõ chính mình cùng Voldemort. Severus mỗi lần đọc Voldemort ký ức, đều yêu cầu cực kỳ thận trọng cẩn thận.
Đồng thời, này cũng liền ý nghĩa Severus rất khó nhanh chóng xem xong Voldemort dài lâu cả đời mỗi cái chi tiết.
Nhưng bọn hắn rốt cuộc thông duyệt quá lẫn nhau ký ức, cũng đúng là bởi vì như vậy ký ức giao điệp, mới có thể tạo thành bọn họ vô cùng thân cận.
Severus chính ở vào cái gì đều hiểu biết một chút, nhưng lại không đủ thâm nhập lý giải dưới tình huống, hắn không rõ ma pháp giới cùng địa cầu vì sao sẽ hình thành như vậy quan hệ.
“Ta sở ra đời ma pháp thế giới, là bởi vì ngươi mà tồn tại. Này ý nghĩa ngươi thế giới quy tắc ở ma pháp thế giới phía trên.
“Địa cầu cùng ma pháp thế giới quan hệ, có lẽ càng như là tôn giáo trung theo như lời vô số tuần hoàn nhất định quy tắc mà hình thành cấp bậc nghiêm minh thế giới vô biên. Vô số tiểu thiên thế giới sống nhờ vào nhau ở một cái trung ngàn thế giới, vô số trung ngàn thế giới lại quay chung quanh ở thế giới vô biên thượng.
“Ma pháp thế giới phụ thuộc với địa cầu, thậm chí có thể nói ma pháp thế giới còn không phải trực tiếp phụ thuộc với địa cầu thế giới, ở chúng nó trung gian còn có vô số cấp bậc thế giới. Vô luận ngươi giả thiết ma pháp thế giới có bao nhiêu đại, ở quy tắc thượng, ma pháp thế giới đều không thể cùng địa cầu so sánh với.
“Này liền giống đoàn phim mọi người hơn nữa xuất phẩm công ty, đặc hiệu công ty —— vô số người hợp lực đem một bộ điện ảnh chế thành, bộ điện ảnh này là cao cấp nhất trung tâm, mỗi một cái đơn độc người ở bọn họ phía trên sẽ có tiểu đầu mục, tiểu đầu mục phía trên có giám đốc, giám đốc phía trên có tổng giám……
“Chẳng sợ tầng chót nhất công nhân, cá nhân thân thể thoạt nhìn cường tráng nữa, cũng cãi lời không được cấp trên mệnh lệnh. Mà tầng chót nhất người thoát ly nhất nguyên thủy trung tâm, hoặc là trở thành kẻ lưu lạc, ngày nọ biến mất ở không người biết hiểu địa phương; hoặc là bị mặt khác công ty thu, lại gia nhập một cái khác trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanficTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...