Chương 35

10 3 0
                                    

Ở chính thức bắt đầu quay phía trước, Chris làm trận này diễn các diễn viên đều ngồi ở cùng nhau tán gẫu một chút.

Ma Vương cùng Prince cảm xúc biến hóa tại đây tràng diễn trung phi thường quan trọng, bọn họ chi gian quan hệ thực phức tạp, hai cái diễn viên nếu là biểu hiện “Không thân”, sẽ làm chỉnh tràng diễn xuất trở nên lệnh người vô pháp tin phục.

Đặc biệt là Prince đối Ma Vương tình cảm, hắn từ trung thành chuyển vì phản nghịch, lựa chọn giết chết chính mình từng trung với người, cũng là dưỡng dục người của hắn, ở hướng Ma Vương khởi xướng phản nghịch khi, Prince nội tâm tất nhiên ngũ vị tạp trần, thả ngoại tại biểu hiện thập phần nội liễm, này đối với tuổi trẻ diễn viên tới nói là một cái cực đại khiêu chiến.

Prince diễn viên là Severus rất sớm thời điểm liền lựa chọn, hắn là một người tuổi trẻ kịch nói diễn viên, diện mạo thượng cùng Severus không quá tương tự, nhưng hắn ở khí chất thượng cực kỳ gần sát Prince.

Ở liên hệ hắn khi, Severus liền cùng hắn thảo luận quá Prince. Hắn cái nhìn cũng tương đương làm Severus vừa lòng.

Xác định từ hắn biểu diễn Prince về sau, hắn vì nhân vật lập tức giảm trọng. Hôm nay nhìn đến hắn khi, Severus đều có chút hoảng hốt, dường như Prince thật sự xuất hiện.

Voldemort lại không có gì phản ứng, Severus cùng Prince như thế tương tự, hắn đều có thể phân chia. Cái này hoàn toàn không giống nhau diễn viên, liền càng ảnh hưởng không được hắn.

Mấy cái diễn viên ngồi ở cùng nhau, hàn huyên một ít bình thường đề tài, tuổi trẻ diễn viên ca ngợi đoàn phim đạo cụ làm được phi thường tinh mỹ, đối Voldemort trang tạo cảm thấy hứng thú cực kỳ.

Voldemort trang tạo tương đối mặt khác diễn viên phức tạp rất nhiều, Ma Vương xuất hiện trước mặt người khác luôn là phi người hình thái, Voldemort vì thế hoa càng nhiều thời gian ở họa trang thượng. Cứ việc như thế, này cũng không phải cuối cùng hiệu quả, hậu kỳ còn sẽ nỗ lực vì Ma Vương hình thái liều mạng làm đặc hiệu.

Xem không khí không sai biệt lắm, Chris làm các diễn viên đi chuẩn bị bắt đầu quay.

Cũng không biết có phải hay không nói chuyện phiếm thật sự hữu dụng, trận này diễn mấy cái diễn viên phối hợp biểu hiện đến phi thường lưu sướng.

Thuận lợi đến làm Chris ngược lại cảm giác không quá mỹ, hoặc là nói thậm chí có “Các ngươi vì cái gì sẽ như vậy thuần thục” kỳ quái biệt nữu cảm.

Trận này phản bội cùng tân sinh, là một loại ẩn hình đối xứng, tử vong cùng tồn tại, được như ước nguyện cùng tín niệm rách nát…… Đủ loại nguyên nhân, khiến phản kháng quân, Ma Vương cùng Prince chi gian tin tức không đối xứng, bọn họ chi gian không nên quá mức tín nhiệm.

Harry cống hiến chính mình hình tượng, trợ giúp nữ diễn viên hoàn thành trận này thống khổ sinh nở diễn lại là đạo cụ, mới sinh ra trẻ con không đến mức có Harry lớn như vậy. Nhưng cái này cảnh tượng theo sát tiếp theo tràng diễn liền yêu cầu Harry lên sân khấu, chính là một cái Dumbledore đại pháp sư mang đi hắn màn ảnh.

[HP] [QT] Ám sát PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ