Tựa như Voldemort xuất hiện khi không hề dấu hiệu giống nhau, hắn biến mất không thấy cũng không lưu nhỏ tí tẹo tiếng động.
Mới đầu chỉ cho rằng Voldemort đi ra ngoài công tác, hắn cũng không phải mỗi ngày đều đãi ở trong nhà, có khi hắn người đại diện tiểu thư sẽ vì hắn an bài công tác, nàng luôn là nhận định Voldemort có hồng biến toàn cầu khí chất. Severus cũng không cho rằng nàng ý nghĩ kỳ lạ, Voldemort xác thật làm được đến.
Chỉ là một chiếc điện thoại, một hồi nhắn lại đều không có, Severus giác tra được không thích hợp.
Đương hắn hướng Voldemort gọi điện thoại, được đến “Dãy số không tồn tại” kết quả sau, Severus liền khắp nơi sưu tầm khởi Voldemort.
Mã Liên cũng không nhớ rõ chính mình từng ký xuống một cái tên là “Voldemort” người, hơn nữa đối hắn tương lai có cường đại tin tưởng; đạo diễn Chris cũng quên chính mình thủ hạ từng có một cái tên là Voldemort người diễn quá Ma Vương, còn tưởng dò hỏi Severus có phải hay không có đề cử người được chọn; thậm chí chính là Lộ Uy Đặc, từng cùng Voldemort sớm chiều ở chung quá, đều quên đi hắn tồn tại……
Trong hoa viên hết thảy đều vui sướng hướng vinh, hoa như cũ muôn hồng nghìn tía, cỏ xanh trước sau như một sinh mệnh quật cường.
Hết thảy tựa như một giấc mộng.
Mộng tỉnh lại, kia mỹ lệ tưởng tượng liền như bọt biển rách nát. Chẳng sợ dùng hết toàn lực duỗi tay đi giữ lại, cũng chỉ có thể lây dính linh tinh bọt nước, cuối cùng hoàn toàn biến mất ở trong thiên địa.
Severus đứng ở cửa sổ trước, đối trong hoa viên nở rộ hoa hồng mở ra tay, kia diễm lệ đóa hoa chấn động hai hạ, thoát ly hoa hành, rơi vào Severus trong tay.
Ma pháp còn tồn tại.
Severus có thể cảm giác được, chính mình trong thân thể “Ma pháp” chính là không phong cái đồng hồ cát, nó đi xuống lậu tốc độ tuy rằng chậm đến khó có thể cảm thấy, nhưng mỗi một đoạn thời gian đều có thể cảm giác được nó so một khắc trước xác xác thật thật thiếu một bộ phận.
Trong gió tàn đuốc ánh lửa thực mỏng manh, nó lại vẫn cứ là một loại hy vọng.
Voldemort có thể bị hắn tìm được.
Nhưng Severus lại tìm không thấy chính mình nhất định phải Voldemort trở về lý do.
Bởi vì bọn họ đã là bạn trai quan hệ, cho nên muốn cho Voldemort lưu tại chính mình bên người —— Severus có thể có như vậy lý do, nhưng sao tử trong lòng cũng không thành lập.
Ở hết thảy khôi phục như thường về sau, Severus đối Voldemort biến mất xác có cảm khái, lại không có dùng hết hết thảy đều phải bắt lấy hắn chấp nhất.
Có lẽ là bởi vì Voldemort biến mất, đều ở bọn họ đoán trước bên trong.
Cũng có lẽ là bởi vì bọn họ quá mức lý trí.
Người trẻ tuổi tình yêu giống hỏa, có thể ấm áp lẫn nhau, cũng có thể bỏng rát người khác. Bọn họ chi gian “Ái”, đến từ chính lẫn nhau biết hết thảy ăn ý. Có lẽ nguyên nhân chính là này, chẳng sợ lẫn nhau mất đi, cũng bất quá là lược có mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [QT] Ám sát Prince
FanfictionTác giả: Thanh Tiêu Ngư Severus Snape là một vị bán chạy thư tác gia, Một ngày hắn phát hiện nào đó không giống bình thường sự, Lấy bình đạm vô ngân phương thức dung nhập hắn sinh hoạt. Này hết thảy đều phải từ ngày đó hắn gõ hạ "the end" sau, Đột n...